63 Stravel

Cách để chọn được ghế xoay The One phù hợp với cơ thể

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hadsgmkt, 17 Tháng mười một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      389 -391 Điện Biên Phủ, Phường 25, quận Bình Thạnh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng mười một 2022, 0 Trả lời, 212 Đọc
  1. hadsgmkt

    hadsgmkt New Member

    Xin chào tất cả các bạn trong diễn đàn nendidau.com, khi các bạn chọn ghế xoay văn phòng các bạn thường quan tâm đến những yếu tố nào. Để có thể chọn được mẫu ghế văn phòng phù hợp với cấu trúc cơ thể, bạn nhất định quan tâm đến những yếu tố dưới đây.

    >>> https://unsplash.com/@banghetheone

    Chọn ghế xoay văn phòng The One với kích thước phù hợp với dáng ngồi

    Kích thước là yếu tố đầu tiên mà chúng ta cần xem xét khi lựa chọn ghế xoay The One để làm việc. Kích thước có ảnh hưởng quan trọng đến tư thế của người ngồi. Một chiếc ghế quá cao hoặc quá thấp so với chiếc bàn làm việc có thể nguyên nhân làm bạn đau mỏi khi phải cúi, với người làm việc. Kích thước ghế cũng cần phù hợp cho bạn để chân được vuông góc với mặt đất, tránh những biến chứng gây ảnh hưởng đến chân. Tốt nhất bạn nên chọn những loại ghế có thể điều chỉnh được độ cao tùy vào trường hợp.

    [​IMG]

    Bộ phận giá đỡ thắt lưng của ghế

    Vùng giá đỡ thắt lưng của ghế là phần hỗ trợ vùng thắt lưng hay lưng dưới tránh khỏi các tác động xấu cho cột sống. Hiện tại các ghế văn phòng hiện đại đều có những thiết kế vùng trợ lưng này đơn giản và tiện lợi. Mặc dù vậy, sản phẩm ghế có tính năng hỗ trợ lưng thường có chi phí cao và không đáp ứng với những công ty có nhiều nhân viên.

    Chọn chất liệu ghế phù hợp với môi trường làm việc

    Hiện nay, ghế văn phòng thường được sản xuất với đa dạng về chất liệu như da, nỉ, lưới, vải. Mỗi chất liệu đều mang đến cho bạn những ưu nhược điểm khác nhau. Tùy vào từng mục đích, vị trí và môi trường sử dụng mà bạn phải cân nhắc chất liệu cho phù hợp. Lưu ý không nên chọn ghế chỉ vì thấy đẹp, bạn rất có thể sẽ gặp nhiều vấn đề bất tiện trong quá trình sử dụng.

    Chọn sản phẩm để phù hợp với việc sắp xếp

    Hiện nay, các văn phòng công sở hiện đại đều có xu hướng thay đổi và sắp xếp thường xuyên để tạo nên năng lượng sáng tạo mới. Chính vì vậy tính linh hoạt được đề cao để có thể thuận tiện cho việc này. Ngoài vấn đề phòng họp được sắp xếp nghiêm trang, và ít thay đổi thường sử dụng ghế chân quỳ. Hầu hết các văn phòng khác đều dùng dòng ghế xoay linh hoạt. Ghế xoay được thiết kế riêng để điều chỉnh độ cao và có phần bánh xe di chuyển dễ dàng.

    Chọn ghế văn phòng dựa vào độ bền sản phẩm

    Ghế văn phòng là một trong các hạng mục quan trọng ở cơ sở vật chất của một công ty. Chi phí dành cho hạng mục này là khá lớn, chính vì vậy cần phân bổ trong thời gian dài chứ không thể nào được thay thế thường xuyên. Vậy nên những chiếc ghế văn phòng cần phải có chất lượng tốt và độ bền cao. Hơn thế nữa bạn còn cần chú ý đến các chính sách bảo hành sản phẩm từ nhà sản xuất để có được chất lượng dịch vụ tốt nhất trong những trường hợp sản phẩm có vấn đề.

    Cảm ơn các bạn trong diễn đàn nendidau.com đã đọc qua bài viết của mình. Hi vọng những chia sẻ bên trên bài viết sẽ giúp bạn có cách lựa chọn ghế văn phòng hợp lý.

    >>> Nguồn tại: https://lufafami.com.vn/ghe-xoay-van-phong-the-one-cach-de-lua-chon-hop-ly/
     

Chia sẻ trang này

Loading...