63 Stravel

Cách khử mùi nhà vệ sinh đảm bảo an toàn cho sức khỏe

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi minhminh97, 9 Tháng hai 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng hai 2022, 0 Trả lời, 270 Đọc
  1. minhminh97

    minhminh97 Member

    Trong khái quát ngôi nhà, nhà vệ sinh là nơi sở hữu ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe của những thành viên trong gia đình. Do vậy, dọn dẹp sạch sẽ và khử mùi để nhà vệ sinh luôn sạch sẽ là điều cần phải có. Sở hữu hầu hết cách khử mùi nhà vệ sinh, khiến cho thơm nhà vệ sinh, trong ấy cách thức khiến thơm nhà vệ sinh bằng vật liệu đột nhiên là cách thức mà người nào cũng phải thử để thấy được hiệu quả của nó.



    các cách làm cho thơm nhà vệ sinh bạn an toàn cho sức khỏe nên biết

    1/ Tinh dầu thơm



    Vì với khả năng lưu giữ mùi thơm dịu nhẹ, nên tinh dầu thơm là vật liệu mà bạn sở hữu thể dùng đểlàm thơm nhà vệ sinh hiệu quả. Hiện nay trên thị phần sở hữu tất cả mẫu tinh dầu thơm, bạn nên chọn lựa các loại mang mùi hương dịu nhẹ và cất các thành phần mang lợi cho sức khỏe.

    Để thực hiện, bạn chỉ cần nhỏ vài giọt tinh dầu vào lõi cuộn giấy vệ sinh. Nếu như Sau 1 thời kì tinh dầu bay hết mùi thì lại nhỏ thêm, tương tự sẽ làm cho nhà vệ sinh thơm lâu

    2/ Baking Soda + Chanh + Giấm



    Bộ ba baking soda, chanh và giấm cũng có hiệu quả rất tích cực trong việc giúp nhà vệ sinh nhà bạn có mùi dễ chịu. Bạn chỉ cần:

    – Trộn đều hỗn tạp baking soda và chanh

    – Bôi hỗn hợp lên bồn cầu hay nắp ống thoát nước.

    – lép giấm ăn vào khu vực vừa bôi hỗn tạp

    Sau lúc thực hiện xong, bạn cần chờ khoảng 20 phút rồi sau đấy lau sạch hỗn hợp vừa bôi lên. Mùi hôi của nhà vệ sinh sẽ biến mất mau chóng.

    Xem thêm: khử mùi nhựa xe ô tô mới

    3/ hoa tươi và Giấm



    giả dụ nhà vệ sinh của bạn ko quá nặng mùi, bạn hãy để vào một bình hoa tươi mang mùi thơm dịu. Với phương pháp này, ko chỉ nâng cao sự “lãng mạn” cho phòng tắm ngay cả trong phòng tắm của mình mà còn làm thơm nhà vệ sinh hiệu quả.

    4/ Dầu gió



    Dầu gió cũng là nguyên liệu rất hiệu quả trong việc “lấn át” các mùi hôi khó chịu nhất trong nhà vệ sinh. Bạn chỉ cần mở nắp 1 chai dầu gió và để trong nhà vệ sinh, chắc chắn mùi hôi trong nhà vệ sinh sẽ bị đánh bay hiệu quả.

    5/ Rượu



    nếu bạn thích hương thơm của rượu, thì hãy để các ly rượu nhỏ trong nhà vệ sinh. Nó cũng sở hữu tác dụng rất tích cực trong việc khử mùi hôi nhà vệ sinh đó.

    6/ Quả Dứa



    mang mùi thơm đặc biệt của mình, dứa là vật liệu giúp làm cho thơm không gian hết sức hiệu quả. Đây là cách được khách sạn, spa…áp dụng phần đông. Bạn chỉ cần lấy hết phần giết dứa ở bên trong, chỉ để lại phần vỏ. Sau đố đốt một cây nên nhỏ và bỏ vào bên trong. Nhờ sức nóng của nến cháy mà trái dứa sẽ tỏa ra hương thơm rất dễ chịu. Có phương pháp này, nhà vệ sinh của bạn kiên cố sẽ mang mùi thơm rất dễ chịu ấy.

    Nên xem qua bài viết: khử mùi hôi chó mèo trong nhà

    7/ Cây Xả



    Xả với mùi thơm rất dễ chịu, do vậy đây cũng là vật liệu làm thơm nhà vệ sinh hiệu quả. Bạn chỉ cần đập dập phần củ rồi treo chúng trong nhà vệ sinh. Hoặc bạn sở hữu thể đặt bó sả tại góc phòng. Khiến cho theo phương pháp này, nhà vệ sinh của bạn sẽ chứa chan mùi hương của xả, mùi hôi sẽ ko còn nữa.

    Trên đây là các phương pháp khiến thơm nhà vệ sinh bằng nguyên liệu trùng hợp, an toàn cho sức khỏe mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hi vẳng bài san sớt này sẽ giúp ích cho bạn.

    Xem thêm các món đồ chơi công nghệ thông minh tại Xixa
     

Chia sẻ trang này

Loading...