63 Stravel

Cách để hết sưng phù chân ở người già

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nganminhmimt, 18 Tháng mười một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      8 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hồ CHí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng mười một 2022, 0 Trả lời, 205 Đọc
  1. nganminhmimt

    nganminhmimt Member

    Hiện tượng chân sưng phù ở người cao tuổi, gây ra nhiều khó khăn trong việc đi lại và sinh hoạt hàng ngày. Vì vậy, mà người bệnh cần lưu ý để phòng tránh đúng cách qua những gợi ý mà Maymassage.com.vn chia sẻ sau đây.

    Cách để hết sưng phù chân ở người già
    • Uống nhiều nước mỗi ngày
    • Trong chế độ ăn uống, thì cần giảm lượng muối ăn để tránh giữ nước trong cơ thể.
    • Tập thể dục và vận động chân thường xuyên 10 đến 15 phút, từ 3 đến 4 lần mỗi ngày.
    • Không đứng ở một vị trí hoặc là ngồi quá lâu.
    • Khi ngủ, thì nên nâng cao chân của bạn.
    [​IMG]

    Chân sưng phù ở người già phòng ngừa bằng cách uống nhiều nước

    4. Máy massage chân Puli PL-907B tích hợp nhiều chức năng nổi bật giúp chữa chân sưng phù cho người già hiệu quả
    Máy mát xa chân Puli PL-907B với nhiều tính năng ưu tiên là giải pháp cho kết quả tốt nhất của đôi chân. Đây là sản phẩm được nhiều người sử dụng và đánh giá cao nhất, bởi tính năng massage hiện đại với nhiệt độ ở gan bàn chân và massage bằng túi khí.

    Với chiếc máy matxa chân Puli PL-907B giúp mang lại những giá trị thiết thực cho đôi chân và giúp ngăn ngừa bệnh tật và giảm căng thẳng, stress và mệt mỏi hiệu quả nhất. Chức năng massage chân bằng túi khí của máy massage chân Puli PL-907B hoạt động theo cơ chế nén, các túi khí và khí được bơm hơi sẽ mang lại cho bạn cảm giác massage thư giãn cho mu bàn chân và bàn chân hiệu quả cao.

    Chức năng này sẽ giúp cho bạn thư giãn đôi chân sau một ngày hoạt động căng thẳng và mệt mỏi. Máy mát xa chân Puli PL-907B được tích hợp với tính năng làm ấm cho bàn chân, từ đó giúp tuần hoàn máu tốt hơn và giảm mỏi chân hiệu quả, giúp cho bạn ngủ sâu giấc hơn. Người dùng có thể lựa chọn với 2 mức nhiệt H1 và H2 tùy theo sở thích và phù hợp với đôi chân của người già. Đây là chiếc máy tuyệt vời và khá phổ biến giúp cho người dùng tăng cường tuần hoàn máu, trao đổi chất trong cơ thể và giúp khai thông các huyệt đạo ở bàn chân của người già.
    [​IMG]

    Máy massage chân Puli PL-907B giảm chân sưng phù nhanh chóng

    Đặc biệt, là máy mát xa chân Puli PL-907B còn được thiết kế phù hợp với sự lựa chọn của người dùng. Mỗi chương trình sẽ có một mức độ massage khác nhau cho bạn lựa chọn để giúp đảm bảo rằng bàn chân của bạn được thiết lập một cách linh hoạt nhất.

    Ngoài kiểu dáng sang trọng, thì máy matxa chân Puli PL-907B còn được tích hợp chức năng tự động tắt máy theo các mốc của người dùng từ 5, 10, 15, 20, 35 cho đến 30 phút, giúp tránh tình trạng người già dùng hay quên.

    Như vậy, qua bài viết trên mà chúng tôi đã chia sẻ thì hẳn là bạn đã biết được tại sao người già lại hay gặp hiện tượng chân sưng phù rồi đúng không nào. Với chiếc máy massage chân Puli vô cùng tuyệt vời mà chúng tôi vừa mới chia sẻ trên chắc chắn sẽ giúp bạn giải quyết sớm bệnh lý này. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua trang website: https://maymassage.com.vn/ để được tư vấn tận tình.
     

Chia sẻ trang này

Loading...