63 Stravel

Cách lau kính sạch bóng như mới từ chuyên gia vệ sinh

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi LinhTrang25, 2 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      2 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 365 Đọc
  1. LinhTrang25

    LinhTrang25 Member

    Kính là chất liệu thường được dùng trong các công trình, vật dụng để làm tăng vẻ đẹp cho không gian. Tuy nhiên sau một thời gian dài sử dụng, các tấm kính thường bị ố vàng, xỉn màu làm mất vẻ đẹp thẩm mỹ và ảnh hưởng đến chất lượng kính. Lúc này, người dùng cần biết cách lau kính siêu sạch để giúp kính sáng trong trở lại.

    [​IMG]

    Lau dọn kính tưởng chừng là công việc đơn giản nhưng nếu người dùng thực hiện không đúng thì sẽ gặp rất nhiều thời gian, mất nhiều công sức mà không đạt được hiệu quả vệ sinh cao nhất, thậm chí còn khiến kính bị thêm nhiều vết loang lổ bẩn hơn. Chính vì vậy, bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các cách lau kính siêu sạch dưới đây nhé.

    Dùng giấm hoặc chanh

    Giấm và chanh luôn có sẵn trong các gian bếp của mọi gia đình, chúng không chỉ có tác dụng làm gia vị món ăn hay chanh dùng để pha nước uống rất tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng tẩy rửa rất tốt. Ứng dụng làm sạch phổ biến, hiệu quả nhất của giấm và chanh chính là làm sạch kính cửa sổ. Bạn chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ giấm hoặc vài giọt nước cốt chanh để làm sạch cửa sổ nhỏ bên trong hoặc cửa sổ lớn bên ngoài sẽ cho hiệu quả sạch không tì vết.

    Cách thực hiện cũng rất đơn giản bạn chỉ cần sử dụng khăn sạch khô, thấm nước giấm hoặc nước cốt chanh và lau trực tiếp lên mặt kính. Với những chất bẩn cứng đầu, bạn nên chà đi chà lại nhiều lần đến khi vết bẩn biến mất. Sau đó bạn dùng khăn ẩm để lau lại là tấm kính đã sáng trong trở lại.

    Dầu hỏa hoặc rượu trắng

    Dầu hỏa được biết đến là chất đốt cháy thắp sáng đèn dầu và có khả năng tẩy rửa rất tốt. Dầu hỏa được sử dụng để làm sạch các vết bẩn cứng đầu, hạt bụi trên mặt kính tòa nhà rất hiệu quả. Còn rượu trắng có chứa cồn cũng có thế làm dung dịch lau kính rất sạch.

    Trường hợp mặt kính ở cửa sổ, gương bị dính những vết bẩn lâu ngày khó làm sạch như: xác côn trùng, vết mực, bùn đất,… thì bạn có thể dùng một ít dầu hỏa hoặc là rượu trắng thấm vào khăn để lau lên kính để giúp mặt kính sáng bóng trở lại một cách dễ dàng.

    Dùng amoniac để làm sạch kính

    Có thể nói amoniac là một trong những chất tẩy vết bẩn, mảng bám hay là dấu tay dính trên kính rất hữu hiệu. Với cách này, người thực hiện cần pha dung dịch theo tỉ lệ: 1 chén amoniac và 3 chén nước rồi hoa đều. Sau đó dùng khăn mềm sạch thấm vào dung dịch để lau nhẹ lên kính. Thực hiện như vậy nhiều lần là các khung cửa kính, mặt gương nhà bạn sẽ sáng bóng trở lại.

    Bột bắp có công dụng làm sạch kính nhanh

    Bột bắp là nguyên liệu làm bánh rất thơm ngon. Ngoài ra bạn có thể dùng kết hợp bột bắp với một số chất khác để tự bào chế cho mình một dung dịch tẩy rửa mặt kính siêu sạch, siêu sáng bóng.

    Bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu như: 2 muỗng canh bột bắp, 3-4 lít nước ấm, nửa chén amoniac và nửa chén giấm trắng. Sau đó, bạn trộn đều các chất này với nhau rồi cho vào bình xịt. Xịt trực tiếp lên mặt kính rồi lấy khăn sạch lau lại đến khi các vết bẩn được loại bỏ hoàn toàn.

    Sử dụng dung dịch tẩy rửa kính chuyên dụng

    Cùng với sự phát triển của ngành hóa học, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại dung dịch tẩy rửa kính chuyên dụng cho người dùng thỏa sức lựa chọn. Nước rửa kính hường sẽ có sẵn bình xịt nên khi sử dụng rất tiện lợi. Người dùng chỉ cần xịt hóa chất lên mặt kính rồi lau lại bằng bọt biển hoặc khăn sạch ẩm.

    Có nhiều khu vực kính rất mỏng nên khi làm vệ sinh người thực hiện cần thao tác khéo léo, tỉ mỉ và nhẹ nhàng để tránh làm vỡ kính. Tuyệt đối, không nên dùng các vật sắc nhọn để cạy các vết bẩn trên bề mặt kính vì có thể làm xước kính, ảnh hưởng đến chất lượng kính.

    Với những chia sẻ trên đây, chắc hẳn các bạn đã biết các cách lau kính siêu sạch, sáng bóng nhanh và sạch nhất. Nếu bạn thấy đây là một bài viết hay và hữu ích thì đừng quên chia sẻ ngay nhé.

    Xem thêm: Các thiết bị hỗ trợ lau sàn, dọn vệ sinh đắc lực:

    Sản phẩm xe vắt móp đôi lau sàn

    Sản phẩm xe làm vệ sinh tiện lợi

    Công ty CP Thương Mại và Dịch vụ Hành Tinh Xanh chuyên cung cấp, báo giá các loại xe dọn vệ sinh với đa dạng màu sắc, chủng loại. Nếu có nhu cầu, khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.


    CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH Địa chỉ: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
    SĐT: 0981.228.766
    CHI NHÁNH PHÍA NAM
    Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
    SĐT: 0912.026.829

    Nguồn: Internet
     

Chia sẻ trang này

Loading...