63 Stravel

Cách lựa chọn chọn kệ báo khách sạn phù hợp nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Thietbinhahangkhachsan, 30 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Tp Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 381 Đọc
  1. Không đơn giản chỉ là nơi lưu trữ sách mà nó còn được xem là món đồ nội thất trang trí ấn tượng cho khách sạn. Kệ báo khách sạn chính là vật dụng đang được săn đón nhiều nhất hiện nay. Tuy nhiên, để chọn được một chiếc kệ sách báo khách sạn phù hợp bạn cần phải tuân thủ các tiêu chí sau:

    Kích thước kệ sách báo khách sạn hợp lý

    Mặc dù, kệ sách báo khách sạn không chiếm quá nhiều diện tích trong căn phòng nhưng nó lại ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ trong căn phòng. Vì thế, việc lựa chọn kích thước kệ sách báo khách sạn như thế nào cho phù hợp được các gia chủ đặc biệt quan tâm khi chọn.

    Nếu chọn kệ sách báo khách sạn trong tiền sảnh rộng lớn thì có thể chọn chiếc kệ sách báo khách sạn lớn cân bằng với không gian. Còn nếu là khách sạn có tiền sảnh nhỏ thì chiếc kệ sách nhỏ, không làm cho căn phòng chật chội hay bí bách, đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian mà nó hiện hữu.

    [​IMG]

    Màu sắc của kệ sách báo khách sạn hài hòa

    Cùng với kích thước thì màu sắc chính là tiêu chí bạn cần phải chú ý khi chọn kệ sách đẹp đơn giản cho ngôi nhà của mình. Màu sắc của kệ sách báo khách sạn phù hợp nhất khi nó hài hòa với tone màu của bức tường và các món đồ nội thất trong căn phòng, tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh cho toàn bộ không gian. Cũng theo các chuyên gia nội thất họ khuyến khích bạn nên sử dụng các món đồ có tone màu trắng, sữa, kem…..đây là các gam màu thanh lịch, giúp cho căn phòng rộng rãi và thoải mái, mang lại cảm giác thoải mái cho các gia chủ khi ở trong phòng.

    Xem thêm: xe giặt là cao cấp

    Độ bền của kệ sách báo khách sạn

    Một trong những yếu tố quan trọng khi lựa chọn kệ sách báo khách sạn, bạn cũng cần phải chú ý chính là độ bền của sản phẩm. Nó không chỉ quyết định đến thời gian sử dụng mà còn ảnh hưởng đến sự an toàn của người dùng

    Bạn có thể lựa chọn mẫu kệ sách báo khách sạn gỗ đang được đánh giá cao hơn cả về độ bền, tuổi thọ cũng như tính an toàn của sản phẩm bởi sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên được chọn lọc kỹ càng, xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại chống cong vênh, chống sâu mọt tấn công….phù hợp với điều kiện thời tiết nóng, ẩm của nước ta.

    Nếu bạn cần một sản phẩm có tính thẩm mỹ cao thì những mẫu kệ báo bằng inox sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Loại kệ này lại có độ bền cao, không bị han gỉ dù sử dụng trong thời gian dài.

    Trên thị trường còn có mẫu kệ báo khách sạn bằng gỗ. Những mẫu kệ này được làm bằng thép cao cấp và phun bằng công nghệ cao mang đến sự bền bỉ cho sản phẩm.

    [​IMG]

    Trên đây là tổng hợp những mẫu kệ sách báo khách sạn độc đáo – đẹp mắt nhất hiện nay mà chúng tôi giới thiệu đến bạn, hãy tham khảo thật kỹ để có thêm những gợi ý mới khi lựa chọn kệ sách báo khách sạn cho không gian sống của gia đình nhé. Mọi thông tin xin liên hệ công ty cổ phần TMDV Hành Tinh Xanh:

    Hotline:

    - Miền Bắc: 0981228766

    - Miền Nam: 0912026829

    Địa chỉ:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

    Xem thêm: dụng cụ khách sạn giá rẻ
     

Chia sẻ trang này

Loading...