63 Stravel

Cách kiếm tiền trên Youtube 2020

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi HongPhuc23, 7 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 347 Đọc
  1. HongPhuc23

    HongPhuc23 Member

    Cách kiếm tiền trên Youtube 2020
    Tiếp thị kết liên Youtube có nghĩa là bạn có thể kiếm tiền bằng cách tiếp thị liên kết trên youtube. Các bạn có bao giờ nhận thấy nghi vấn rằng những Youtuber làm việc này như thế nào hay không?

    Tiếp thị kết liên trên Youtube là gì?
    Youtube là công cụ kiếm tìm bậc nhất trên toàn cầu và là trang web có lượng truy vấn cập khổng lồ với hơn 1,5 tỷ quý khách mỗi tháng.

    [​IMG]

    những nhà thông minh nội dung kiếm tiền trên Youtube bằng cách đặt liên kết cho các sản phẩm liên quan đến chủ đề của video Youtube. Nội dung video mà họ thông minh sẽ kích thích hoạt động Tiếp thị kết liên duyệt y những liên kết trong phần biểu hiện video. Với mỗi lượt đăng kí hoặc tìm hàng trong khoảng kết liên sẽ kiếm được huê hồng cho họ.

    Hình thức kiếm tiền duyệt Tiếp thị kết liên hiện nay đã rất nhiều. Là một nhà Tiếp thị kết liên, các bạn sẽ kiếm được một khoản hoả hồng tốt ví như bạn đầu cơ thông minh nội dung một cách nghiêm chỉnh và phân phối nội dung hữu dụng cho người dùng.

    [​IMG]

    Hướng dẫn làm Affiliate Marketing trên Youtube
    Nghiên cứu trong khoảng khóa
    Giống như khi tạo nội dung tập kết vào SEO cho trang Web hoặc Blog của riêng bạn, một chiến lược từ khóa tương tự có thể được sử dụng cho YouTube.

    Tham khảo nội dung video của các người khác có can dự đến chủ đề hoặc sản phẩm mà bạn dự kiến làm tiếp thị. Tự hỏi rằng trong những nội dung đó họ còn bỏ sót điều gì mà các bạn có thể kể sâu hơn trong nội dung của mình không hoặc có điều gì bạn có thể giải thích rõ hơn.

    [​IMG]

    đảm bảo bạn sử dụng trong khoảng khóa chính của các bạn trong tiêu đề của video. Sau đó dùng nó và các từ khóa can hệ khác trong những thẻ của video, kể rõ trong nội dung video và trong câu Ban đầu của mô tả video của các bạn.

    Viết diễn tả chi tiết về Video của các bạn
    Viết một bộc lộ video có độ dài khoảng 250-500 trong khoảng là xuất sắc. Độ dài này là hợp lí vì Youtube luôn khuyến khích người mua xem Video nhiều hơn. Dùng trong khoảng khóa của bạn nhiều lần, lặp lại một cách thật bỗng nhiên trong suốt phần biểu thị video.

    [​IMG]

    Tạo Playlist kết liên các Video có nội dung can hệ
    bạn có thể kết nối các Video có nội dung liên quan lại với nhau để tăng cường lượt view trên phần nhiều. Lúc quý khách xem một Video trong Playlist của các bạn, Youtube sẽ gợi ý cho họ những Video hấp dẫn khác cộng Playlist về chủ đề mà họ đang để ý.

    [​IMG]Tại Giao diện Youtube Studio, các bạn nhấp vào mục “Playlists”

    [​IMG]Nhấp vào ô tạo Playlist mới

    [​IMG]Nhập tên cho Playlist bạn muốn tạo

    [​IMG]Tạo Playlist thành công, các bạn có thể chỉnh sửa tên sau lúc tạo hoặc thêm thể hiện cho Playlist

    những ai có thể làm được Affiliate Marketing trên Youtube?
    hồ hết mọi người đều có thể làm Tiếp thị kết liên trên Youtube. Việc các bạn cần làm là đầu cơ thông minh nội dung một cách nghiêm túc để lôi kéo người xem, biến họ trở thành khách hàng của mình.

    [​IMG]

    Trên đây Rentracks đã hướng dẫn các bạn Publisher Cách kiếm tiền trên Youtube tại sàn tiếp thị liên kết uy tín|affiliate marketing. Hi vọng sau bài viết này bạn đã có thể sẵn sàng để khởi đầu kiếm tiền cộng với rộng rãi chiến dịch hấp dẫn tại Rentracks Vietnam.
     

Chia sẻ trang này

Loading...