63 Stravel

Cách sử dụng công cụ Pivot Point hợp lý nhất

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi tại Huế' bắt đầu bởi thanhlanmj, 3 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      1 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quảng nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 423 Đọc
  1. thanhlanmj

    thanhlanmj Member

    Cách sử dụng công cụ Pivot Point hợp lý nhất

    Một khái niệm sử dụng pivot point là gì để chỉ sự đảo chiều của thị trường, tại sao thị trường lại đảo chiều, đấy là lúc khuynh hướng tăng cường hoặc thiên hướng giảm có biểu hiện chững lại, có sự đảo chiều trong khoảng khuynh hướng giảm qua xu thế tăng cường, đấy được gọi là điểm đảo chiều, và trong thuật ngữ của trader người ta sẽ gọi là phương tiện Pivot Point.

    phương tiện Pivot Point là gì

    [​IMG]

    phương tiện Pivot Point

    Pivot point là biểu đồ dấu hiệu mức độ đáng nói có thể sử dụng để chọn lọc chuyển di định hướng và mức tương trợ / phản kháng tiềm năng. Pivot Point sử dụng mức cao, thấp và gần của công đoạn trước để ước lượng mức hỗ trợ và kháng cự trong khoảng thời gian dài. Về nỗi lo này, Pivot Point là những chỉ báo dự báo.

    Pivot Point là cơ sở cho chỉ báo, tuy vậy nó cũng bao gồm các mức trợ giúp và kháng cự khác được dự kiến dựa trên tính toán điểm trục. Đầy đủ các mức này giúp các nhà thương lượng thấy nơi giá có khả năng trải qua viện trợ hoặc kháng cự.

    Hãy là người đầu tiên xem những thông tin mới nhất tại :trendline là gì

    Cách tính toán công cụ Pivot Point

    Pivot Point có thể được tính cho những khung thời kì khác nhau trong 1 vài chương trình áp dụng biểu đồ cho phép các bạn tùy chỉnh chỉ báo. Ví dụ: 1 vài chương trình có thể cho phép bạn tính pivot point trong khoảng thời kì mỗi tuần hoặc hàng tháng. Nhưng những chỉ báo chính xác được vẽ trên cấp độ hằng ngày.

    mức giá trọng tâm – pivot point – được tính như là một hàm của thị trường, cao, thấp và đóng cửa trong khoảng ngày hôm trước (hoặc giai đoạn, đại quát hơn). Các thành tựu này được tổng hợp và chia cho ba. Đây là khái niệm giống như “giá điển hình”.

    Pivot Point = [High (kỳ trước) + Low (kỳ trước) + Close (kỳ trước)] / 3

    Sáu giá bán khác – ba mức hỗ trợ và ba mức kháng cự – hầu hết đều sử dụng trị giá của pivot point như một phần trong tính toán của chúng.

    Ba mức hỗ trợ được gọi một cách thuận lợi là tương trợ 1, trợ giúp hai và giúp đỡ 3. Ba mức phản kháng được gọi là kháng 1, kháng 2 và kháng 3. Bạn cũng có thể thấy chúng được gọi bằng những hình thức ngắn gọn của chúng – S1, S2, S3, và R1, R2, R3, tương ứng.

    các thành quả này được tính như sau:

    • phản kháng 1 = (2 x Pivot Point) – Low (kỳ trước)

    • tương trợ 1 = (2 x Pivot Point) – High (kỳ trước)

    • phản kháng hai = (Pivot Point – tương trợ 1) + chống cự 1

    • hỗ trợ 2 = Pivot Point – (Kháng cự 1 – hỗ trợ 1)

    • phản kháng 3 = (Pivot Point – hỗ trợ 2) + chống cự 2

    • hỗ trợ 3 = Pivot Point – (Kháng cự 2 – tương trợ 2)
    tại sao Pivot Point được phổ quát trader sử dụng?

