63 Stravel

Cách co bóp tử cung khi quan hệ giúp thăng hoa trong cuộc yêu

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoancausg, 23 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 309 Đọc
  1. hoancausg

    hoancausg Member

    Cách co bóp tử cung khi quan hệ giúp cuộc yêu thêm mãnh liệt hơn luôn là chủ đề được nhiều chị em quan tâm. Bởi vì thông qua quá trình co bóp tử cung đơn giản nhưng lại giúp cho đời sống tình dục thêm viên mãn. Và phần chia sẻ ngay dưới đây của bài viết sẽ giúp chị em có thêm kinh nghiệm co bóp tử cung khi đang xxx nhé.


    HỌC CÁCH CO BÓP TỬ CUNG KHI QUAN HỆ GIÚP CHÀNG HẠNH PHÚC
    Thực tế co bóp tử cung lúc quan hệ được xem là mẹo phòng the tạo hưng phấn, thích thú để chàng đê mê hơn.


    1. Giao tiếp nhằm co thắt tử cung khi quan hệ
    Nghĩa là chị em có thể bắt đầu cuộc yêu với một câu chuyện, nên có sự chia sẻ nhiều về tình cảm bản thân. Việc làm đơn giản này nhưng lại giúp mang lại chi phối cảm xúc tình dục để kích thích các giác quan có thể cảm nhận rung cảm mãnh liệt qua từng cử chỉ, ánh mắt, hơi thở…

    Mặt khác những cảm xúc chính từ giao tiếp cùng chàng sẽ làm cho âm đạo mở chiều dài nhằm đón cậu bé vào bên trong. Khi ấy những kích thích từ tử cung làm cho nam giới đê mê để cuộc yêu thêm thăng hoa. Cuối cùng chị em nhớ chia sẻ những hạnh phúc của bản thân qua những yêu thương ngọt ngào.


    2. Tạo áp lực lên trên cổ tử cung
    Tiếp theo cách co bóp tử cung khi quan hệ đó là tạo áp lực lên trên cổ tử cung. Vì trong quá trình giao hợp cổ tử cung được xem là nơi tiếp nhận cảm giác, ghi nhận kích thích rõ ràng từ cường độ cho đến áp lực từ cậu bé đến cơ thể chị em.

    Một số phụ nữ chia sẻ quá trình thâm nhập sâu vào âm đạo gây ra cảm giác đau đớn nếu chưa được kích thích đầy đủ. Chỉ khi chị em có được dạo đầu phù hợp thì thâm nhập sâu vào cổ tử cung mới giúp bộ phận này tạo ra co bóp để cơ thể có được cực khoái.

    Khi cơ thể chị em có được kích thích tột độ lượng máu sẽ tăng cường duy chuyển xuống tử cung. Điều này giúp cơ quan co thắt, siết chặt dương vật nam giới để cuộc yêu thêm ngọt ngào và sung mãn hơn.

    [​IMG]



    3. Thực hiện bí quyết “Chậm mà chắc”
    Đây cũng là cách co bóp tử cung khi quan hệ được nhiều chị em quan tâm. Nghĩa là khi bước vào cuộc yêu không nên vội vàng. Thay vào đó nên bắt đầu nhẹ nhàng và chậm rãi sẽ giúp cơ thể điều tiết được cảm xúc hoàn hảo. Hơn nữa có thể ghi nhận kích thích từ cơ quan trong nếu gần gũi cùng chồng, người yêu.

    Chính việc yêu một cách từ tốn còn giúp cơ thể có đủ thời gian thư giãn, trải nghiệm. Mỗi một hành động thể hiện tình cảm của đối phương dành cho mình được nâng cao. Khi nam giới xâm nhập vào cơ thể chậm rãi chị em cũng có được cảm nhận tích cực về tình cảm hơn nữa.


