63 Stravel

Cách chọn thùng rác inox sao cho phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dohuyphuc, 8 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hai Bà Trưng -Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 368 Đọc
  1. dohuyphuc

    dohuyphuc Member

    Thùng rác inox đa dạng về chủng loại và kích thước hơn các loại thùng nhựa, lại có độ bền nên được nhiều gia đình, khách sạn trang bị trong không gian phòng của mình.

    Tiết kiệm chi phí trong quá trình vận hành là điều mà tất cả các nhà quản lý mong muốn. Chính vì vậy lựa chọn “giá rẻ” được ưu tiên lên hàng đầu khi thực hiện mua sắm. Nhưng với hơn 10 năm kinh nghiệm kinh doanh, chúng tôi tin rằng: ” trang bị một sản phẩm phù hợp, sẽ lợi ích hơn rất nhiều so với sản phẩm giá rẻ“.

    Phù hợp ở đây gồm nhiều yếu tố: không gian sử dụng, giá cả, chất lượng. Các yếu tố sau đây sẽ góp phần để quý khách hàng đưa ra được quyết định khi muốn mua một thùng rác inox.

    [​IMG]

    1. Bạn cần sử dụng thùng rác inox ở vị trí hay không gian nào?

    Khi biết được vị trí bạn cần đặt thùng rác, đây là bước xác định mục đích sử dụng của bạn. Biết được mục đích bạn sẽ đưa ra được yêu cầu và lựa chọn chính xác hơn. Bạn muốn đặt trong văn phòng, phòng ngủ, phòng khách sạn, tiền sảnh, trong nhà vệ sinh, ngoài trời sân vườn hay hành lang các lối đi thì phải trang bị đúng loại cần dùng.

    Vị trí sử dụng cho chúng ta ước tính được lượng rác thải mà hằng ngày chúng ta cần thu gom. Bạn có biết rằng, với thùng rác inox tại tphcm hay dùng thì có rất nhiều các kích thước, nhỏ nhất là 5 lít cho đến 8 lít, 10 lít, 12 lít, 20 lít và cuối cùng là loại 30 lít.

    Với không gian gia đình hay trong phòng các khách sạn resort thì thùng rác inox đạp chân 5 lít là lựa chọn phù hợp nhất. Riêng hệ thống khách sạn 4, 5* thì dùng loại thùng rác trong phòng khách sạn được bọc da bên ngoài. Chất liệu bên trong được sơn sắt tĩnh điện hoặc inox, bởi vì lượng rác phòng khách sạn tương đối ít nên rất phù hợp.

    [​IMG]

    Đối với hệ thống hành lang dọc bên ngoài, hay trong không gian rộng lớn như bến xe, tàu ga thì mẫu thùng rác nắp lật inox là tùy chọn phù hợp hơn cả. Mẫu thùng rác này không có giá rẻ, chứa được lượng rác, người dùng chỉ việc bỏ rác vào thùng mà không cần thao tác nào cả. Hệ thống nắp bập bênh sẽ tự động cân bằng và đóng lại.

    2. Xác định dung tích thùng rác inox cần sử dụng

    Biết được vị trí sử dụng thùng rác là bước tiền đề rất quan trọng để xác định dung tích cần dùng. Bởi vì, thể tích thùng rác càng to thì giá thành càng lớn. Cho nên chúng ta hãy chọn dung tích vừa phải, sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí trong quá trình mua sắm.

    Đối với nhu cầu sử dụng trong gia đình, văn phòng thì chúng ta nên lựa chọn thùng rác inox mini dung tích 5l, 7l. 12 lít.

    [​IMG]

    Đối với nhu cầu sử dụng tại khu vực công cộng có nhiều người qua lại thì nên chọn thùng rác inox loại lớn, thùng rác inox công nghiệp,...

    [​IMG]

    Mỗi khách hàng sẽ có yêu cầu về tính thẩm mỹ và kỹ thuật riêng. Thị trường thùng rác hiện nay rất đa dạng, khách hàng có thể chọn theo kiểu dáng mình thích như : hình tròn, hình vuông, hình chữ nhật, hình vỏ sò,...

    3. Chọn nhà cung cấp thùng rác inox uy tín

    Hành Tinh Xanh – Là đơn vị cung cấp thùng rác inox tại tphcm hàng đầu hiện nay. Đáp ứng đủ các chuẩn loại kích thước với tiêu chí giao hàng ngay khi nhận được thông tin yêu cầu. Toàn bộ các đơn hàng được siêu thị xử lý trong ngày để sản phẩm nhanh đến tay người tiêu dùng nhất.

    – Đối với hệ thống nhà hàng khách sạn, khu resort được giao hàng miễn phí tận nơi trên toàn quốc.

    – Bảo hành sản phẩm 12 tháng

    – Tại nội thành Hồ Chí Minh, miễn phí đối với đơn hàng số lượng lớn.

    Các sản phẩm thùng rác được chúng tôi cung cấp như :

    + Thùng rác inox cao cấp.

    + Thùng rác inox đạp chân.

    + Thùng rác đá hoa cương inox.

    + Thùng rác inox nắp lật bập bênh.

    + Thùng rác inox có gạt tàn thuốc.

    + Thùng rác inox bọc da.

    + Thùng rác ngoài trời.

    + Thùng rác công nghiệp có dung tích từ 60, 120, 240, 660 lít.

    Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn khách hàng: 0981228766- 0912026829.
     

Chia sẻ trang này

Loading...