63 Stravel

Cách chữa viêm mũi mãn tính

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi bvhoancauhcm, 15 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      80-82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TP.HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 289 Đọc
  1. bvhoancauhcm

    bvhoancauhcm New Member

    Viêm xoang giai đoạn đầu không điều trị dứt điểm để lâu dài sẽ thành viêm xoang mãn tính. Tới giai đoạn này, bệnh sẽ càng dai dẳng, khó chữa, đồng thời gây ra không ít phiền toái cho bệnh nhân. Vậy câu hỏi đặt ra là viêm xoang mãn tính có chữa được không? Hãy để các chuyên gia Bệnh Viện Hoàn Cầu giải đáp cho bạn.

    Viêm xoang mãn tính có chữa được không?
    1. Viêm xoang mãn tính là gì?
    Viêm xoang mãn tính là một bệnh lý thường gặp khi các khoảng trống trong mũi (xoang) bị viêm và sưng lên kéo dài hơn 8 tuần hoặc tái phát trở lại trong vòng vài tháng đến vài tuần.

    Các triệu chứng thường gặp của bệnh là ngạt tắc mũi, chảy dịch ra từ mũi xuống họng, đau mặt, nhức đầu, chóng mặt… Bệnh không chỉ khiến người bệnh cảm thấy khó chịu mà còn có thể để lại nhiều biến chứng nguy hiểm như: Viêm phổi, viêm cầu thận, viêm ngoài màng tim, viêm màng não…

    Vì thế người bệnh chớ nên xem thường căn bệnh viêm xoang mà hãy nhanh chóng khám chữa bệnh ngay từ những giai đoạn đầu. Cơ địa mỗi người là khác nhau vì vây bạn phải trực tiếp được bác sĩ thăm khám và đưa ra phương án thích hợp nhất để khỏi bệnh.

    [​IMG]

    Viêm xoang mãn tính có chữa được không?

    Viêm xoang mãn tính rất khó để điều trị, vì xoang mũi gồm nhiều hốc rỗng có cấu tạo phức tạp nên khi bị viêm dịch mủ sẽ tích tụ trong hầu hết các ngăn nhỏ khiến việc đào thải toàn bộ dịch mủ ra ngoài rất khó khăn.

    Theo các chuyên gia Tai mũi họng, mặc dù khó điều trị song bệnh viêm xoang mãn tính hoàn toàn có thể chữa khỏi được nếu bệnh nhân đến các cơ sở y tế chất lượng, uy tín. Tùy thuộc vào mức độ phát triển của bệnh mà các bác sỹ sẽ cân nhắc và chỉ định các phương pháp điều trị phù hợp.



    2. Phương pháp điều trị viêm xoang mãn tính hiệu quả nhất hiện nay
    Hiện nay bệnh viêm xoang có thể được điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhau. Việc lựa chọn phương pháp chữa trị viêm xoang thường dựa trên giai đoạn bệnh, nguyên nhân gây bệnh và mức độ tổn thương của niêm mạc mũi. Cụ thể:

    Đối với trường hợp nhẹ thì bệnh nhân cần kiên trì sẽ được bác sĩ chỉ định sử dụng thuốc kết hợp với việc vệ sinh mũi hàng ngày bằng nước muối sinh lý và các biện pháp dự phòng trong ăn uống và sinh hoạt.

    Riêng đối với các trường hợp bị viêm xoang nặng gây cản trở đến sức khỏe và đời sống thì cần thiết phải phẫu thuật. Sau phẫu thuật bệnh viêm xoang mãn tính có thể khỏi hoàn toàn, tuy vậy bệnh nhân cần biết cách phòng ngừa bởi bệnh viêm xoang hoàn toàn có thể tái phát trở lại bất cứ lúc nào khi gặp điều kiện thuận lợi.

    [​IMG]

    Phương pháp điều trị viêm xoang mãn tính hiệu quả nhất hiện nay

    Các bác sĩ lưu ý: sử dụng phương pháp phẫu thuật truyền thống có nhiều hạn chế như chảy máu, gây đau, không trị triệt để được mô bệnh, hoặc để lại nhiều biến chứng. Chính vì vậy hiện này, các chuyên gia chữa viêm xoang mãn tính bằng công nghệ ICJC của Mỹ đây là công nghệ được rất nhiều cơ sở y tế uy tín áp dụng với nhiều ưu điểm vượt trội như:

    Phương pháp này sử dụng kỹ thuật plasma nhiệt độ thấp để quét sạch ổ viêm mà không gây ảnh hưởng đến các mô lành.

    Vết thương nhỏ, giảm thiểu đau đớn, chảy máu rất ít, không ảnh hưởng đến việc ăn uống.

    Định vị chính xác vị trí bị viêm nhiễm, quét sạch ổ viêm mà không gây tổn thương đến các mô lành.

    Thời gian điều trị ngắn, an toàn, sức khỏe hồi phục nhanh

    Bên cạnh việc sử dụng các phương pháp bệnh tiên tiến, để chữa dứt điểm viêm xoang mãn tính người bệnh cần tìm địa chỉ có đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, phỏng khám được trang bị nhiều máy móc và thiết bị tối tân, thủ tục thăm khám đơn giản, chi phí rõ ràng hợp lý… đảm bảo an toàn cho quá trình điều trị bệnh.

    Trên đây là những thông tin xoay quanh vấn đề viêm xoang mãn tính có chữa được không? Hi vọng sẽ giúp người bệnh giải đáp được những băn khoăn. Nếu còn bất kì thắc mắc nào hoặc muốn đặt lịch khám bệnh bạn vui lòng liên hệ bệnh viện chuyên khoa tai mũi họng HCM để được tư vấn miễn phí.
     

Chia sẻ trang này

Loading...