63 Stravel

Cách nhận biệt thùng gỗ sồi chất lượng và kém chất lượng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Thu96qb, 23 Tháng ba 2024.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Xóm 4- thôn Đọi Tam - xã Đọi sơn-H.Duy Tiên ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng ba 2024, 0 Trả lời, 199 Đọc
  1. Thu96qb

    Thu96qb New Member

    Để đảm bảo ngâm rượu trong thùng gỗ sồi ngon nhất, việc tìm mua thùng gỗ sồi chất lượng được xem là yếu tố quyết định. Tại thị trường Việt cũng đã có xuất hiện các sản phẩm thùng gỗ sồi, tuy nhiên lại chưa quá phổ biến. Vậy nên xuất hiện rất nhiều tình trạng mua phải hàng nhái và hàng kém chất lượng. Vậy làm sao để nhận biệt thùng gỗ sồi chất lượng và kém chất lượng? Cùng thùng gỗ Sơn Hà tìm hiểu qua bài viết ngay sau đây.
    Cách nhận biệt thùng gỗ sồi chất lượng và kém chất lượng
    Sau đây sẽ là một vài cách thức đơn giản để bạn có thể phân biệt được chất lượng của thùng gỗ sồi.
    Phân biệt chất lượng thùng gỗ sồi theo giá thành
    Thùng gỗ sồi chất lượng kém, là đồ giả thì thường sẽ có mức giá thấp hơn rất nhiều so với các sản phẩm chất lượng cao. Bạn có thể thử tìm hiểu và so sánh giá thành của nhiều sản phẩm thùng gỗ sồi thì sẽ phát hiện được được sự khác biệt trong đó.
    Tuy nhiên, bạn cùng đừng vội thấy thùng gỗ sồi đắt giá mà sợ thiệt hoặc ham đồ rẻ tiền mà mua phải hàng chất lượng kém, hoặc thùng gỗ nhái. Hãy tham khảo thật kỹ giá thành của các sản phẩm thùng rượu gỗ sồi trước khi chính thức đưa ra quyết định mua nó.

    Phân biệt chất lượng thùng gỗ sồi bằng mắt thường
    Những loại thùng gỗ sồi có thể được làm bằng gỗ sồi chuẩn nhưng các bước chế tác thì lại không đạt chuẩn nên cũng có thể liệt vào những sản phẩm kém chất lượng. Ví dụ như, thùng gỗ sồi dùng keo hoặc là sáp ong làm chất kết dính, nhằm mục đích chống thấm cho thùng gỗ sồi. Nhưng như vậy sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của thùng gỗ sồi khi ngâm rượu.
    Để kiểm tra chất lượng của thùng gỗ sồi xem có dùng keo dính hay không thì bạn có thể sử dụng đèn pin để soi vào các khe hở để quan sát các vết keo dính bất thưởng dễ xuất hiện ở đó. Có dấu hiệu trên thì có thể là thùng gỗ sồi kém chất lượng.

    Thùng gỗ sồi được làm từ loại gỗ Tân bì
    Gỗ Tần Bì có vân gỗ khá đẹp nên có thể được sử dụng để làm giả thùng gỗ sồi. Thùng gỗ được làm từ gỗ Tần Bì có chất lượng được làm ra y hệt như thùng gỗ sồi, thế nhưng chức năng của chúng lại khác nhau. Loại gỗ này chỉ có thể sử dụng để chế tác các đồ nội thất bằng gỗ.
    Thùng gỗ Tần Bì chủ có thể sử dụng làm đồ trang trí chứ không thể sử dụng để ngâm rượu như thùng gỗ sồi. Giá của thùng gỗ Tần Bì cũng sẽ rẻ hơn rất nhiều so với giá thùng gỗ sồi cao cấp. Vì thế, khách hàng không nên ham rẻ mà mua về để ngâm rượu, nếu chỉ để trang trí thì thùng gỗ Tần Bì sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.
    Thùng gỗ Sơn Hà - Địa chỉ cung cấp thùng gỗ sồi chất lượng, uy tín

    [​IMG]
    Thùng gỗ Sơn Hà tự hào là một trong những cơ sở sản xuất thùng gỗ sồi hàng đầu tại Việt Nam. Sản phẩm thùng gỗ sồi ngâm rượu tại Sơn Hà đều được sản xuất bằng công nghệ tiên tiên không hề sử dụng hóa chất hay keo dính, sáp ong. Hiện tại thùng rượu gỗ sồi tại Sơn Hà được sản xuất với nhiều dung tích như: Thùng gỗ sồi 50L, 100L, 200L, 300L. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng ngâm ủ nhiều hay ít mà bạn lựa chọn những sản phẩm cho phù hợp. Cơ sở chúng tôi luôn đặt chất lượng của sản phẩm lên hàng đầu, đem đến sự hài lòng nhất đến cho quý khách hàng.
    LIÊN THÙNG RƯỢU GỖ SỒI SƠN HÀ GROUP
    Địa chỉ : Xóm 4- thôn Đọi Tam - xã Đọi sơn-H.Duy Tiên
    Điện thoại: 0979.684.563 - Mr.Trung
    Email: trungdoitam@gmail.com
    Website: thunggosonha.com.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...