63 Stravel

Cách làm răng sứ trắng sáng

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi modungkphuc, 5 Tháng bảy 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hồ Chí minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng bảy 2023, 0 Trả lời, 192 Đọc
  1. modungkphuc

    modungkphuc Member

    Dán răng sứ veneer là một quá trình điều chỉnh hình dạng, màu sắc và vị trí của răng bằng cách gắn một lớp mỏng gọi là veneer lên bề mặt trước của răng. Veneer thường được làm từ sứ hoặc composite, và được thiết kế để tương tự như bề mặt trước của răng tự nhiên.

    TƯ VẤN NHA KHOA:

    - Có răng sứ có niềng được không

    - Địa chỉ dán răng sứ ở Hà Nội

    - Tư vấn bọc răng sứ tại Nha khoa Sunshine


    [​IMG]

    Quá trình dán răng sứ veneer bao gồm các bước sau:

    1. Kiểm tra và chuẩn đoán: Nha sĩ sẽ kiểm tra tình trạng răng của bạn, xác định vị trí và hình dạng của veneer phù hợp, và thảo luận với bạn về kết quả mong muốn.

    2. Chuẩn bị răng: Nha sĩ sẽ tiến hành mài bỏ một lớp mỏng từ bề mặt trước của răng để làm chỗ cho veneer. Đôi khi, một phần nhỏ của cấu trúc răng cũng có thể được gỡ bỏ.

    3. Chụp cấu trúc răng: Nha sĩ sẽ tạo một bản sao chính xác của răng sau khi đã được chuẩn bị bằng cách chụp hình hoặc tạo dấu mô hình.

    4. Tạo veneer: Các bản sao và dấu mô hình của răng được gửi đến một phòng thí nghiệm nha khoa, nơi veneer sẽ được tạo ra dựa trên thiết kế và chỉ dẫn của nha sĩ.

    5. Dán veneer: Khi veneer đã hoàn thành, nha sĩ sẽ sử dụng chất kết dính chuyên dụng để gắn veneer vào bề mặt trước của răng. Sau đó, veneer sẽ được điều chỉnh và đánh bóng để đảm bảo vừa vặn và tự nhiên.

    Dán răng sứ veneer có thể cải thiện vẻ ngoài của răng bị mất màu, khuyết điểm hình dạng hoặc kích thước không cân đối. Nó cung cấp một giải pháp thẩm mỹ tương đối nhanh chóng và ít phức tạp so với các phương pháp điều trị khác như niềng răng.

    >>>> Tư vấn nha khoa: Dán răng sứ Cần Thơ
     

Chia sẻ trang này

Loading...