63 Stravel

Cách chi tiêu hợp lý trong 1 tháng

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi abctoi, 11 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      11 Tháng mười hai 2020, 1 Trả lời, 327 Đọc
  1. abctoi

    abctoi Member

    Tự chuẩn bị bữa ăn
    Chuẩn bị bữa ăn vừa đảm bảo vệ sinh vừa tiết kiệm khá nhiều tiền cho bạn. Đừng vung tiền vào những bữa ăn nhanh đắt đỏ nhưng không đem lại nhiều giá trị dinh dưỡng cho bạn. Tự nấu ăn ở nhà cũng giúp bạn hạn chế ra ngoài khi cách ly là điều cần thiết lúc này.
    Đồng thời, các chi phí đi kèm như chi phí xăng xe, chi phí vận chuyển (đối với dịch vụ giao đồ ăn đến tận nhà) cũng được cắt giảm. Tương tự với đồ ăn, bạn có thể tự chuẩn bị thức uống cho mình với công thức có sẵn trên mạng.

    Chi tiêu hợp lý là thói quen tốt mà mỗi người cần duy trì. Để có một của sống thoải mái hơn thì bạn phải làm giàu cho tài khoản của mình. Tiết kiệm là một trong những cách hiệu quả để thực hiện điều này. Bạn có thể tiết kiệm tốt khi chi tiêu hiệu quả. Dựa vào những gợi ý được chia sẻ trong bài viết này, bạn có thể áp dụng để chi tiêu hợp lý trong một tháng và cố gắng duy trì ở những tháng kế tiếp.


    [​IMG]
    https://nhatthiengroup.com/shop/n634.html
     
  2. abctoi

    abctoi Member

    Sử dụng phiếu giảm giá khi mua sắm
    Có nhiều cách để bạn sở hữu phiếu giảm giá mà không cần mua hàng với hóa đơn giá trị cao. Một số cửa hàng liên kết với những nhãn hàng khác dịch vụ để bán những phiếu ưu đãi khi mua hàng nhằm kích thích tiêu dùng. Hay bằng việc để lại email trên các website bán hàng, bạn cũng có thể nhận được nhiều phiếu mua hàng hoặc mã giảm giá.

    Ngoài ra, bạn có thể săn mã giảm giá được chia sẻ miễn phí trên các trang mạng xã hội trực tuyến hoặc trao đổi chúng với bạn bè, người thân.


    [​IMG]

    https://bonnuocdaithanh.net/bonnuoc...lon-inox-304-sieu-ben-Van-chuyen-mien-phi.htm
     

Chia sẻ trang này

Loading...