63 Stravel

Cách lắp đặt tấm tường

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Toponseek, 28 Tháng mười hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      H04/09 K74 Ngô Thì Nhậm ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng mười hai 2021, 0 Trả lời, 349 Đọc
  1. Toponseek

    Toponseek New Member

    Tấm tường là một tính năng tuyệt vời cho ngôi nhà, và chúng có nhiều loại vật liệu, hình dạng, phong cách và màu sắc. Do đó, chúng có thể được sử dụng cùng với hầu hết mọi kiểu trang trí nhà, được thực hiện để phù hợp với nhu cầu của bất kỳ chủ nhà nào. Paneling có thể bao phủ toàn bộ bức tường hoặc chỉ một nửa nếu bạn muốn. Lắp đặt tấm ốp tường là một dự án DIY có thể dễ dàng hoàn thành với các bước phù hợp và các tùy chọn là vô tận!

    Nếu bạn là chủ nhà với ngân sách hạn hẹp, tất cả những gì bạn cần là lập kế hoạch cẩn thận và một chút năng lượng để hoàn thành dự án này. Ngoài ra, chúng tôi có hướng dẫn từng bước để giúp bạn đạt được thành công. Vì vậy, hãy đọc tiếp và chẳng bao lâu nữa bạn sẽ có những tấm ốp hoàn toàn mới được lắp đặt trên các bức tường trong nhà của mình.

    Đây là hướng dẫn của chúng tôi để lắp đặt tấm tường
    Chọn và Thu thập Vật liệu
    [​IMG]

    Tùy thuộc vào vật liệu bạn chọn, quá trình cài đặt sẽ khác nhau một chút. Nhưng tất nhiên, bước đầu tiên là lựa chọn và thu thập các tài liệu này. Phong cách ốp mà bạn quyết định sẽ có ảnh hưởng đáng kể đến căn phòng, cũng như phần còn lại của ngôi nhà của bạn, vì vậy hãy đảm bảo xem xét phong cách của toàn bộ ngôi nhà của bạn.

    Một ngôi nhà với các đặc tính truyền thống sẽ phù hợp với các tấm ốp kiểu Victoria hoặc Gruzia, trong khi một ngôi nhà với kiểu dáng cổ điển và các đường nét gọn gàng hơn sẽ yêu cầu một số thứ tối thiểu. Paneling thường có dạng bảng hoặc tấm, một lần nữa phụ thuộc rất nhiều vào vật liệu. Hãy nhớ ghi nhớ điều này khi nghĩ về số tiền bạn phải mua.

    Để chuẩn bị cho việc lắp các loại tấm ốp tường trang trí, trước tiên chủ nhà nên đo diện tích mà bạn muốn bao phủ. Điều này sẽ xác định bạn sẽ cần bao nhiêu nguyên liệu. Như chúng tôi đã đề cập, phương pháp đo lường sẽ phụ thuộc vào các tấm bạn chọn và cách chúng được bán. Nếu có cửa ra vào, cửa sổ hoặc các thiết bị khác cản trở các khu vực này và suy nghĩ về các cách mà các tấm sẽ ôm xung quanh chúng.

    Ngoài ra, hãy lưu ý vị trí của các ổ cắm, công tắc và đèn tường và cách chúng sẽ được trang bị lại vào bảng điều khiển. Các tấm sẽ cần phải được đặt cách đều nhau, và chiều rộng sẽ phụ thuộc vào chiều dài của bức tường mà bạn đang ốp. Chủ nhà sẽ muốn các tấm của họ tạo ra một hiệu ứng đồng nhất, vì vậy hãy cân nhắc làm việc trong một không gian cho phép điều này.

    Ngoài ra, hãy nghĩ về các công đoạn hoàn thiện bạn có thể cần làm cùng với các tấm của mình. Đường ray Dado thường được cung cấp cùng với một số loại tấm ốp nhất định, lắp trên đầu để hoàn thiện mép. Giá đỡ là một lựa chọn khác cần xem xét để hoàn thiện đồng nhất.

    Tìm kiếm các chuyên gia để lắp đặt tấm tường?

    Điền vào biểu mẫu để chúng tôi có thể giúp bạn liên hệ với các nhà thầu được chứng nhận từ mạng của chúng tôi

    Chuẩn bị tường trước khi lắp tấm tường
    Sau khi vật liệu đã được tập kết, hãy đặt những vật liệu này trên sàn để khớp với chúng và đảm bảo chúng sắp xếp chính xác. Nếu bạn đang làm việc với tấm gỗ, hãy nhớ rằng gỗ nở ra và co lại tùy thuộc vào nhiệt độ. Do đó, hãy đợi cho đến khi ván gỗ đạt nhiệt độ trung tính trước khi tiến hành lắp đặt. Hãy nhớ rằng điều này đôi khi sẽ mất từ 2 đến 5 ngày tùy thuộc vào khí hậu khu vực của bạn.

