63 Stravel

Cách nạp tiền lần đầu của exness

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi highlandboiz010, 16 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 322 Đọc
  1. Tại Exness, chúng tôi mang đến nhiều phương thức thanh toán để giúp bạn giao dịch dễ dàng hơn. Vậy bạn cần các hình thức nạp tiền Exness chú ý tới điều gì khi nạp tiền lần đầu?

    Phương thức thanh toán
    Khi nạp tiền lần đầu, hãy chắc chắn rằng bạn chọn phương thức thanh toán thuận tiện nhất cho mình. Dưới đây là một số mẹo để đưa ra lựa chọn chính xác:

    • Đồng tiền của tài khoản và đơn vị tiền tệ của tiền nạp: Nếu đơn vị tiền tệ của tiền nạp khác đồng tiền của tài khoản giao dịch, số tiền nạp vào sẽ được quy đổi thành đồng tiền của tài khoản, theo tỷ giá hối đoái hiện hành trước khi ghi có vào tài khoản của bạn. Nếu khoản tiền nạp của bạn phải được chuyển đổi, bạn có thể tìm tỉ giá chuyển đổi áp dụng trên trang xác nhận thanh toán.
    Nếu bạn muốn tránh chuyển đổi tiền tệ, bạn có thể nạp tiền theo cùng đơn vị tiền tệ với tài khoản của bạn. Ví dụ, nếu đồng tiền của tài khoản là USD, bạn nên nạp tiền theo USD để tránh bị chuyển đổi.


    Mẹo: Hãy kiểm tra đơn vị tiền tệ sẵn có của tiền nạp do hệ thống thanh toán mà bạn dự định sử dụng cung cấp. Exness hỗ trợ nạp tiền từ nhiều phương thức thanh toán nội địa nên bạn có thể nạp tiền bằng loại tiền được sử dụng ở quốc gia của bạn. Việc này giúp bạn giảm được những chi phí chuyển đổi không cần thiết. Hãy truy cập vào mục Nạp tiền trong Khu vực cá nhân của bạn để tìm hiểu tất cả các phương thức thanh toán được hỗ trợ tại quốc gia của bạn.

    • Tốc độ nạp tiền: Phần lớn các phương thức nạp Exness cung cấp đều hỗ trợ nạp tiền tức thời. Điều này nghĩa là nếu phương thức nạp tiền của bạn là tức thời vào yêu cầu nạp tiền của bạn được chấp thuận, khoản tiền nạp sẽ được ghi có vào tài khoản giao dịch của bạn trong vòng vài giây. Đối với những phương thức thanh toán khác, thời gian xử lí là trong vòng 24 giờ cho đến 3-5 ngày làm việc.

    • Phí nạp tiền: Trong đa số trường hợp, bạn sẽ không bị tính phí khi nạp tiền vào tài khoản giao dịch Exness của mình. Tuy nhiên, một số phương thức thanh toán sẽ có yêu cầu về số tiền nạp tối thiểu để được miễn phí nạp tiền của bên thứ ba. Trước khi thực hiện giao dịch nạp tiền lần đầu, vui lòng kiểm tra phí nạp tiền của bên thứ ba, nếu có.

    Số tiền nạp
    Sau khi đã chọn được phương thức thanh toán, bạn cần quyết định số tiền nạp. Dưới đây là những điều bạn cần xem xét:

    • Yêu cầu về số tiền nạp tối thiểu theo loại tài khoản: Exness có một số yêu cầu về số tiền nạp tối thiểu cho mỗi loại tài khoản. Bạn có thể tìm hiểu về các mức tiền tại đây.

    • Yêu cầu về số tiền nạp tối thiểu của phương thức thanh toán đã chọn: Một số phương thức thanh toán có yêu cầu về số tiền nạp tối thiểu. Hãy đảm bảo bạn đã xem xét những thông tin này tại đây, trên website của chúng tôi. Bạn sẽ nhận được thông báo lỗi trong Khu vực cá nhân nếu cố gắng nạp số tiền ít hơn số tiền cho phép của phương thức thanh toán.

    • Đòn bẩy và Ký quỹ: Vì tiền ký quỹ cho các giao dịch bạn mở sẽ được giữ lại dựa theo loại đòn bẩy bạn chọn, nên sẽ tốt hơn nếu bạn kiểm tra xem số tiền đã nạp vào tài khoản có đủ để mở giao dịch theo thiết lập đòn bẩy hiện tại hay không. Bạn có thể sử dụng Máy tính của nhà giao dịch của chúng tôi để tính toán mức ký quỹ.
    Để tìm hiểu thêm về các phương thức thanh toán sẵn có và xem thư viện video hướng dẫn của chúng tôi, hãy truy cập mục Thanh toán tại Trung tâm trợ giúp.

    Đừng quên theo dõi website của chúng tôi để tìm hiểu thêm về Tín hiệu forex chuyên nghiệp
     

Chia sẻ trang này

Loading...