63 Stravel

Cách lựa chọn áo gile chuẩn dành cho nam giới

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi yannews, 1 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      52 nguyen trai ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      1 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 455 Đọc
  1. yannews

    yannews Member

    Nếu trước đây, áo gile nam là mẫu áo chỉ dành cho giới thượng lưu, quý tộc thì thời điểm hiện tại, bất kỳ ai cũng có thể mua được những chiếc áo gile nam. Tuy nói là ai cũng mua được, nhưng không vì thế mà những chiếc áo gile nam giảm đi độ quý tộc thanh lịch. Mẫu áo dùng cho những bữa tiệc lớn, hay đám cưới này sẽ luôn bất cứ người đàn ông nào cũng mê đứ đừ. Hãy cùng 4men khám phá các thông tin về áo gile nam qua bài viết và chủ đề sau: ao gile nam

    Áo gile nam là một trong những trang phục được rất nhiều đấng mày râu ưa chuộng bởi tính thời trang, lịch lãm mà nó mang lại, đặc biệt là những quý ông công sở. Lựa chọn đồng phục áo gile nam trẻ trung, lịch lãm là vấn đề được rất nhiều người quan tâm và mong muốn tìm hiểu được những thông tin thực sự hữu ích. Vậy thì bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến mọi người về áo gile nam cũng như cách để lựa chọn được sản phẩm chất lượng.


    MỘT SỐ LƯU Ý KHI LỰA CHỌN ÁO GILE NAM
    [​IMG]


    CHẤT LIỆU CỦA ÁO GILE
    Có nhiều chất liệu khác nhau để may áo gile như: len, jean, cotton, berber fleece,… Tùy vào mục đích cũng như kiểu áo bạn muốn may mà bên trong áo có thể lót thêm những chất liệu như thun, phi,… Với mỗi loại chất liệu thường sẽ phù hợp với những mục đích sử dụng khác nhau, trong những hoàn cảnh khác nhau như: Áo có chất liệu berber fleece sẽ phù hợp để mặc trong những ngày mùa đông lạnh, thích hợp khi đi leo núi hay picnic. Áo cotton thích hợp để mặc trong áo vest hay mặc với áo sơ mi khi đến công sở hoặc khi đi dự tiệc.


    ĐA DẠNG CÁC KIỂU DÁNG ÁO GILE NAM
    Hiện nay áo gile đồng phục cũng có rất nhiều những kiểu dáng khác nhau, như có mũ hoặc không có mũ, có túi bên tà áo hoặc trước ngực, hay cũng có thể may áo không có túi. Đối với những chiếc áo gile có mũ sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung, năng động hơn, thích hợp mặc trong những ngày hè. Áo gile 2 nút là kiểu áo cổ điển, thích hợp cho những bữa tiệc.


    Ngoài ra còn rất nhiều kiểu dáng áo gile khác nữa, tùy vào mục đích sử dụng và dáng người của nam giới để lựa chọn được kiểu áo thích hợp nhất.




    MÀU SẮC
    Sự đa dạng về màu sắc cũng là yếu tố khiến cho áo gile nam càng phổ biến hơn bởi mọi người đều dễ dàng có thể lựa chọn cho mình chiếc áo phù hợp nhất. Một số màu được dùng nhiều bởi chúng dễ dàng phù hợp cho tất cả mọi người, đó là những gam màu trung tính như màu lam nhạt hay màu vàng da bò, đây đều là những màu được nhiều bạn trẻ yêu thích.
     

Chia sẻ trang này

Loading...