    Trước khi lắp đặt các tấm, hãy thực hiện bất kỳ sửa chữa cần thiết nào vì chủ nhà sẽ muốn đảm bảo rằng tường đều và phẳng để các tấm có thể được lắp đặt thuận lợi. Nếu có bất kỳ vật liệu bề mặt nào nhô ra, hãy loại bỏ những vật liệu này và bịt kín bất kỳ lỗ nào trên tường. Bây giờ, hãy xác định vị trí của các đinh tán trên tường và dùng bút chì để đánh dấu vị trí của chúng.

    Nếu cần thiết, có thể gắn các dải lông vào đinh tán để tạo khoảng trống cho việc đóng đinh các tấm tường nhưng phải phẳng để đảm bảo rằng các tấm sẽ nằm phẳng. Nếu bạn đang lắp đặt các tấm trên một bức tường có khung, các đinh tán nên được đặt cách nhau một cách hợp lý. Ngoài ra, hãy đảm bảo loại bỏ các đường gờ, đồ trang trí cũng như các vật cố định có thể cản trở quá trình lắp đặt tấm ốp. Lưu bất kỳ khuôn hoặc đường cắt nào mà bạn có thể cần cài đặt lại sau khi cài đặt khung. Để tránh bị điện giật hoặc bị thương, hãy tắt tất cả điện trước khi tiếp tục với dự án.

    Cài đặt các tấm tường
    [​IMG]

    Sau khi chuẩn bị tường và đánh dấu vị trí của các đinh tán, hãy lên kế hoạch cho việc lắp đặt bắt đầu ở phía bên trái của khu vực bạn đang gắn các tấm tường. Có một số cách đa dạng mà bạn có thể thực hiện để cài đặt các bảng và điều này sẽ phụ thuộc vào kiểu bảng mà bạn đang cài đặt.

    Một phương pháp phổ biến là lắp đặt các tấm bằng chất kết dính hoặc keo. Nếu bạn đang làm việc với keo, hãy bôi keo lên mặt sau của các tấm theo hình zíc zắc và dùng ghim để giữ chúng cố định khi chúng khô. Đảm bảo để lại khoảng trống giữa mỗi bảng, khoảng 1mm, vì một số vật liệu nhất định có thể nở ra khi chúng khô.

    Ngay sau khi keo khô, hãy tháo các chốt hoặc bộ đếm dính chúng. Sau đó, đóng đinh nhẹ các tấm ở trên cùng, tiếp tục cố định chúng vào tường. Nếu bạn đang làm việc với các tấm gỗ, hãy dùng búa gõ nhẹ vào đáy để keo bám chắc hơn.

    Tiếp theo, đóng đinh vào các tấm, khoảng bốn đến tám inch một lần. Làm theo hướng dẫn của nhà sản xuất về loại đinh nào phù hợp nhất cho tấm tường của bạn. Tùy thuộc vào chất liệu bạn đang làm, móng tay sẽ lộ ra, vì vậy hãy đảm bảo rằng chúng được bố trí cách đều nhau để có vẻ đẹp về mặt thẩm mỹ.

    Ngoài ra, khi đóng đinh các tấm vào vị trí, hãy làm việc từ đầu này sang đầu kia, vì việc đóng đinh từ bên này sang bên kia có thể làm hình thành các túi trong vật liệu. Hãy nhẹ nhàng khi đóng đinh vào, vì quá thô sẽ làm hỏng bề mặt bảng điều khiển. Để hoàn thành, liên kết với bộ đếm và đinh.
    KẾT LUẬN
    Tùy thuộc vào loại tấm, thay thế hoặc thêm mới khuôn xung quanh sàn hoặc trần để hoàn thiện công trình. Dán keo và đóng đinh khuôn tại chỗ, sử dụng các móng hoàn thiện. Nếu bạn đang làm việc với tấm ốp gỗ, hãy sử dụng bột bả gỗ để phủ lên móng tay. Hy vọng rằng, khi công việc này hoàn thành, bạn sẽ có một số kết quả tuyệt vời để chiêm ngưỡng.
    Nguồn: https://renoquotes.com/en/blog/install-wall-panels
     

Chia sẻ trang này

Loading...