63 Stravel

Cách Lựa Mua Bếp Ga Mini Phù Hợp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi gasbanmaivn, 23 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      300,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 364 Đọc
  1. gasbanmaivn

    gasbanmaivn New Member

    Bếp ga mini du lịch có thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện để mang theo tới bất cứ nơi đâu. Tuy nhiên để chọn lựa và dùng bếp ga mini an toàn thì không hề gia đình nào cũng biết. Hãy cùng với Gas Ban Mai san sẻ một số kinh nghiệm hữu ích về thiết bị nhà bếp này.

    Giải thích bếp gas mini là gì?
    Bếp gas mini là cái bếp được mẫu mã nhỏ gọn, dùng kỹ thuật đánh lửa magneto, thường dùng cho các mục đích: nấu lẩu, nấu bếp cho ít người, phòng trọ sinh viên, có thể chuyển di lúc đi du lịch hay dã ngoại.

    [​IMG]

    Bếp ga mini mang hình trạng vuông hoặc chữ nhật, thiết kế gồm 3 phần chính: bếp, khoang chứa bình ga với bộ đánh lửa. Các phần này có thể tháo dỡ và gắn lại dễ dàng. Bình ga mini nhỏ gọn, làm từ thép ko gỉ và được chiết từ một số bình ga lớn.

    Cách dùng bếp gas mini đơn giản: Lắp bình gas vào rãnh nhỏ khớp với bếp, đóng nắp bảo vệ lại, vặn núm điều khiển đồng hồ để mở bếp và điều chỉnh ngọn lửa thích hợp với từng món nấu.

    Giá một vài dòng bếp gas mini dao động trong khoảng 100 nghìn vnd – 350 ngìn vnd.

    Cách chọn lọc bếp gas mini an toàn
    Mua bếp gas có thương hiệu, nguồn gốc rõ ràng: vì bếp ga mini là sản phẩm dễ mua, dễ tiêu dùng nên trên thị trường xuất hiện tràn lan sản phẩm này. Có nhiều loại bếp ga giá rẻ thường có khuynh hướng bóc tem nhập khẩu từ bếp thật dán sang bếp giả hoặc được làm cho kém chất lượng những linh kiện... ko đảm bảo an toàn. vì vậy, người sử dụng chỉ nên tậu sản phẩm bếp có thương hiệu uy tín, khởi thủy cỗi nguồn rõ ràng, đạt tiêu chuẩn chất lượng.

    Cần thử bếp gas trước lúc mua: Bếp ga mini an toàn phải là cái bếp cứng cáp, núm vặn vẹo, cần gạt không lỏng lẻo, kiềng bếp phải khít (không hở). khi lắp bình ga vào và bật bếp thấy ngọn lửa cháy đều và xanh lửa thì bếp đạt chuẩn.

    Tham khảo thông tin mới nhất ở


    http://google.at/url?q=https://www.pinterest.com/minhhaicao/giá-gas-hôm-nay/
     

Chia sẻ trang này

Loading...