63 Stravel

Cách chơi poker đơn giản

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi baoyen123, 7 Tháng hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      trần phú->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng hai 2020, 0 Trả lời, 433 Đọc
  1. baoyen123

    baoyen123 Member

    1) Luật chơi Poker đơn thuần

    • mở màn của ván bài, bạn và đối thủ, mỗi bên được chia riêng 2 lá bài (hay còn gọi là lá Bài Tẩy).

    • Tiếp đến, 5 lá bài được chia chung (community cards) ở giữa bàn

    • rút cuộc, bạn và đối thủ sẽ phối hợp hai lá bài của mỗi bên với 5 lá bài chung => Bên nào có tay bài mạnh hơn, thì bên đó giành chiến thắng.
    [​IMG]

    2) Các phương án chọn – Nút chọn Poker

    @7 nút chọn Poker: cách chơi poker 2 lá

    (1) – Bỏ bài (Fold) : khi các bạn có những lá bài không tốt và cảm thấy thời cơ thắng thấp, các bạn Bỏ bài và ko theo bài nữa, và chờ ván Tiếp theo.

    (2) – Theo Bài (Call): giả dụ đã có 1 số người trước bạn đặt cược, mà bạn chỉ muốn theo cược, tức là các bạn sẽ chỉ bỏ ra một số chip bằng số chip họ đã cược để theo bài. Hành động này của bạn được gọi là Theo Bài.

    (3) – Tố/Tăng cược (Raise) : lúc có 1 người đã đặt cược trước bạn, mà các bạn muốn nâng số tiền cược cao hơn nữa, gây áp lực cho đối phương, lúc đấy, hành động của các bạn được gọi là Tố. Nếu như họ ko dám theo vì số tiền khá to, họ sẽ Bỏ Bài.

    (4) – Bỏ bài với mọi cược: ví như đối phương cải thiện cược quá cao, bạn cảm thấy bài mình không thực sự đủ mạnh, vậy các bạn có thể chọn Bỏ bài với mọi cược để bảo toàn số tiền còn trong ví

    (5) – Kiểm bài hoặc Xem bài (Check): giả dụ trước đó chưa có ai cược, thì bạn có thể Xem Bài để ko phải bỏ thêm chip nào ra mà vẫn có thể theo bài. Điều này có tức là bạn sẽ ko cược thêm gì cả, và sẽ đến người ngồi sau các bạn hành động, họ có Cược hay Xem bài thì còn tùy vào dự định chơi của họ.

    (6) – Cược (Bet): khi chưa có người nào đặt cược, và các bạn là người Đầu tiên làm điều đó tại 1 vòng cược, thì đấy được gọi là Cược. Thí dụ các bạn nói: Tôi cược 10 chip, và đặt 10 chip vào trong pot – nơi để đặt tiền cược vào. Thì sau ấy, những người nào muốn theo bài, thì phải trả một vài chip bằng số chip các bạn đã cược mới có thể chơi tiếp, nghĩa là cũng phải bỏ vào pot 10 Chip.

    Tố tất (All in)

    • khi bạn cược hết tổng số tiền bạn đang có tại bàn thì như thế sẽ được gọi là All-in.

    • khi các bạn đã Going All-in mà vẫn có người theo, thì khi này nhiệm vụ của bạn đơn thuần là ngồi xem tiếp các vòng cược và bài ra như thế nào, vì hiện tại các bạn ko còn tiền để làm gì Không chỉ có vậy (Bạn có thể xem tỉ dụ thực tiễn phía dưới cho trường hợp này).

    • khi vòng rốt cục kết thúc, và mỗi người chơi sẽ trình bài của mình ra để phân định thắng thua, nếu như bạn thắng, các bạn sẽ được lợi trọn số tiền được tính từ vòng các bạn Going all-in trở về trước, các vòng sau đó, sẽ thuộc về ai có bài mạnh sau các bạn.
    @Các ký hiệu quan trọng khác trong Poker

    • (a) – Nút chia bài (Nút D – Dealer). Đây là nút đánh dấu người chơi nào khởi đầu ván bài trước. 2 Thành viên ngồi bên trái nút chia bài sẽ bắt đầu cược Việc trước tiên.

    • (b) – Mù nhỏ (Small Blind): Người Đầu tiên phía bên trái nút chia bài được gọi là mù nhỏ. Mù nhỏ luôn được quy định mức cược tối thiểu, như trong phòng poker này, mức cược tối thiểu là $0.02.

    • (c) – Mù lớn (Big Blind): Người số hai phía bên tay trái nút chia bài được gọi là mù to. Trong phòng Poker này, mù to được quy định mức cược tối thiểu là $0.05

    • (d) – 2 lá bài tẩy của người chơi

    • (e) – Lá bài chung (Đặt giữa bàn)

    • (f) – Pot: Tổng số tiền cược, người thắng cược sẽ giành hết số tiền trên Pot.
    Bạn có thể tham khảo thêm Nhận hoàn trả ngay 0.25% cùng Số Đề của nhà cái W88
     

Chia sẻ trang này

Loading...