63 Stravel

Cách có đơn hàng từ fanpage không cần chạy quảng cáo

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Phanmemabit1, 21 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 351 Đọc
  1. Phanmemabit1

    Phanmemabit1 New Member

    Ông bà ta thường nói “Một cái lạ bằng tạ cái quen“. Thế nhưng trong kinh doanh, một khách hàng cũ lại hơn mười khách hàng mới.

    Bởi khách hàng cũ là người đã từng tin tưởng và sử dụng dịch vụ, có khái niệm rõ ràng về sản phẩm hoặc thương hiệu mà bạn đang kinh doanh.

    Thế nên việc phát sinh đơn hàng tiếp theo cho khách hàng cũ sẽ dễ dàng hơn so với việc bỏ tiền quảng cáo tiếp cận, tư vấn công năng và hỗ trợ cho một khách hàng mới toanh.

    Bài viết này ATPCare nhằm chia sẻ về cách tăng doanh thu cho Fanpage của bạn mà không cần phải chạy quảng cáo. Cụ thể hơn đó là cách tận dụng nguồn khách hàng cũ đã từng inbox cho Fanpage.

    [​IMG]

    Hiện cơ chế Facebook khá phức tạp và cập nhật liên tục, rất nhiều Fanpage khi gửi tin nhắn hàng loạt sẽ bị Facebook cảnh báo vi phạm chính sách và sau đó là tắt tính năng nhắn tin của Fanpage. Tuy nhiên, bạn phải khôn khéo xây dựng nội dung kịch bản làm tăng tỉ lệ phản hồi của khách hàng thì mới có thể gửi được nhiều tin nhắn hơn. Thế nên trường hợp này Fanpage vẫn nên áp dụng chatbot để giữ chân khách hàng có nhu cầu và thực sự tiềm năng. => Tìm hiểu về công cụ tạo chatbot

    1. Thu thập toàn bộ những khách hàng đã từng nhắn tin với Fanpage
    [​IMG]

    • Hiện nay thị trường có rất nhiều công cụ hỗ trợ chúng ta quét dữ liệu khách hàng đã từng like, inbox page phòng trường hợp page bị giảm tiếp cận, mất tương tác, hủy đăng.

    • Tệp khách hàng cũ này chúng ta hoàn toàn có thể kết nối và chăm sóc họ qua cả Facebook & Zalo một cách dễ dàng.

    • Bằng công cụ Simple Facebook & Simple Zalo chúng ta có thể kết nối và chăm sóc hàng nghìn khách hàng với số lượng tài khoản sử dụng không giới hạn.[​IMG]
    2. Chạy quảng cáo tiếp cận tất cả khách hàng đã từng nhắn tin cho page
    • Việc chạy quảng cáo tiếp cận bất kì đối tượng nào trên Facebook vượt ra xa những phạm vi target thông thường đã không còn xa lạ, thế nên việc chạy quảng cáo tiếp cận tệp khách hàng đã từng inbox Fanpage là cách chạy khá hiệu quả mà lại tiết kiệm chi phí.

    • Cũng là vấn đề lo xa cần back up full dữ liệu like, cmt, share, inbox page phòng khi page bị hủy đăng có thể lập page mới và tiếp tục chạy với tệp tùy chỉnh.

    • Hiện tại ATPCare đang có công cụ Simple ADS chuyển đổi tệp uid đối tượng quét được sang tệp đối tượng tuỳ chỉnh (chứa SĐT) để chạy quảng cáo. Phù hợp cho các mặt hàng chuyên môn: bất động sản, thực phẩm chức năng,.. có thể tiếp cận khách hàng chuẩn và mang lại hiệu quả cao.
      [​IMG]
    3. Duy trì lọc trùng tìm ra user like, inbox page mới đều đặn hàng tuần, hàng tháng

    **Việc làm này có ý nghĩa gì?

    => Nó làm tăng mục đích đeo bám và chăm sóc khách hàng lần đầu biết tới sản phẩm cũng như dịch vụ mà bạn đang cung cấp

    – Dùng một tài khoản cá nhân để kết nối những khách hàng đã like hay inbox fanpage là một việc làm hết sức khôn ngoan.

    – Điều này chứng tỏ bạn take cake khách hàng tốt và tăng nhận diện thương hiệu ở khắp mọi nơi

    Hãy tưởng tượng khách hàng có thể nhìn thấy sản phẩm của bạn ở nhiều hơn sẽ tăng khả năng tìm hiểu->mua hàng của họ.

    KẾT LUẬN LẠI

    Khi đã bỏ công xây dựng fanpage bằng những công việc đòi hỏi chất xám và công sức như sáng tạo nội dung, hình ảnh, bỏ nhiều tiền chạy ADS thì không có lý do gì chúng ta hời hợt với tài nguyên do chính mình tạo ra cả.

    – Cần phải tận dụng triệt để tài nguyên hiện có để có thể kiếm ra tiền đó mới là kết quả của quá trình bán hàng bài bản và chuyên nghiệp

    – Nếu việc làm tay quá mất thời gian và công sức chúng ta nên tìm các công cụ hỗ trợ vừa với ngân sách và đơn giản, dễ sử dụng để phục vụ công việc kinh doanh của mình trở nên hiệu quả hơn

    Xem thêm phần mềm quản lý fanpage tốt nhất

    Nguồn: Nguyễn Bích Thảo
     

Chia sẻ trang này

Loading...