63 Stravel

Cách làm tiếp thị với chương trình của Lazada

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt' bắt đầu bởi ngocha97, 23 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hội An
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 374 Đọc
  1. ngocha97

    ngocha97 Member

    Cách làm tiếp thị với chương trình của Lazada
    Thương mại điện tử đang dần trở nên một lề thói tìm hàng của người Việt. Cuộc đua giành thị phần TMĐT giữa các sàn đang mở ra cực nhiều thời cơ cho các người biết cách dựa trên vai người khổng lồ và ý muốn kiếm tiền từ nó.​

    nếu như các bạn là một người làm tiếp thị kết liên, hoặc có niềm say mê với kiếm tiền từ affiliate marketing, các bạn kiên cố không thể bỏ qua các chương trình affiliate quyến rũ từ những sàn TMĐT uy tín này. Và với bài viết này chúng ta cộng Phân tích về Lazada affiliate và cách để kiếm tiền với nền móng này nhé.

    1.Lazada affiliate là gì?
    [​IMG]

    Việc trước tiên, thuật ngữ affiliate có tức là hình thức tiếp thị liên kết Lazada. Các bạn không hề sở hữu sản phẩm hay nhà cung cấp, đồng thời cũng không chịu bất cứ một rủi ro nào trong thời kỳ giao nhận, sắm bán hàng hóa. Đơn giản bạn chỉ san sớt, truyền bá sản phẩm sẵn có và hưởng huê hồng trong khoảng đây. Vậy Lazada affiliate cũng tương tự vậy, các bạn san sớt, quảng cáo sản phẩm cho lazada và nhận huê hồng trong khoảng mỗi đơn hàng thành công.

    Lazada đã có chương trình affiliate riêng từ hơi sớm so với các sàn TMĐT khác tại Việt Nam. Các bạn có thể làm tiếp thị liên kết với Lazada phê duyệt những affiliate network như ACCESSTRADE.

    Việc đăng ký làm affiliate trực tiếp với Lazada trước đây đòi hỏi các bạn phải có nguồn traffic sẵn và Lazada chỉ ưng chuẩn đối với những người đã có kinh nghiệm rộng rãi trong ngành nghề Affiliate Marketing mà thôi.

    tuy thế, giờ đây bạn có thể tiện dụng đăng ký làm affiliate trực tiếp với Lazada chỉ cần bạn có website và có sẵn nguồn traffic hơi lâu dài là được.

    2.Cách thức hoạt động của Lazada affiliate?
    [​IMG]

    Bước1: Đăng ký tài khoản Lazada Vietnam Affiliate Program để trở nên đối tác trực tiếp

    bước 2: Chọn sản phẩm muốn quảng bá, tạo link affiliate cho sản phẩm.

    bước 3: Tạo nội dung san sẻ về Lazada & những sản phẩm bạn yêu thích duyệt bài viết, video, post, PR, v.v…trên website, mạng thị trấn hội, Youtube

    thao tác 4: Đặt link Affilate & PR đến mọi người

    bước 5: khách hàng nhấn vào link affiliate

    bước 6: quý khách mua hàng thành công & hoàn tất trả tiền

    thao tác 7: Nhận hoa hồng do Lazada thanh toán.

    Sau khi các bạn Affiliate marketing platform và người mua click vào link của bạn và dẫn tới trang của Lazada. Họ tiến hành đàm phán tìm hàng thì khi ấy hoả hồng sẽ được gửi vào Dashboard. Để nhận được trả tiền trong khoảng Lazada Affiliate trước nhất các bạn phải thỏa mãn những điều kiện sau:

    ● Thu nhập phải được ít ra là 500.000đ. Ví như tháng này chưa đủ sẽ được cộng dồn vào tháng sau.

    ● Phải có giao kèo với Lazada trước đó.

    Việc cho ra thu nhập trên 500K là việc các bạn cần phải mang lại và cần phải phấn đấu để đem tới càng rộng rãi hơn càng tốt. Hàng tháng Lazada sẽ gửi Báo cáo thu nhập trong mục Monthly Income. Bạn vào đấy xem để biết được doanh thu. Và huê hồng sẽ được thanh toán trong 30 ngày bắt đầu từ ngày xuất hoá đơn.

    3. Chính sách hoa hồng
    hoả hồng được tính tùy theo quý khách mua hàng trên Lazada Mobile App hay trên PC hoặc Mobile dùng Browser. Affiliate link khi mở trên PC sẽ mở ra giao diện dành cho PC, khi mở trên điện thoại sẽ dẫn đến App Store để khách hàng cài đặt App hoặc dẫn thẳng vào trang App Lazada nếu khách hàng đang sử dụng Lazada App.

    Dưới đây mà mức huê hồng cho từng lĩnh vực hàng mà publisher sẽ nhận được lúc tiếp thị sản phẩm trên Lazada:

    [​IMG]

    Với mong ước đổi thay hành vi các bạn chuyển qua dùng App trên trang bị di dộng thì Lazada ra chính sách huê hồng cho App cao hơn so với các đơn hàng được tìm trên website trực tiếp của Lazada. Cụ thể hoả hồng cho các đơn hàng trên App sẽ cao hơn 30% so với đơn trên Desktop. Đây là một mức huê hồng khá quyến rũ đối với các publisher mảng EC.

    4. Cơ hội lúc tham gia chương trình affiliate của Lazada
    Là hình thức được nhiều người kinh doanh online tuyển lựa, affiliate marketing nổi bật ở khả năng tạo nguồn thu nhập bền vững với giá cả Trước tiên rất thấp. Với vai trò trung gian giới thiệu tìm hàng cho Lazada , bạn hoàn toàn ko cần phải lo lắng tới vấn đề sản phẩm, vận chuyển đơn hàng hay coi ngó quý khách.

    thị phần affiliate là khôn xiết rộng to với cực nhiều các ông to trên đa dạng lĩnh vực cũng đang đầu cơ mạnh vào mảng này. Nên để có thể phổ biến những chiến dịch, gia tăng cơ hội kiếm hoả hồng thì các bạn có thể lựa chọn affiliate network – nơi kết nối các công ty với các publisher.

    Làm affiliate Lazada phê duyệt các nền móng như ACCESSTRADE thì hoa hồng sẽ thấp hơn một tí. Tuy vậy, đổi lại bạn sẽ được các AM hỗ trợ nhiều hơn giả dụ bạn là người mới. Không chỉ có vậy AT còn có một cộng đồng hơn 50.000 thành viên là các publisher sẵn sàng cộng nhau luận bàn, học hỏi kinh nghiệm.

    5. Lời kết
    các bạn có thể đăng ký làm publisher chạy chiến dịch Lazada duyệt y ACCESSTRADE. ACCESSTRADE ngoài cung ứng chiến dịch Lazada còn có cực nhiều chiến dịch khác như Tiki, Shopee, Adayroi… Sau lúc đã đăng ký làm publisher của ACCESSTRADE các bạn chọn chiến dịch Lazada và có thể chạy ngay sau khi được chuẩn y.
     

Chia sẻ trang này

Loading...