63 Stravel

Cách lựa chọn gói cước 3G Vinaphone phù hợp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi saolaikhong, 20 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh Oai, Ha Noi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 385 Đọc
  1. saolaikhong

    saolaikhong New Member

    Tôi là Nguyễn Văn Anh, hiện đang ở phố Bạch Mai, Hà Nội hiện tại tôi đang dùng thuê bao trả trước của Vinaphone. Tôi muốn đăng ký sử dụng gói cước 3G Vina . Nhà mạng có thể tư vấn để cho tôi hiểu rằng mình nên lựa chọn gói cước nào là hợp lý?

    Nếu bạn đang sử dụng máy điện thoại không phải là smart phone (tức nó chỉ là máy feature phone có hỗ trợ mạng 3G) thì chủ yếu chỉ lướt web, online Facebook, thỉnh thoảng đọc báo bằng các trình duyệt như Operamini, hoặc UC Browser (chúng tôi xếp nhóm khách hàng này vào nhóm những người có nhu cầu sử dụng Internet 3G ở mức rất thấp), vì vậy bạn nên chọn cho mình gói cước nhỏ nhất, khoảng 10.000 đồng/tháng bạn sẽ được sử dụng miễn phí 200MB giống như gói cước M10 của Vinaphone.

    [​IMG]

    Với khách hàng thường lướt web, đọc báo dưới 15 phút/ngày, online mạng Facebook dưới 10 phút/ngày, hoặc dùng push email mà không có nhu cầu dùng 3G để xem clip, nghe, tải nhạc online thì chúng tôi ước tính nhu cầu sử dụng data chỉ khoảng 200MB/tháng hoặc với những đối tượng khách hàng thỉnh thoảng nghe, tải một vài bài nhạc online và online Facebook, lướt web nhiều hơn một chút thì dung lượng sử dụng dao động trong khoảng từ 300 – 500MB/tháng. Chi phí 3G cho nhóm khách hàng này chỉ khoảng 90.000 – 120.000 đồng/tháng để sử dụng mạng Internet 3G tương đương với các gói cước Đỉnh 60G VinaphoneĐỉnh 30g Vinaphone.

    Riêng với những bạn là học sinh, sinh viên nếu dùng gói cước ưu đãi và không bị giới hạn cùa Vinaphone thì chỉ tốn chi phí khoảng 90.000 đồng/tháng mà vẫn thoải mái thường xuyên online Facebook, lướt web để xem phim online hàng tháng hoặc là truy cập web đọc báo, vào các diễn đàn chém gió, upload ảnh lên mạng xã hội Facebook. Với số tiền này, người dùng vẫn có thể xem được các bộ phim online (nhưng chỉ dưới 10 clip/tháng) hoặc nghe nhạc online (ước tính khoảng 10 – 20 bài/ tháng), thậm chí là thường xuyên chơi game online.
     

Chia sẻ trang này

Loading...