63 Stravel

Cách nhận mã giảm giá Grab

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi uudai365, 15 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      200,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      133 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Tân Bình, HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 351 Đọc
  1. uudai365

    uudai365 New Member

    phương pháp đặt xe Grab
    • Để đặt xe Grab, bạn cần vận chuyển về áp dụng Grab ngay trên điện thoại của mình bằng cách thức truy tìm cập kho ứng dụng App Store (dành cho iOS) hoặc Google Play (dành cho Android).
    • Tiếp theo, bạn sở hữu thể chọn đăng nhập vào áp dụng Grab theo 3 cách khác nhau: đăng nhập bằng account Google, Facebook hoặc số điện thoại.
    • Sau lúc đăng nhập thành công, giao diện sẽ xuất hiện những tính năng hiện mang của Grab bao gồm những nhà sản xuất Grabcar, Grabbike, Grabexpress,...
    • Chỉ cần chọn điểm đón khách và điểm tới là bạn với thể khởi đầu hành trình của mình với Grab được rồi ấy .
    bí quyết đặt hai điểm giới hạn song song trong vận dụng Grab
    Để mang lại sự tiện dụng cho người sử dụng , Grab đã cho thành lập tính năng cho phép Các bạn đặt hai điểm dừng cộng 1 khi. Bí quyết đặt xe Grab này chỉ cần một đôi thao tác đơn thuần như nhập điểm đón và điểm đến, sau đó nhấn vào dấu “+” ngay bên cạnh điểm tới để đặt thêm điểm giới hạn thứ 2 cho chuyến xe là bạn mang thể sử dụng ngay tính năng vô cùng có ích này. Tuy nhiên , phương pháp gọi taxi Grab này còn cho phép các bạn tự do đổi thay vị trí điểm tới hoặc hủy bỏ một điểm đến bằng cách nhấn vào dấu “X” kế bên một trong hai liên hệ bạn đã chọn trong khoảng trước.

    phương pháp thay đổi điểm tới trước lúc khởi hành
    Trước khi quyết định hủy chuyến xe (trong trường hợp đặt nhầm điểm đến), bạn với thể cân kể sử dụng tính năng đổi thay điểm đến của Grab để tiết kiệm thời gian vận động của mình. Tuy nhiên , cần lưu ý là bạn nên thông tin cho lái xe về sự thay đổi trong hành trình, sau đấy nhập điểm tới mới với cước phí mới (có thể kèm phụ phí) được cập nhật và tiếp tục chuyến đi. Với thể kể , đây là 1 trong những cách thức dùng Grab mà ít người nào biết đến, bởi vậy hãy tận dụng tính năng này để di chuyển linh động khắp mọi nơi sở hữu Grab nhé.

    phương pháp hủy chuyến Grab
    Để hạn chế mất phí hủy chuyến, bạn với thể nhấn phím “Hủy” chuyến xe ngay trên áp dụng Grab lúc lái xe vẫn còn cách thức xa bạn ít ra 5 phút. Không những thế , việc hủy chuyến xe thường xuyên có thể giảm mức độ ưu tiên trong các lần đặt xe kế tiếp, hoặc bạn với thể phải trả thêm một mức phí nhất thiết cho chuyến đi tiếp theo. Lời khuyên dành cho bạn là nên tránh lựa chọn hủy chuyến để hạn chế một số sự cố ko đáng sở hữu xảy ra lúc bạn chọn phương pháp sử dụng Grab này.

    Phương thức thanh toán hóa đơn Grab
    Việc thanh toán hóa đơn Grab trở nên tiện dụng và dễ dàng hơn lúc Grab cho phép hành khách sở hữu thể chọn đa dạng phương thức trả tiền hóa đơn Grab khác nhau như: thanh toán bằng tiền mặt, trả tiền trực tiếp trong khoảng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ quốc tế sở hữu liên kết trong vận dụng Grab hoặc ví điện tử Moca trên vận dụng Grab để nhận phổ biến khuyến mãi khi tiêu dùng ứng dụng.
    [​IMG]
    cách thức dùng mã khuyến mãi Grab Việt Nam
    Để không bỏ lỡ các mã ưu đãi Grab rẻ nhất, hãy cộng tham khảo phương pháp săn mã giảm giá Grab dưới đây nhé:

    • truy cập và kiếm tìm mã khuyến mại Grab tại iPrice
    • Xem danh mục ưu đãi và mã giảm giá Grab phù hợp cho từng dịch vụ
    • Sao chép mã ưu đãi (nếu có)
    • Đặt nhà cung cấp thích hợp tại áp dụng Grab cộng mã khuyến mại Grab đã sao chép trước ấy
    Điều kiện và điều khoản tiêu dùng mã giảm giá Grab
    Để vững chắc mã ưu đãi hợp lệ, người dùng nên rà soát các điều kiện và điều khoản của mã Grab dưới đây trước lúc sử dụng:

    • Thời hạn dùng và thời gian ứng dụng mã khuyến mãi Grab

    • giá trị tối thiểu của 1 cuốc

    • Đối tượng người dùng

    • Mã khuyến mãi chỉ được áp dụng cho 1 số đô thị nhất mực

    Grab hoạt động vào sườn giờ nào?
    Để mang đến sự dễ dàng nhất cho người mua , ngày nay Grab đang hoạt động 24/7 vận dụng cho các dịch vụ: GrabBike, GrabCar, GrabTaxi và GrabShare.

    Grab Việt Nam hoạt động ở các khu vực nào?
    ngày nay , GrabBike đã có mặt tại 20 đô thị trên quốc bao gồm: TP.HCM, Nha Trang, Vũng Tàu, Cần Thơ, Đà Nẵng, Buôn Mê Thuột, Vĩnh Long, Rạch Giá, Cà Mau, Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh.

    không những thế GrabCar sở hữu tầng lớp thị phần cao cấp hơn, hiện chỉ đang hoạt động tại 5 thành thị, đấy là: TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Ninh, Khánh Hòa.
    Xem ngay nhiều ưu đãi hấp dẫn tại https://uudai365.com/
     

Chia sẻ trang này

Loading...