63 Stravel

Cách phối đồ với chân váy maxi dài đẹp cho nữ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi yannews, 11 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      52 nguyen trai ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 355 Đọc
  1. yannews

    yannews Member

    Nếu là một người phụ nữ, con gái thời hiện đại thì các bạn gái sẽ không bao giờ có thể bỏ qua các cách mix đồ, những bộ đồ đẹp để giúp mình có thêm các kiến thức thời trang. Giúp bạn không bị lạc quẻ khi phối đồ. Vì vậy hãy đọc những bài viết tư vấn về thông tin thời trang nữ sau đây nhé.

    Hãy đừng quên nhấn vào những đừng link sau đây để theo dõi các thông tin, sản phẩm, tin tức thời trang nữ mới nhất nhé:





    Sức hút “thần kỳ” đến từ váy maxi
    Bạn đã nghe nhiều đến chân váy maxi nhưng vẫn còn mơ hồ về phong cách thời trang này? Trước khi đi vào những cách mặc chân váy maxi đẹp, hãy cùng deptuoi30 tìm hiểu rõ hơn về món đồ ‘kinh điển” của phụ nữ. Maxi là viết tắt của từ “maximum” trong tiếng anh, được hiểu là sự thoải mái, phù hợp với mọi đối tượng mà trang phục này mang lại.

    [​IMG]
    Chân váy maxi được xem là món đồ “kinh điển”, không thể trong ngăn tủ quần áo của các chị em.
    Và nói đến váy maxi là nói đến nhà thiết kế lừng danh Oscar de la Renta và hình ảnh nữ hoàng Alizabeth Arden với chiếc váy dài thướt tha chấm gót, toát lên vẻ đẹp nữ tính, đầy quyễn rũ. Cũng từ thời điểm này – những năm 60, váy maxi dần được phổ biến rộng rãi. Vào thập niên 70, váy maxi gắn với phong cách hippie sôi động, cho tới những năm 90, váy maxi trở nên gần gũi với phong cách bohemia nhưng vẫn giữ được chất riêng. Đó là sự thoải mái, khoáng đạt mà vẫn không kém phần quyến rũ, gợi cảm.

    Cách chọn chân váy maxi theo từng dáng người

    Nhiều chị em có suy nghĩ rằng chân váy maxi được sinh ra là để dành cho những cô nàng chân dài, mảnh khảnh. Tuy nhiên, đây lại là một suy nghĩ vô cùng sai lầm. Chỉ cần chút tinh tế trong khâu lựa chọn, chị em vẫn có thể “ăn gian” chiều cao cũng như thể hiện phong cách thời trang riêng, đầy cá tính. Ví dụ như:

    Với thân hình thấp bé
    Hãy chọn những chân váy dài maxi có đường kẻ sọc. Những đường kẻ sọc “thần thánh” sẽ tạo cảm giác đôi chân dài hơn. Và để “đánh lừa” thị giác của mọi người, bạn nhớ mix với áo bó hoặc áo có cổ hình chữ V và giày cao gót.

    [​IMG]
    Hình ảnh chân váy maxi dành cho người gầy và lùn
    Với thân hình tròn trịa, mũm mĩm
    Chân váy maxi tối màu sẽ giúp bạn trông thon thả hơn. Chân váy maxi eo cao kết hơp cùng với giày cao gót chính là gợi ý không thể hoàn hảo hơn để nhấn vào vòng hai “mi nhon”.

    Hay nếu nghĩ chân váy maxi chỉ diện khi đi biển, đi du lịch hay dạo phố… thì bạn hãy bỏ ngay suy nghĩ này đi nhé. Váy maxi có khả năng ứng dụng vô cùng linh hoạt, từ trang phục thường nhật cho đến những sự kiện sang trọng, được thiết kế bằng chất liệu ánh kim hoặc satin quý phái bởi không ít hãng thời trang.

    Để giúp bạn mặc chân váy maxi đẹp, phù hợp với dáng người và bối cảnh, deptuoi30 xin chia sẻ kinh nghiệm chọn cũng như mix đồ với váy maxi dưới đây. Dựa trên nguyên tắc trên, bạn hãy chọn cho mình 1 số item theo các gợi ý sau nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...