63 Stravel

Cách chọn mua máy đánh giày cho khách sạn cao cấp

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi beomkt1, 7 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hai Bà Trưng, Hà Nội->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 330 Đọc
  1. beomkt1

    beomkt1 Member

    Máy đánh giày đã dần thay thế cho việc đánh giày bằng tay thủ công và đây được coi như một sản phẩm không thể thiếu được đối với từng cá nhân hay gia đình đặc biệt là những khách sạn cao cấp. Vậy những nơi này nên chọn loại nào

    Cấu tạo của máy đánh giày
    Thông thường, một chiếc máy đánh giày khách sạn được cấu tạo khá đơn giản và gọn gàng. Tuy nhiên, vẫn không mất đi vẻ sang trọng, lịch sự cho khách sạn, nhà hàng,…

    Cấu tạo của máy đánh giày nói chung bao gồm: từ 2 đến 3 chổi để dùng đánh trực tiếp lên giày, hộp đựng xi. Máy đánh giày có kích thước là 530 x 340 x 850mm, trọng lượng máy là 20 kg. Như vậy, các bạn có thể thấy là rất thích hợp với những công ty, khách sạn, biệt thự, gia đình, hay là những khu nghỉ dưỡng, khu resort,…

    [​IMG]

    Cách chọn máy đánh giày phù hợp cho khách sạn
    Với kinh nghiệm nhiều năm kinh doanh cũng như tư vấn cho khách hàng về thiết bị máy đánh giày, ngoài giá thành của máy, khách hàng cũng lựa chọn máy đánh giày phù hợp theo những tiêu chí sau:

    Kiểu dáng máy đánh giày
    Nếu là máy đánh giày dùng trong khách sạn thì bạn nên chọn những địa chỉ bán máy đánh giày có model lớn và có kèm theo tranh quảng cáo như là máy đánh giày quảng cáo, máy đánh giày shiny thì sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Bởi máy đánh giày được dùng ở những nơi sang trọng như khách sạn thì ngoài chức năng chính là đánh giày thì nó còn có thể thay thế cho những tấm áp phích quảng cáo bằng mica khác nữa bạn nhé.

    Bên cạnh đó, những chiếc máy đánh giày loại lớn thường được hoạt động theo cơ chế tự động cảm ứng hoặc là sử dụng công tắc nguồn. Tức là với máy đánh giày hoạt động theo cơ chế cảm ứng thì bạn chỉ cần đưa giày vào là máy sẽ tự động khởi động lên và hoạt động, sau 30 – 60 giây ngưng sử dụng thì máy sẽ tự tắt. Đặc điểm này rất phù hợp cho những nơi sang trọng, bao gồm cả khách sạn.

    [​IMG]

    Thương hiệu máy đánh giày
    Tiêu chí thứ 2 mà bạn nên lưu ý đó là về thương hiệu máy đánh giày. Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy đánh giày nổi tiếng như Apus, Shiny, Sico,… Các bạn nên tìm hiểu thật kỹ thương hiệu để lựa chọn vì một chiếc máy đánh giày tốt và khi xảy ra hư hỏng thì có phụ kiện máy đánh giày để thay thế. Chất lượng của một thương hiệu nổi tiếng cũng sẽ mang lại sự sang trọng cho khách sạn của bạn.

    Với những hướng dẫn cùng những thông tin về máy đánh giày mà chúng tôi cung cấp ở trên thì việc lựa chọn máy đánh giày phù hợp với khách sạn của bạn đã trở nên dễ dàng. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ cung cấp những sản phẩm máy đánh giày uy tín, chất lượng, hãy liên hệ cho Hành Tinh Xanh ngay để được hỗ trợ tư vấn:

    Hotline:

    - Miền Bắc: 0981228766

    - Miền Nam: 0912026829

    Địa chỉ:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.


     

Chia sẻ trang này

Loading...