63 Stravel

cách chữa trị ho hiệu quả bằng những nguyên liệu bỗng nhiên

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi trung9121, 13 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Hấp dẫn
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 567 Đọc
  1. trung9121

    trung9121 New Member

    khi bị ho không cần phải sử dụng thuốc ho kháng sinh ngay lập tức, các bạn cũng có thể áp dụng một số cách chữa ho[/b] bên dưới đây:

    cách chữa ho bằng chanh

    Bạn rất kinh ngạc đúng không? Nhưng sự thật đây là cách trị ho lập cập ngay tận nơi.

    cách sử dụng như sau: chúng ta nên ngâm chanh với nước muối đã pha loãng trong quá trình 15 phút rồi cho vào lò vi sóng nướng lên thật kỹ càng. lúc chanh được nướng nóng thì các bộ phận trong chanh sẽ tạo ra một dung dịch hiệu quả sát khuẩn, chữa ho & đau họng rất tốt.

    Để có kết quả khám chữa ho tốt hơn, bạn nên pha thêm mật ong để sử dụng. Sự phối hợp này sẽ có tác dụng làm ấm phổi, giảm ho, bớt khản tiếng cho người bệnh.

    dùng lá chanh cũng là cách trị ho hiệu quả với những người bị ho dai dẳng lâu ngày không thôi bệnh. Bạn sắc lá chanh với gừng tươi, sau đó dùng nước sắc này uống đều hằng ngày, các cơn ho sẽ mau lẹ giảm đi & bặt tăm.

    [​IMG]

    Chữa ho bằng rau diếp cá

    làm những gì để hết ho đáng tin cậy nhất? lời đáp chính là sử dụng rau diếp cá để chữa bệnh. Rau diếp cá có tính năng kháng viêm vùng cuống họng và Amidan vô cùng tốt, cách làm như sau:

    Bạn dùng rau diếp cá rửa sạch, giã nhuyễn rồi đun nhỏ lửa với nước vợ gạo trong thời gian từ 20 – 30 phút. kế tiếp để nguội và uống dần trong ngày. những mẹ có thể áp dụng cách này để trị ho cho trẻ em cũng dất hiệu quả.

    Chữa ho bằng lá húng chanh

    Lá húng chanh hiện nằm trong danh sách các cây thuốc Nam cần thiết do bộ y khoa công nhận. Húng chanh chứa những thành phần tinh dầu, carvacrol có kết quả làm tức chế sự đi lên của những vi khuẩn làm nên bệnh đường thở.

    dùng lá húng chanh để điệu trị ho bằng phương pháp sau: bạn rửa cho sạch rồi giã hoặc xay nhuyễn, thêm đường phèn khá đầy đủ rồi hấp cách thủy trong thời gian khoảng 20 phút.

    sử dụng hỗn hợp này uống 1-2 lần/ ngày, sau từ 2 – 3 ngày những cơn ho sẽ không nữa.
     

Chia sẻ trang này

Loading...