63 Stravel

Cách lựa chọn đơn vị cung cấp xe dọn phòng dùng cho khách sạn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Thietbinhahangkhachsan, 10 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Tp Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 338 Đọc
  1. Trong vô vàn các đơn vị cung cấp xe dọn phòng dùng cho khách sạn hiện nay, việc lựa chọn được một đối tác tin cậy là điều không mấy dễ dàng. Làm thế nào để vừa tiết kiệm chi phí, vừa lựa chọn đồ dùng khách sạn phù hợp cho doanh nghiệp mình?

    Lựa chọn đơn vị cung cấp xe dọn phòng khách sạn giá rẻ

    Đã có rất nhiều chủ doanh nghiệp lựa chọn xe dọn phòng khách sạn giá rẻ cho đơn vị kinh doanh của mình. Không ít trong số đó nhận về những phản hồi tiêu cực từ các nhân viên buồng phòng rằng sản phẩm chỉ dùng một thời gian ngắn là hỏng hóc, hoặc thiết kế không tiện dụng. Và việc này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến công việc của họ hay chi phí của các khách sạn. Nếu vào thời kỳ cao điểm du lịch thì chắc chắn không đáp ứng được nhu cầu tìm phòng của khách hàng.

    Chính vì thế để lựa chọn xe dọn phòng bạn không chỉ chú trọng vào tiêu chí giá rẻ mà nên chú ý đến cả chất lượng sản phẩm.

    Cách lựa chọn đơn vị cung cấp xe dọn phòng giá rẻ nhưng chất lượng:

    + Mua hàng số lượng lớn: bạn có thể kết hợp một số mô hình khách sạn cùng địa phương để liên hệ với nhà cung cấp uy tín. Bên cạnh đó, chi phí vận chuyển cho mỗi doanh nghiệp cũng sẽ được cắt giảm rất nhiều.

    + Ký hợp đồng dài hạn: thường áp dụng sau khi bạn đã trải nghiệm chất lượng sản phẩm. Các đơn vị cung cấp đồ dùng trong nhà nghỉ, khách sạn sẽ có nhiều ưu đãi hơn cho đối tác dài hạn.

    + Sử dụng xe dọn phòng cho khách sạn nhỏ như thế nào? Đối tượng khách hàng của mô hình này là bình dân hoặc vãng lai. Nếu thực sự bạn đang khó khăn trong thời gian đầu khởi nghiệp thì nên chọn những sản phẩm có kích thước vừa phải sẽ tiết kiệm được chi phí cho khách sạn.

    Sau khi đã giải quyết vấn đề tối ưu chi phí, bạn hãy lựa chọn những nhà cung cấp có độ uy tín nhất định. Bên cạnh đó, các sản phẩm những đơn vị này cung cấp cần đáp ứng nhu cầu cho khách sạn của bạn.

    [​IMG]

    Đánh giá quy mô nhà cung cấp đồ dùng khách sạn

    Để tìm hiểu kỹ về một đơn vị cung cấp đồ dùng khách sạn, hãy yêu cầu họ chứng minh năng lực của mình. Bằng cách đánh giá những yếu tố sau:

    + Giấy tờ kiểm định, chứng nhận chất lượng sản phẩm. Nhiều ý kiến cho rằng, các loại giấy tờ này chỉ mang tính hình thức. Tuy nhiên, những đơn vị cung cấp sản phẩm kém chất lượng với giá rẻ sẽ mập mờ hơn trong vấn đề này.

    + Đối tác lớn: đây là một yếu tố vô cùng quan trọng. Bởi quy mô của những đối tác này sẽ phản ánh một phần chất lượng bàn chải dùng cho khách sạn. Dựa vào đó, bạn có thể lựa chọn đơn vị cung cấp đồ dùng khách sạn phù hợp cho mình.

    + Thị trường phân phối: Yếu tố này thể hiện khá rõ nét về chất lượng, mẫu mã sản phẩm. Bởi riêng thị trường quốc tế luôn đòi hỏi tiêu chuẩn sản phẩm rất cao. Ngoài ra, bạn cần tìm hiểu các đồ dùng khách sạn đặc trưng khác mà mỗi đơn vị cung cấp.

    Đối với những đơn vị cung cấp thiết bị khách sạn, bạn hoàn toàn có thể yêu cầu họ cung cấp thông tin, hồ sơ năng lực của công ty đó. Nó giúp bạn biết được quy mô, các sản phẩm, giấy tờ chứng nhận để dễ dàng phân tích được khả năng của nhà cung cấp đó.

    [​IMG]

    Kiểm tra chất lượng của xe dọn buồng phòng

    Chất lượng của xe dọn phòng dùng 1 lần được coi là yếu tố quan trọng để đánh giá độ tin cậy cũng như năng lực của nhà cung cấp. Hãy yêu cầu đơn vị cung cấp gửi một số mẫu để bạn tham khảo và đánh giá.

    Bạn cần dựa vào các đặc điểm sau để đánh giá chất lượng xe dọn phòng dùng trong khách sạn:

    + Mẫu mã thiết kế: Xe dọn phòng có thiết kế nhiều ngăn tiện dụng cho việc sắp xếp đồ dùng và dọn dẹp buồng phòng. Chính vì thế trước hết hãy kiểm tra thiết kế của sản phẩm có phù hợp với mục đích sử dụng không?

    + Chất liệu: chất liệu cũng là một phần rất quan trọng quyết định đến độ bền và hiệu quả sử dụng của sản phẩm. Hiện nay xe dọn buồng phòng trên thị trường được làm bằng inox, thép phun sơn, nhựa cao cấp. Những chất liệu này giúp cho xe dọn phòng có thể chịu được lực lớn, chở được nhiều đồ dùng.

    Xem thêm: xe đẩy hành lý

    Mỗi mẫu mã sẽ tồn tại ưu và nhược điểm riêng. Việc của bạn là xác định rõ nhu cầu khách hàng mục tiêu của mình. Hãy lựa chọn đối tác tin cậy, sản phẩm chất lượng đạt tiêu chuẩn và phạm vi phân phối rộng khắp trong và ngoài nước. Và Hành Tinh Xanh chính là đơn vị phân phối thiết bị khách sạn được đánh giá cao nhất hiện nay.

    [​IMG]

    Liên hệ để nhận được báo giá và sản phẩm chất lượng nhất:

    Hotline:

    - Miền Bắc: 0981228766

    - Miền Nam: 0912026829

    Địa chỉ:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
     

Chia sẻ trang này

Loading...