63 Stravel

Cách làm hồng vùng kín sau sinh hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hongngoc11062020, 14 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Toàn Quốc ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 368 Đọc
  1. Chào bệnh viện thẩm mỹ! Em sinh con được tầm 8 tháng rồi, mọi thứ đều ổn cho đến khi em phát hiện ra âm đạo của mình bị thâm, nhìn mất thẩm mỹ lắm. Thử qua nhiều cách làm hồng vùng kín sau sinh để trị thâm mà không ăn thua. Chị dâu em mới giới thiệu em qua bên bệnh viện thẩm mỹ mình để làm xem sao. Em chưa có nhiều kiến thức về mấy dịch vụ thẩm mỹ này lắm. bệnh viện thẩm mỹ có thể giới thiệu cho em về phương pháp làm hồng được không ạ? Với cả có an toàn không, do em cũng sợ lắm. Xin cảm ơn bệnh viện thẩm mỹ (Thảo My, Quận 4, TP.HCM)

    Chào Chị Thảo My,
    Hiện tại bên bệnh viện thẩm mỹ đã và đang áp dụng dịch vụ làm hồng vùng kín bằng laser, đây là cách làm hồng vùng kín sau sinh đã được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng

    Cách làm hồng vùng kín sau sinh nhanh chóng bằng Laser

    bệnh viện thẩm mỹ đã và đang áp dụng công nghệ làm hồng vùng kín Laser Petit Lady Action II từ Tập đoàn Lutronic của Mỹ. Làm đẹp vùng kín bằng tia Laser chỉ cần thực hiện một liệu trình duy nhất, chỉ với 15 phút là vùng kín hồng hào, căng mịn trở lại mà không cần phải thực hiện 2, 3 liệu trình như những bệnh viện thẩm mỹ khác.

    >>>>> THAM KHẢO: Thẩm Mỹ Viện Ngô Mộng Hùng

    [​IMG]

    Với nhiều tính năng nổi bật như làm đẹp vùng kín từ trong ra ngoài mà không cần phẫu thuật. Không gây xâm lấn nên không chảy máu, không sưng, không để lại sẹo. Các tia Laser sẽ tác động tận sâu trong da, loại bỏ triệt để các hắc sắc tố Melanin làm vùng kín thâm đen. Đồng thời tăng cường kích thích quá trình tổng hợp Collagen, tái tạo lại làn da mịn màng, trắng hồng cho vùng kín. Đây là phương pháp sử dụng tia laser để kích thích quá trình trao đổi chất, loại bỏ đi các vi khuẩn có hại nên tuyệt đối an toàn chị nhé!

    Phản hồi của chị em phụ nữ khi trải nghiệm cách làm hồng vùng kín sau sinh bằng Laser

    Một số chị em phụ nữ sau khi thực hiện cách thẩm mỹ vùng kín sau sinh này tại bệnh viện thẩm mỹ đã có rất nhiều phản hồi tích cực, một số khác còn gửi lời nhắn cảm ơn chân thành đến bệnh viện thẩm mỹ. Chị Thảo My tham khảo để biết thêm về hiệu quả mà phương pháp này mang lại nhé!

    >>>>> TÌM HIỂU: bác sĩ thẩm mỹ uy tín tại TP.HCM

    [​IMG]

    Với những thông tin mà bệnh viện thẩm mỹ đã cung cấp ở trên. Hy vọng chị Thảo My đã tìm ra cách làm hồng vùng kín hiệu quả và an toàn nhất nhé! Nếu còn nhiều thắc mắc chị hãy đặt câu hỏi ở hòm thư dưới đây. Cũng có thể liên hệ đến Hotline 093.300.1.300. Hoặc đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại địa chỉ 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh để được bác Sĩ thăm khám và tư vấn nhé!
    Cảm ơn chị!

    >>>>> NGUỒN: bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Cách làm hồng vùng kín sau sinh
     

Chia sẻ trang này

Loading...