63 Stravel

Cách chăm sóc và phát triển fanpage facebook hiệu quả

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Software Abit123, 6 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      6 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 357 Đọc
  1. Software Abit123

    Software Abit123 New Member

    [​IMG]
    Khi xây dựng fanpage, để có lượng tương tác ổn địng, buộc bạn phải có sự đầu tư chăm sóc. Tất nhiên, không thể để cho fanpage "một màu" được. Vậy nên chăm sóc và phát triển fanpage như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết sau nhé
    1. Xác định mục đích từ Fanpage?

    • Quảng bá thương hiệu, sản phẩm rộng rãi hơn bằng hình thức marketing online chi phí thấp.
    • Cung cấp thông tin có ích của sản phẩm đến khách hàng với tốc độ nhanh, hiệu quả và bền vững.
    • Tăng doanh số bằng số lượng đơn đặt hàng online ngày càng nhiều
    • Trở thành nơi chăm sóc và tư vấn khách hàng hiệu quả hơn và tận tình hơn
    • Dùng Fanpage là nơi phân tích hành vi, mong muốn của khách hàng để định hướng, thay đổi hoặc phát triển dịch vụ, sản phẩm.
    2. Cách phát triển fanpage facebook
    2.1. Tạo hình ảnh đại diện ấn tượng

    Với fanpage thì không thể thiếu được ảnh bìa ảnh đại diện chuyên nghiệp và ấn tượng.
    Với bức hình đại diện là Logo thương hiệu của mình và một hình ảnh cover phù hợp với sản phẩm/dịch vụ của công ty bạn cùng với đó là mục Description hãy mô tả vài nét cơ bản về những hoạt động mà công ty bạn đang làm một cách đặc sắc và ngắn gọn nhất.
    2.2. Đừng mua like ảo
    Nếu như Facebook Page của bạn có hàng triệu lượt like, nhưng sự thật thì liệu có bao nhiêu trong số đó đang tương tác với Page của bạn?
    Những tài khoản Facebook ảo, những tài khoản lập ra không có thật, những người không có ý định tương tác với Facebook Page của bạn, mà họ like, thì gọi là Like ảo. Đối với sự phát triển của một Facebook Page thì đây là điều tồi tệ nhất.
    Mua like ảo đồng nghĩa với việc đem lại kết quả ảo và Facebook có chính sách mạnh mẽ không nương tay đối với những kẻ thích like ảo.
    Thay vì những lượt like ảo thì bạn hãy tăng like fanpage facebook thật có tương tác để phát triển fanpage lâu dài hơn. Và bạn có thể chạy quảng cáo tăng like để tìm kiếm những đối tượng fan phù hợp với page của mình.
    2.3. Đừng spam trên fanpage
    Nếu khách hàng suốt ngày chỉ có nhìn thấy “sản phẩm”, “sản phẩm” và “sản phẩm” trong mọi nội dung của bạn xoay quanh, thì rất có thể họ sẽ bỏ like bỏ theo dõi page của bạn.
    Có rất nhiều cách để truyền tải thông tin, hãy thay đổi nó mỗi ngày. Hãy cố gắng viết ra những điều mới mẻ, thú vị và giàu hình ảnh minh họa hơn, thay vì đăng tải những thông tin sản phẩm khô khan, nhàm chán . Khi ấy khách hàng sẽ cảm thấy thích thú, lôi cuốn, đóng góp ý kiến và chia sẻ với bạn bè của họ để thể hiện cảm xúc.
    Một Facebook Page với nhiều nội dung bổ ích sẽ thu hút và hấp dẫn khách hàng hơn.
    2.4. Đừng bỏ qua chạy quảng cáo facebook
    Nếu bạn không muốn bỏ qua những cơ hội bán hàng trên fanpage facebook của mình thì hãy chạy quảng cáo facebook ads. Đây là cách để những sản phẩm của bạn được tiếp cận đến với nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng.
    Chạy quảng cáo cũng là cách là facebook khuyến khích các nhà bán hàng sử dụng bởi nó an toàn và chất lượng.
    Với fanpage điều mà chúng ta đang nỗ lực hướng đến chính là tăng tỷ lệ khách hàng mua sản phẩm, dịch vụ , tạo dựng được uy tín của thương hiệu và cập nhật và đổi mới xu hướng phát triển của Fanpage
    Nguồn: Tham khảo
     

Chia sẻ trang này

Loading...