63 Stravel

Cách rút tiền từ coinbase mà bạn nên biết

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi minhminh97, 25 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 304 Đọc
  1. minhminh97

    minhminh97 Member

    cách rút tiền từ coinbase là việc mà các trader sẽ nghĩ ngay sau khi tìm hiểu về các thao tác nạp tiền và giao dịch thành công trên Coinbase. Cũng tương tự như nạp tiền, các thao tác rút tiền trên Coinbase cũng không có gì quá khó khăn hay mất thời gian. Hãy theo dõi các bước hướng dẫn chi tiết về cách rút tiền từ sàn Coinbase dưới đây của chúng tôi.

    Cách rút tiền từ sàn Coinbase
    Dưới đây là hướng dẫn rút Bitcoin từ ví sàn Coinbase, gửi BTC hay coin nào cũng chỉ là gửi từ địa chỉ ví này sang địa chỉ ví khác, bạn có thể rút từ Coinbase về bất kỳ ví riêng hoặc ví trao đổi nào bạn muốn. Để rút tiền từ kênh đầu tư bitcoin Coinbase, bạn làm theo các bước như sau:

    Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Coinbase. Nếu chưa đăng ký tạo tài khoản đồng nghĩa với việc bạn chưa có địa chỉ ví trên Coinbase. Xem lại bài hướng dẫn đăng ký tài khoản cũng như tạo ví của chúng tôi.

    Xem thêm : google authenticator binance

    Bước 2: Nhấp vào Send/Receive bên góc trái màn hình.

    [​IMG]

    Nhấp vào Send/Receive

    Bước 3: Trên giao diện của trang web tiền ảo uy tín này sẽ hiện ra một danh sách các yêu cầu thông tin mà bạn cần phải bổ sung đầy đủ như sau:

    To: Nhập địa chỉ tiền ảo hoặc địa chỉ email của người bạn muốn gửi tiền đếnSố lượng BTC muốn rút . Bạn có thể chuyển đổi giữa giá trị fiat hoặc số coin mà bạn muốn gửi.

    Xem thêm : cách đầu tư tiền ảo

    Note: Nội dung chuyển tiền bạn ghi tùy ý hoặc có thể bỏ quaCuối cùng nhấn “Continue“

    [​IMG]

    Nhập thông tin rút tiền trên sàn Coinbase

    Bước 4: Chọn tiếp tục để xem lại và xác nhận chi tiết của lần gửi này. Lưu ý là tất cả các lần gửi đến địa chỉ tiền ảo đều không thể thay đổi được

    Bước 5: Chọn Preview sau đó chọn Send làm theo các lời nhắc còn lại.

    Lưu ý

    Coinbase không yêu cầu bạn phải bật xác thực 2 yếu tố trước khi thao tác rút tiền nhưng để đảm bảo an toàn cho ví của bạn thì chúng tôi luôn khuyên người dùng nên đảm bảo độ bảo mật cao nhất bằng cách xác thực email, xác thực điện thoại và bật xác thực 2 yếu tố thông qua quét mã Google Authenticator. Nhìn chung quá trình rút tiền trên Coinbase diễn ra khá nhanh chóng và thuận tiện. Bạn không cần phải mất quá nhiều thời gian chờ đợi giao dịch thành công. Tuy nhiên hãy luôn đảm bảo bảo mật cho tài khoản.

    Xem thêm : trade coin là gì

    Trên đây là hướng dẫn cách rút tiền sàn Coinbase về tài khoản một cách nhanh chóng và an toàn nhất. Chúc các bạn thao tác an toàn và thành công. Nếu có bất kỳ thắc mắc hay khó khăn gì thì hãy để lại bình luận cho chúng tôi và theo dõi bài đánh giá Coinbase mới nhất 2021 ngay dưới đây.
     

Chia sẻ trang này

Loading...