    Cực kì phổ quát trader dùng Pivot để giao dịch, có thể trộm nghĩ ấy là điều chẳng thể thiếu cho các nhà đàm phán. Quan yếu đối với Pivot Point hết sức có ích đối với các người đàm phán ngắn hạn, lướt sóng muốn kiếm lợi nhuận từ những biến động nhỏ của giá, hoặc những nhà thương lượng trung hạn cũng có khả năng thực hiện được điều ấy. Bởi vì với những mức hỗ trợ và kháng cự, người đàm phán dùng Pivot Point để tậu các đợt bật lại hoặc phá vỡ lẽ các vùng Pivot Point này, việc này cực kì được phổ thông người dùng.

    Đối với những nhà thương lượng thích thương lượng theo kiểu ngược khuynh hướng, họ sẽ dùng Pivot Point để tậu vùng đảo chiều. Họ thấy ở Pivot Point các vùng mà họ có thể đặt lệnh tìm hoặc bán. Chẳng hạn như bán xuống khi giá chạm phản kháng, sắm vào lúc giá chạm hỗ trợ.

    Đối với những nhà giao dịch theo môn phái phá vỡ vạc, họ sẽ xem Pivot Point là những vùng chính cần phá vỡ lẽ trước lúc giá đi mạnh, tức là họ sẽ chờ giá phá tan vỡ những ngưỡng tương trợ và phản kháng đó, và sau đấy giao dịch theo hướng phá đổ vỡ đó.

    Cập nhật những xu hướng mới nhất tại :pmi là gì

    dùng Pivot Point như thế nào đây?

    bước 1: Chỉ giao dịch lúc phiên London mở cửa

    Do chúng ta chỉ dùng mỗi dụng cụ Pivot Point mà ko thêm bất kỳ một phương tiện nào khác, có thể tính thời điểm khá quan yếu. Chúng ta sẽ chỉ phân tích khi vào phiên Âu và phiên Mỹ. Phiên Á không nằm trong khoảng đa dạng nên ko đánh theo Pivot Point được.

    khuông thời gian tốt để trade theo Pivot Point là M15, anh em có thể dùng H1 cũng đều được, ko nỗi lo gì. M15 lợi thế hơn H1 ở chỗ mua điểm vào lệnh tốt nhất hơn.

    [​IMG]

    công cụ Pivot Point

    bước 2: Đặt lệnh Short sau 20phút Việc trước tiên giá nằm dưới đường trọng tâm (đường P).

    [​IMG]

    công cụ Pivot Point

    Sau 15 mở cửa phiên London, ví như giá nằm dưới đường P thì chúng ta Short ngay. Lý do để vào lệnh đến trong khoảng công nghệ của các con phố P. Đường P chủ đạo là nhàng nhàng cộng của tổng ba mức đắt tiền, thấp và đóng cửa. Con đường P đóng vai trò là tuyến đường cân đối trợ thời giữa hai thế lực Bull và Bear của ngày hôm trước. Nó cũng biểu hiện một giá thành mà tại ấy các bạn và người bán đều ưng ý, nhắc cho dễ hiểu là sự cân đối.

    Một khi giá rớt xuống con đường P, thị trường cho ta một nội dung rằng nó đã mất cân xứng và phe Bear đang mạnh hơn phe Bull (nỗ lực vượt qua mức cân bằng) và mục đích Tiếp đến của nó là con đường tương trợ thứ nhất (S1).

    Lời kết

    Như với tất cả các chỉ báo, điều chính yếu là phải xác nhận dấu hiệu Pivot Point với những phương diện khác của phân tích công nghệ. Một mô phỏng đảo chiều nến giảm có thể công nhận sự đảo chiều ở mức chống cự thứ hai. RSI quá bán có khả năng công nhận các điều kiện bán quá sửng sốt tại tương trợ thứ 2. Một chỉ báo MACD tăng cường có khả năng được dùng để xác nhận thể nghiệm tương trợ thành công.

    Bài viết trên, mình đã chia sẻ tới bạn cách dùng phương tiện Pivot Point hợp lý nhất. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết nhé!

    Hãy nhớ cập nhật thường xuyên thông tin về các sàn forex tốt nhất việt nam tại website này của chúng tôi
     

Chia sẻ trang này

Loading...