    4. Lưu ý về tư thế quan hệ
    Thêm một cách co bóp tử cung khi quan hệ đó là tư thế quan hệ. Chính các tư thế cho phép thâm nhập sâu vào bên trong cổ tử cung sẽ giúp đạt cực khoái tốt nhất. Có thể bắt đầu cuộc yêu thông qua các va chạm cùng âm vật trước. Sau đó chị em chủ động cùng các thế xâm nhập sâu như là đóng cọc, doggy hay nữ cao bồi…


    5. Hãy chú ý trong việc thư giãn
    Nghĩa là nữ giới hãy thư giãn cơ thể, lưu giữ lại cho bản thân nhưng cảm giác tuyệt vời khi quan hệ. Những kích thích sẽ bắt đầu tăng dần và bạn có thể hít thở sâu giúp mang lại năng lượng tích cực. Qua đó có được trải nghiệm kích thích ở tư thế xâm nhập sâu vào trong.

    [​IMG]



    CÁCH CO BÓP TỬ CUNG KHI QUAN HỆ NHỜ HỖ TRỢ CỦA NAM GIỚI
    Phái mạnh cũng có thể giúp chị em có được co thắt tử cung khi quan hệ thông qua một số mẹo đơn giản bao gồm:


    1. Thổ lộ tình cảm cùng đối tác
    Quý ông đừng ngần ngại trong việc nói nên lời yêu thương và cảm xúc mãnh liệt của bản thân. Như vậy giúp kích thích thần kinh giao cảm tốt hơn khi yêu. Chính điều này còn giúp cho cơ thể nữ giới tiết ra hormone để tử cung co thắt. Cuộc yêu qua đó diễn ra êm ái và thêm thăng hoa nhanh chóng nhất.


    2. Quan tâm cảm nhận của nàng
    Điều này nghe có vẻ đơn giản nhưng đóng vai trò khá quan trọng. Nó có ý nghĩa khá to lớn đối với chị em phụ nữ khi yêu. Bởi vì nếu được quan tâm về cảm xúc, sự thỏa mãn hoặc cách truyền đạt khi quan hệ. Nó sẽ giúp cho chị em nhanh chóng lên đỉnh và còn đạt được hạnh phúc khi quan hệ.


    3. Không ngại kích thích bằng tay và miệng
    Thêm cách co bóp tử cung khi quan hệ mà nam giới có thể làm cho chị em đó là kích thích bằng tay và miệng. Nam giới nên có cách dạo đầu hoàn hảo bằng nhiều cách khác nhau. Chàng có thể dùng miệng, tay để kích thích âm vật nhằm tạo khoái cảm khi yêu.

    [​IMG]



    4. Để nàng làm chủ cuộc yêu
    Có một số chị em chỉ thực sự có được cảm xúc lên đỉnh nếu tự mình làm chủ. Do vậy đôi khi nam giới nên có sự thay đổi vị thế giúp cảm nhận được cơn co bóp tử cung khi quan hệ nhé.


    5. Thay đổi tư thế quan hệ
    Chàng có thể chủ động thay đổi những tư thế mới lạ giúp cả hai có được sự kích thích. Qua đó còn giúp cho nữ lên đỉnh thêm phần dễ dàng.

    Xem thêm thông tin về chúng tôi:
    + Báo Tiền Phong: Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu TPHCM - Luôn vì sự hài lòng của mọi bệnh nhân
    + Dân Trí: Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu - Địa chỉ “vàng” chăm sóc sức khỏe toàn diện
    + Báo Lao Động: Phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu: Chữa bệnh xương khớp bằng y học cổ truyền
    + Báo Gia Đình: Phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu: Khám chữa bệnh tận tâm – không lo về chi phí
    + Diễn Đàn Thông Tin Du Lịch: Phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu - Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, chất lượng
    + Báo Pháp Luật: Khám nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu thế nào?
    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU
    - Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ
    - Địa chỉ phòng khám: 80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM
    - Website: Phòng khám đa khoa Hoàn cầu
    - Hotline tư vấn: (028) 3923 9999
     

Chia sẻ trang này

Loading...