63 Stravel

Cách sử dụng bình hút tài lộc mang lại tài lộc cho gia chủ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi gomquynhhuong, 30 Tháng tám 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Xóm 5 Bát Tràng - xã Bát Tràng - Gia Lâm - Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng tám 2023, 0 Trả lời, 194 Đọc
  1. gomquynhhuong

    gomquynhhuong New Member

    Cách sử dụng bình hút tài lộc sao cho mang lại nhiều may mắn và thịnh vượng cho gia đình đang thu hút sự quan tâm từ nhiều người. Thực tế cho thấy, việc đặt bình hút tài lộc ở đúng vị trí có vai trò quan trọng trong việc tối ưu hóa giá trị của nó. Vì yếu tố phong thủy chủ yếu dựa vào vị trí mà nó đặt. Mời bạn tiếp tục đọc bài viết dưới đây để có cái nhìn tổng quan hơn về điều này!
    Tại sao nên chọn mua bình tài lộc Bát Tràng?
    Hiện nay, trên thị trường có nhiều tùy chọn khác nhau về bình hút tài lộc cho mọi người. Tuy vậy, vẫn có nhiều người Việt Nam ưu ái lựa chọn sản phẩm bình hút tài lộc làm từ gốm sứ Bát Tràng vì:
    [​IMG]
    Bình phong thủy Bát Tràng được sản xuất từ nguyên liệu chọn lọc kỹ càng. Sau đó, chúng trải qua quá trình chế tạo bởi đội ngũ nghệ nhân có tay nghề cao, từ đó tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt. Với cốt gốm vững chắc, dày dặn và cầm nặng tay; men gốm bền màu và không bị phai màu theo thời gian, hơn nữa chúng còn không thấm nước và không bị oxi hóa.
    Bình tài lộc phong thủy Bát Tràng có đa dạng về hình dạng, họa tiết và loại men sử dụng. Điều này cung cấp nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, phù hợp với nhu cầu và phong cách riêng của họ.
    Giá cả của bình hút lộc Bát Tràng được phân chia thành nhiều mức khác nhau, phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng. Tùy thuộc vào tình hình tài chính cá nhân, mọi người có thể tìm thấy sản phẩm phù hợp nhất cho mình.
    Bát Tràng là một làng gốm truyền thống nổi tiếng tại Việt Nam và cả trên tầm quốc tế. Do đó, lựa chọn hàng đầu cho người dân Việt chính là bình hút lộc Bát Tràng.

    Phân loại bình hút tài lộc gốm Bát Tràng
    Trên thị trường ngày nay, bình hút tài lộc sứ Bát Tràng mang sự đa dạng và chúng có thể được phân loại theo các nhóm sau:
    Phân loại bình gốm Bát Tràng hút tài lộc theo hình dạng
    Tùy vào hình dáng bên ngoài, các loại bình hút tài lộc phong thủy có thể được phân loại như sau:
    • Bình hút tài lộc gốm sứ Bát Tràng dáng tỳ bà – tỏi
    • Bình thu hút tài lộc dáng bóng: Loại bình này có hình dáng giống một quả bóng, tròn trịa. Loại bình này phù hợp với không gian được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau, từ cổ điển cho đến hiện đại.
    • Bình tích lộc dáng mai: Sản phẩm này có chiều cao lớn hơn so với chiều ngang, phần cổ bình thon dài và từ từ phình to xuống phần thân. Bình này thường được sử dụng để trang trí trong những tủ kính sang trọng, giúp tôn vinh không gian sống của gia chủ.
    • Bình hút lộc dáng tỳ bà – tỏi: Hình dáng của loại bình này tương tự như một cây đàn tỳ bà. Bình hút lộc dáng tỳ bà thường đại diện cho yếu tố nữ, thường được trưng bày cùng với bình thu lộc dáng tỏi mang tính nam. Bình dáng tỏi có hình dạng giống củ tỏi, với phần miệng rộng, phần cổ dài, và phần thân bình lớn.
    Phân loại bình hút tài lộc Bát Tràng theo dòng men
    Bình hút lộc Bát Tràng còn được phân loại dựa theo dòng men sử dụng. Cụ thể như sau:
    • Bình tích lộc Bát Tràng men rạn
    • Bình tích lộc Bát Tràng men lam: Loại bình này sử dụng dòng men truyền thống, được biết đến không chỉ tại Bát Tràng mà trên toàn thế giới. Có lớp men lam quen thuộc, tuy nhiên được các nghệ nhân trau chuốt về mặt thiết kế, tạo nên giá trị tốt hơn cho bình phong thủy.
    • Bình hút lộc men rạn: Đây là dòng men đặc trưng của gốm Bát Tràng. Trên bề mặt của sản phẩm có những đường vân rạn vô cùng tinh tế với màu xám trầm, tạo nên vẻ đẹp đáng kính.
    • Bình hút lộc vẽ vàng: Nhằm tăng thêm vẻ đẹp cho bình hút tài lộc Bát Tràng, các nghệ nhân đã tạo ra các dòng sản phẩm vẽ vàng, sử dụng vàng 24k. Điều này thêm phần sang trọng, tinh tế và tôn vinh giá trị của các bình phong thủy.
    • Bình hút lộc đắp nổi: Các bình hút lộc cao cấp được đắp nổi với họa tiết 3D, tạo nên vẻ đẹp ấn tượng khi trưng bày. Những họa tiết đắp nổi này giống như điểm nhấn, tăng tính thẩm mỹ cho bình phong thủy.
    • Bình gốm hút lộc men ngọc: Dòng men ngọc là một loại men được yêu thích bởi giới quý tộc, các vị vua chúa thời phong kiến. Bình phong thủy sử dụng men ngọc thường có màu sắc giống phỉ thúy, mắt mèo,... Khi trưng bày, chúng tôn lên vẻ sang trọng và đẳng cấp của gia chủ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...