63 Stravel

Cách đọc bản đồ khi đi du lịch nước ngoài

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi bandokholon, 1 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      20,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      19 ngo quyen ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      1 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 709 Đọc
  1. bandokholon

    bandokholon New Member

    Với công nghệ ngày nay, du khách hoàn toàn với thể tiêu dùng Google Maps để tìm đường đi, ngoài ra chẳng phải lúc nào bạn cũng có thể tiêu dùng ứng dụng này giả dụ cần. Vậy nên việc học cách thức đọc bản đồ luôn luôn cần thiết, đặc biệt nếu như bạn đến những thành thị to ở các nước vững mạnh.

    Hiểu rõ tỷ lệ của bản đồ
    Tỷ lệ của bản đồ giúp bạn tính toán được khoảng cách thực tiễn. vì vậy cần chọn đúng loại bản đồ cho phương tiện bạn định tiêu dùng để khám phá điểm tới.
    nếu như đi bộ, bạn nên chọn cái bản đồ với tỷ lệ 1:25.000. nếu như tài xế, nên chọn cái với tỷ lệ 1:190.000.
    phương pháp tính khoảng bí quyết thực tế: sau lúc xác định được đường đi trong khoảng điểm này đến điểm kia, sử dụng thước kẻ đo khoảng cách thức ước chừng giữa hai điểm này rồi lấy số liệu đó nhân có số tỷ lệ của bản đồ để tậu ra khoảng phương pháp thực tiễn phải đi.
    [​IMG]
    Tìm đường thế nào​

    Hiểu các chú giải trên bản đồ
    Phần nhiều bản đồ mang những chú giải hay biểu trưng cho dữ liệu có trên đó. Thường ngày, những bản đồ tiêu chuẩn thường sử dụng:
    – những tuyến phố kẻ đậm, mỏng, liền, đứt gãy, với những màu sắc và cỡ các con phố kẻ khác nhau để miêu tả cho các chiếc đường: các con đường cao tốc, đường sắt…
    – Núi mang tượng trưng màu nâu, xanh lá hoặc phụ thuộc vào chiều cao của núi.
    – Sông, hồ, đại dương với tượng trưng khác nhau nhưng đa số đều với màu xanh da trời.
    – Rừng, công viên, điểm chơi gofl thường có màu xanh lá cây.
    – xã hay đô thị thường mang biểu trưng màu hồng nhạt hoặc màu vàng. Kích cỡ và độ đậm nhạt miêu tả mật độ dân số và tầm quan yếu của thành phố.
    – những tòa nhà quan yếu của thành thị thường với tượng trưng màu đen hoặc xám.
    Phương pháp xác định địa điểm bây giờ
    Nếu ko có tên trục đường hoặc bạn đang ở ngõ nhỏ và không xác định được trên bản đồ, hãy so sánh những cảnh quan xung quanh sở hữu bản đồ. các điểm mang thể dễ dàng xác định và nổi tiếng bao gồm: tên tuyến đường, sông, hồ, công viên, nhà thờ…
    Xác định điểm cần tới
    Giả dụ muốn đến những địa điểm mang trên bản đồ, bạn chỉ cần đi theo con đường được vẽ sẵn.
    ví như muốn đến thăm đa dạng địa danh khác nhau, bạn nên phân chiếc chúng theo những quận hay thành phố theo bản đồ. Sau đó xác định con đường đi lần lượt cho từng điểm tới.
    Tìm và ghi nhớ trục đường đi
    Xác định tên đường cần đến, vẽ các con đường với thể tới điểm đó, tính ra khoảng phương pháp thực tại dựa theo tỷ lệ. luôn luôn coi xét các chú thích của bản đồ để không bị nhầm lẫn điểm đến, tên trục đường và chọn cách đi hợp lý nhất.
    tiêu dùng bút màu hoặc bút chì tô lại con đường sẽ đi để tránh bị quên.
    Với những thông tin chúng tôi chia sẻ qua bài viếcách đọc bản đồ khi đi du lịch nước ngoài vô cùng chi tiết. Để chủ động trong việc tìm đến các địa điểm trên, các bạn hãy chọn địa chỉ bán bản đồ uy tín bằng cách gọi điện đến số 0938.052.312 của Công Ty TNHH NVSoft để sở hữu nhanh chóng với mức giá cạnh tranh và giao hàng trong thời gian nhanh nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...