63 Stravel

Cách lựa chọn các loại Van công nghiệp cho hệ cơ điện

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi ThuChinh, 12 Tháng hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng hai 2019, 0 Trả lời, 615 Đọc
  1. ThuChinh

    ThuChinh New Member

    PGTECH COMPANY LIMITED - NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

    VPGD: Tầng 19, Phòng 19.07, Tòa Nhà C14-CT2, Bắc Hà, Bộ Công An, Đường Tố Hữu, Nam Từ Liêm, HN.

    Điện thoại: +84-4-7302 3588/ Fax: +84-4-7302 3589 Hotline: 0962 875 986 /0962 160 126

    E-mail: info@pgtech.com.vn Phòng KD sales@pgtech.com.vn

    Website: www.pgtech.com.vn Giao hàng toàn Quốc và Các Nước trong Khu Vực


    Tìm hiểu về các loại Van công nghiệp trong hệ cơ điện

    PGTech nhà phân phối các loại Van công nghiệp cho hệ thống cơ điện uy tín tại thị trường Việt Nam và các nước trong khu vực. Trải qua hàng ngàn dự án lớn nhỏ, chúng tôi với kinh nghiệm đã có sẽ chia sẻ tới quý bạn đọc những thông tin bổ ích về các dòng van công nghiệp này.

    Van công nghiệp được sử dụng ở trong hầu hết các công trình xây dựng, trong hệ thiết kế cơ điện của các tòa nhà chung cư cao tầng, tòa nhà thương mại, trung tâm thương mại mua sắm, giải trí, công trình công cộng, các khu resort khách sạn, các nhà máy chế biến sản xuất tại các khu công nghiệp…Tóm lại, van công nghiệp được sử dụng phổ biến cho hệ cấp thoát nước, hệ phòng cháy chữa cháy của các công trình xây dựng. Van công nghiệp thường được sử dụng cùng với Khớp nối mềm chống rung , công tắc áp suất,công tắc dòng chảy, thiết bị cảm biến…để tạo nên một hệ đường ống hoàn chỉnh trong thiết kế cơ điện.

    Van công nghiệp là gì?

    Van công nghiệp là một thiết bị được sử dụng rộng rãi trong hệ thống ống dẫn trong các ngành công nghiệp, chúng có vai trò đóng mở, điều chỉnh và kiểm soát dòng chảy đi qua đường ống. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp các loại van này trong các ngành công nghiệp như chế biến thực phẩm, các công trình xây dựng, cấp thoát nước, xử lý hóa chất, hoặc ngay cả trong đời sống sinh hoạt thường ngày.

    Các loại van công nghiệp phổ biến

    Van công nghiệp có nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau, tùy vào các ứng dụng công nghiệp mà người ta lựa chọn dòng van phù hợp như Van cổng , Van bi , Van một chiều, Van an toàn , Van giảm áp, Van bướm, van xả khí , van cứu hỏa PCCC và các loại van khác…

    Thông thường các loại van công nghiệp này được chia làm hai loại: Van công nghiệp dạng cơVan công nghiệp điều khiển tự động. Van công nghiệp dạng cơ là loại van hoạt động theo cơ chế đóng vào và mở ra dựa trên sự vận hành bằng tay. Còn Van công nghiệp điều khiển tự động hay còn gọi là van điều khiển điện là loại van dùng để điều khiển, kiểm soát dòng chảy lưu lượng một cách tự động dựa trên sự lập trình trong bộ điều khiển, không cần sự tác động trực tiếp của con người.

    Những lưu ý khi lựa chọn sử dụng các loại Van công nghiệp

    Như giới thiệu trước đó, Van công nghiệp được sử dụng rất nhiều trong các ứng dụng công nghiệp. Tuy nhiên, chúng tôi nhận được không ít những câu hỏi về cách lựa chọn van công nghiệp sao cho phù hợp, PGTech sẽ đưa ra một số lưu ý khi lựa chọn Van công nghiệp cho hệ cơ điện:

    - Phải nắm được môi chất mà van sẽ được lắp để lựa chọn chất liệu cho phù hợp. Ví dụ, khi sử dụng trong môi trường hóa chất, có độ ăn mòn cao thì cần phải lựa chọn chất liệu van bằng inox để tăng tuổi thọ cho van và van không bị han rỉ.

    - Sau khi tìm hiểu về môi chất lắp đặt van, điều quan tâm tiếp theo là nhiệt độ, áp suất trong môi chất ấy. Thông thường mỗi sản phẩm đều chịu được ở ngưỡng nhiệt độ khác nhau, vì thế phải chú ý lựa chọn khi mua hàng.

    - Lựa chọn van có kích thước phù hợp với đường ống hoặc vị trí lắp đặt để đem lại hiệu quả cao, tiết kiệm thời gian.

    PGTech đại diện phân phối các dòng van công nghiệp của những hãng sản xuất nổi tiếp thế giới như Van Belimo, van Arita ,van Thổ Nhĩ Kỳ, van Tozen Nhật Bản, Van Caleffi, Van Buenonhiều sản phẩm, thiết bị khác.

    PGTech được biết tớinhư một nhà phân phối chuyên về thiết bị cơ điện đặc biệt là các loại van công nghiệp tại Hà Nội , Van công nghiệp tại TP HCM và cho các nhà thầu cơ điện trên toàn quốc. Các sản phẩm van công nghiệp cũng như nhiều thiết bị cơ điện khác được phân phối cho các công trình tại nhiều dự án quan trọng, lớn nhỏ trên khắp cả nước đã khẳng định năng lực của nhà phân phối cũng như uy tín của một đơn vị nhập khẩu và phân phối thiết bị vật tư cho các gói thầu của các chủ đầu tư, các nhà thầu cơ điện. Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật giầu kinh nghiệm để tư vấn các giải pháp cho các công trình. Nếu quý bạn quan tâm, xin vui lòng liên hệ với PGTech.

    Hãy truy cập vào website của PGTech: www.pgtech.com.vn để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm và nhận được báo giá trực tiếp về các loại van công nghiệp mà quý bạn đọc đang quan tâm.
     

Chia sẻ trang này

Loading...