63 Stravel

Cách làm Affiliate Marketing với Youtube

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi ngocha97, 20 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Tây Nguyên
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      20 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 398 Đọc
  1. ngocha97

    ngocha97 Member

    Cách làm Affiliate Marketing với Youtube

    Ngày nay việc kiếm tìm những thông báo Tìm hiểu, lời khuyên lúc có ý định sắm bất cứ một sản phẩm nào, mọi người dần hình thành thói quen mua những video trên Youtube thay cho việc đọc các bài viết từ Google để tra cứu thông tin sản phẩm.

    Nắm bắt được điều này, đa dạng affiliate marketer đã sáng tạo ra các video có nội dung quyến rũ và khai thác trên Youtube rất tích cực.

    Thực ra việc làm Tiếp thị liên kết trên Youtube đã rất rộng rãi ở nước ngoài nhưng ở Việt Nam thì vẫn chưa có sức khó khăn quá phổ quát.

    Ở góc độ tư nhân mình nhận thấy thì việc kiếm tiền với affiliate marketing trên Youtube trong năm 2020 có không ít tiềm năng cũng như là thời cơ dành cho những người mới.

    Bài viết dưới đây mình sẽ hướng dẫn các bạn từng thao tác chi tiết để làm affiliate marketing với Youtube.

    1/ Tiếp thị kết liên Youtube là gì? Làm sao đem tới tiền?

    [​IMG]

    nếu các bạn là độc giả trong khoảng lâu của AdFlex Việt Nam thì mình tin chắc bạn sẽ không còn lạ lẫm gì với hình thức kiếm tiền affiliate marketing, đây là hình thức kiếm tiền online mà bạn sẽ mang sản phẩm của người khác đi PR và nhận được huê hồng mỗi lúc có người click qua kết liên affiliate của bạn để sắm hàng.

    các bạn có thể xem lại khái niệm về affiliate marketing để hiểu rõ và có được cái nhìn tổng quan hơn.

    Làm affiliate marketing như trên Youtube là các bạn sẽ tạo ra những video có nội dung hấp dẫn để giới thiệu các sản phẩm và người xem video của các bạn sẽ click qua những liên kết affiliate mà các bạn đặt bên dưới phần mô tả để tìm hàng, sau khi đơn hàng hoàn tất thì các bạn sẽ nhận được hoả hồng.



    các viewer nào nhấp qua link affiliate mua hàng thì hoả hồng sẽ được tính thành thu nhập của các bạn này.

    2/ Lý do nên bắt đầu kiếm tiền tiếp thị kết liên Youtube

    Để kiếm tiền với affiliate marketing thì có cực nhiều cách khác nhau trong khoảng free traffic tới paid traffic: xây dựng website và SEO lên top Google, xây dựng group và cộng đồng trên Facebook, chạy truyền bá (Google Ads, Tiktok Ads, Facebook Ads,…) và có cả Youtube.

    Ở năm 2020 này thì các hình thức như chạy quảng cáo hay vun đắp website đang dần trở nên khó khăn hơn đối các người người mới, bởi sự cạnh tranh từ các affiliate marketer có phổ biến năm kinh nghiệm.

    ví như các bạn muốn mua một cách làm affiliate marketing tiện lợi và đem lại kết quả nhanh thì việc khởi đầu xây dựng những nội dung trên Youtube là lựa chọn tốt nhất trong năm 2020.

    [​IMG]

    Dưới đây là 3 Về ưu điểm của việc làm affiliate marketing trên Youtube so với các cách làm khác:

    a/ Dễ có traffic & mau chóng ra tiền hơn so với làm SEO website

    thông thường các người mới làm affiliate đều chọn việc xây dựng website và SEO lên top Google để nhận được traffic, tuy thế SEO lên top Google mất nhiều thời kì và thiết yếu rộng rãi tri thức hơn thì mới có thể làm tốt được.

    Còn SEO video trên Youtube sẽ rất dễ, các bạn chỉ cần dành 1-2 ngày là có thể học được những công nghệ để SEO video.

    giả dụ so sánh về thời kì để có view thì Youtube chỉ cần vài ngày là đã có view, nhưng nếu như làm website thì phải mất ít nhất 1 tháng thì các bài viết mới SEO lên top Google được.

    Còn SEO video trên Youtube sẽ rất dễ, các bạn chỉ cần dành 1-2 ngày là có thể học được những phương pháp để SEO video.

    nếu như so sánh về thời gian để có view thì Youtube chỉ cần vài ngày là đã có view, nhưng ví như làm website thì phải mất chí ít 1 tháng thì các bài viết mới SEO lên top Google được.

    b/ Làm video dựa trên tính thông minh và không đòi hỏi phổ thông phương pháp

    Điểm đặc biệt mà mình rất thích lúc làm tiếp thị liên kết trên Youtube đấy chính là chúng ta chỉ cần hội tụ vào việc tạo ra những video có tính sáng tạo, nội dung mới mẻ và quyến rũ chứ không hề chạy theo những kỹ thuật, tips, tricks như các hình thức quảng cáo khác.

    Có không ít Vlogger và những affiliate marketer mặc dù không có tri thức chuyên sâu về SEO nhưng vẫn tạo ra phổ thông case study kiếm vài nghìn $ tới vài chục nghìn $ trên Youtube chỉ bằng việc hội tụ cho ra video mang tính thông minh, hấp dẫn cho người dùng.

    Trên Youtube mỗi ngày có hàng tỉ lượt xem, nếu video của bạn có nội dung hấp dẫn thì rất dễ được đưa vào “mục đề xuất” để có thêm đa dạng lượt view cho video..

    c/ ko cần phổ biến vốn

    Kiếm tiền online hay kinh doanh online là một công tác luôn cần bạn có sự chuẩn bị, đầu tư tường tận về vốn Đầu tiên để mau chóng có thành tựu.

    ví dụ đối với hình thức làm website và SEO thì sẽ phải bỏ giá cả sắm domain (tên miền), hosting… và mua thêm 1 số dụng cụ để tương trợ việc nghiên cứu trong khoảng khóa SEO cho web (khoảng 50$).

    Còn đối với chạy PR Facebook, Google thì vốn 2 triệu trở lên thì mới nên khởi đầu.

    Riêng với Youtube, các bạn chỉ cần có một smartphone có khả năng quay video ở mức trung bình và có một chiếc máy tính để chỉnh sửa video là có thể bắt đầu. Giả dụ bạn đem đến một chiếc máy quay chuyên nghiệp sẽ càng tốt.

    3/ Lời kết

    Tiếp thị kết liên Youtube đang còn rất nhiều tiềm năng để khai thác dù các bạn làm ở thị phần Việt Nam hay cả ở thị phần quốc tế.

    Năm 2020 này, xu hướng khách hàng ngày một lười đọc và ít dành thời gian Đánh giá thông báo nên video marketing sẽ lên ngôi.

    Việc cho ra video đẹp mắt, hấp dẫn cho người mua sẽ là chìa khóa quyết định thành công của bạn trong giai đoạn làm tiếp thị liên kết với Youtube.

    Trên đây mình đã hướng dẫn các bạn các tri thức và từng bước để làm affiliate trên Youtube, Hi vọng bài viết này sẽ giúp các bạn có một khởi đầu mới và đem tới phổ thông hữu hiệu trong công đoạn làm affiliate.

    Đừng quên để lại bình luận bên dưới về những trở ngại, khó khăn đang gặp phải để nhận được sự hỗ trợ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...