63 Stravel

Cách làm thu nhỏ vùng kín mà bạn chưa biết

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi giacatluong007, 22 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      115 trương định ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 315 Đọc
  1. “Săn lùng” cách làm thu hẹp vùng kín là một trong những điều mà nhiều chị em quan tâm. bởi tình trạng “lối vào” bị giãn rộng khiến nhiều chị em lo lắng. Mất cảm giác mỗi khi “gần gũi” với chồng. Vậy cách nào có thể giúp chị em se khít “cô bé” vừa an toàn và hiệu quả đây? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

    [​IMG]

    Cách làm thu nhỏ vùng kín tốt nhất hiện nay

    Vì nhiều lý do khiến âm đạo người phụ nữ gặp phải sự thay đổi lớn. Về cả hình dạng, kích thước và màu sắc so với thuở “xuân thì”. Khiến phái đẹp của chúng ta mất tự tin trong đời sống “chăn gối”. Còn các quý ông lại có cảm giác hụt hẫng “như đi vào khoảng không”. Chính vì thế, các chị em đã tìm đến các cách làm thu nhỏ vùng kín để “cứu vãn” tình trạng này.

    Ngày này, có 2 phương pháp thu hẹp vùng kín đã được bộ Y tế kiểm chứng đem đến kết quả tốt nhất cho các chị em. Đó là phẫu thuật thu hẹp âm đạo và cách thu hẹp vùng kín bằng công nghệ Laser. Tuy nhiên, biện pháp phẫu thuật phải mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Và có thể gây đau, khó chăm sóc vết thương ở vùng kín. Chính vì vậy, các chuyên gia khuyên nên thực hiện thu hẹp vùng kín bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II.

    >>>Tham khảo thêm: Mách bạn cách thu nhỏ vùng kín sau sinh

    [​IMG]

    Đến từ Hoa Kỳ, công nghệ thu hẹp vùng kín Laser Petit Lady Action II. Thu hút hàng ngàn chị em tìm đến để thu hẹp vùng kín. bởi “hàng loạt” ưu điểm sau đây:

    An toàn tuyệt đối:

    Petit Lady Action II sẽ thu hẹp vùng kín bằng ánh sáng quang nhiệt. Với ưu điểm không cần phải can thiệp “dao kéo” khiến nhiều chị em có tinh thần, tâm lý thoải mái hơn. Hơn nữa, hạn chế tối đa xâm lấn. Nên sẽ không gây đau, không chảy máu.

    >>>Để biết nhiều thông tin chi tiết hơn xin liên hệ về với chúng tôi thông qua: thẩm mỹ viện uy tín Ngô Mộng Hùng

    Thẩm mỹ, thu hẹp vùng kín toàn diện

    Không những có tác dụng thu hẹp vùng kín. Nhờ vào việc kích thích sản sinh collagen. Sẽ giúp lấy lại nét hồng hào cho “cô bé” và trẻ hoá vùng kín. Hơn nữa, công nghệ Laser Petit Lady Action II còn ngăn ngừa được các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Và khắc phục tình trạng tiểu són ở các “mẹ bỉm sữa”.

    Tiết kiệm thời gian:

    Chỉ trong một liệu trình thu hẹp vùng kín duy nhất và thực hiện trong vòng 15 phút. Không mất thời gian nghỉ dưỡng. Sau đó, các chị em có thể trở lại sinh hoạt bình thường. Đặc biệt, với phương pháp thu hẹp vùng kín này, sau 24 giờ kiêng quan hệ. Là “cô bé” đã có thể cùng chàng sẵn sàng căng tràn hưng phấn trong từng cuộc “yêu”. bài viết được chia sẽ bởi nguồn: Cách làm thu nhỏ vùng kín
     

Chia sẻ trang này

Loading...