63 Stravel

Cách rút tiền sàn NordFX chi tiết nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi ThuyDet, 19 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      50,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      106 Điện Biên Phủ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 307 Đọc
  1. ThuyDet

    ThuyDet New Member

    Cách rút tiền sàn NordFX chi tiết nhất

    Sàn NordFX được đánh giá là một trong những sàn giao dịch ngoại hối với số lượng lớn. Chắc chắn khi giao dịch bạn phải luôn nghĩ đến việc làm sao để rút tiền khi kiếm được lợi nhuận. Cho nên, bạn phải đọc bài viết này, bởi chúng tôi sẽ hướng dẫn rút tiền sàn NordFX một cách chi tiết, rất đáng để bạn tham khảo.


    Bước 1: Bạn đăng nhập vào tài khoản trên sàn giao dịch NordFX


    Bước 2: Hệ thống sẽ hiển thị trang chủ tài khoản giao dịch của bạn. Bước tiếp tục bạn chọn vào biểu tượng đồng tiền phía trên bên trái màn hình để có thể lựa chọn loại giao dịch mà bạn muốn.


    Có thể nói việc rút tiền trên sàn NordFX được thực hiện tương tự nhưng có phần dễ hơn so với lúc nạp tiền. Nếu rút tiền tài khoản cá nhân thì bạn chọn phần Rút tiền.


    Bước 3: Trong trường hợp muốn rút tiền từ tài khoản giao dịch cụ thể thì bạn sẽ chọn Rút tiền từ nền tảng rồi chọn vào tài khoản giao dịch cần rút, sau đó bạn chọn hình thức rút tiền về, tiếp theo bạn bấm Tiếp tục.
    >>> Top các sàn forex uy tín

    Bước tiếp theo, bạn chỉ cần nhập vào số tiền muốn rút và điền vào các thông tin như trên hình bao gồm: Số tài khoản, tên ngân hàng hoặc tên đăng nhập, email...Tùy theo mỗi cách thức là bạn có thể rút được tiền về ví.


    Một số lưu ý khi rút tiền trên sàn NordFX


    Nhà giao dịch chọn hình thức nạp tiền nào thì rút về bằng hình thức đó. Thời gian để tiền có thể về tài khoản thường là 1 ngày.


    Việc mở tài khoản giao dịch và nạp rút tiền tại sàn giao dịch NordFX sẽ không trở nên quá phức tạp. Chỉ cần bạn lưu ý những điểm được nêu ra trong bài.


    Khi tham gia vào thị trường đầu tư , một trong những điều quan trọng đó là bạn cần phải dành nhiều thời gian cho việc tìm hiểu kiến thức cũng như lựa chọn được sàn uy tín. Phù hợp với nhu cầu và phong cách giao dịch của bạn. Bởi khi bạn đã hiểu được vấn đề thì mọi việc sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Kể cả việc đăng ký hoặc nạp tiền như thế nào bạn đều có thể làm được.


    Chúc bạn thành công.

    >>> Xem thêm Bán dầu nhớt tại Đà Nẵng
     

Chia sẻ trang này

Loading...