63 Stravel

Cách chăm sóc móng tay đơn giản nhất định phải thực hiện thường xuyên

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi Đẹp hôm nay, 16 Tháng mười một 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận Bình Thạnh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng mười một 2019, 0 Trả lời, 448 Đọc
  1. Bạn đã biết cách chăm sóc móng tay của mình hay chưa? Như chúng ta đã biết, móng tay là một bộ phận rất quan trọng, vừa có tác dụng về sức khỏe, vừa giúp tăng tính thẩm mỹ cho đôi tay. Móng tay khỏe đẹp sẽ bảo vệ các tế bào thần kinh ở đầu ngón tay, đồng thời khiến ngón tay trở nên thon dài hơn. Và cũng vì thế, chăm sóc móng tay là một công việc rất đáng được lưu tâm. Dưới đây Kỷ Nguyên Làm Đẹp sẽ giới thiệu một số cách chăm sóc móng tay đơn giản, hãy tham khảo và thực hiện thường xuyên nhé!

    [​IMG]

    Hãy để tâm chăm sóc đến sức khỏe của móng tay bạn nhé!

    Cách chăm sóc móng tay- đừng bỏ qua 5 “không”

    1. Không sử dụng bấm bóng

    Thay vì sử dụng bấm móng, bạn hãy dùng dũa móng tay. Việc này sẽ giúp bạn giảm thiểu những tổn thương có thể xảy ra cho móng- ngón tay, đồng thời cũng dễ dàng tạo hình móng tay bạn muốn sở hữu hơn.

    >- Phát Cuồng Với Những Mẫu Móng Tay Đẹp Nhất Hiện Nay

    2. Không cắt da thừa dưới móng thường xuyên

    Đừng bao giờ coi thường lớp da thừa dưới móng tay. Đây là một trong những lớp bảo vệ quan trọng nhằm giúp chúng ta giữ an toàn cho vùng da dưới móng. Chính vì thế, bạn không cần cắt mỏng lớp da này thường xuyên, thay vào đó chỉ cần làm sạch bình thường.

    3. Không sơn móng liên tục

    Sơn móng liên tục rất hại móng. Bạn nên loại bỏ các lớp sơn móng tay đã cũ và tuyệt đối không sơn đè lớp sơn mới lên trên lớp sơn cũ. Sau khi tẩy sạch sơn cũ, hãy để móng tay nghỉ một vài ngày trước khi tiếp tục sơn kiểu mới lên bạn nhé!

    4. Không sử dụng thuốc lá

    Móng tay bị ố vàng rất có thể là do hút thuốc lá. Vì thế bạn nên từ bỏ thói quen xấu này càng sớm càng tốt.

    5. Không nên cắn móng tay

    Có thể bạn đã biết điều này, cắn móng tay thực sự có hại đối với cơ thể bạn nói chung cũng như móng tay nói riêng. Vì thế hãy nhờ đến sự trợ giúp của người thân để khắc phục thói quen này.

    Cách chăm sóc móng tay đơn giản, dễ thực hiện

    – Nếu như móng tay của bạn quá cứng, bạn hãy ngâm tay trong nước muối ấm một lúc. Cách này sẽ làm bộ móng của bạn mềm hơn, dễ cắt/dũa hơn.

    – Mỗi tháng, bạn có thể ngâm móng tay trong dầu ôliu ấm khoảng 10 phút sau khi đã rửa tay sạch sẽ. Đây là một trong những phương pháp giúp cho móng khỏe mạnh hơn.

    – Tình trạng của móng tay có thể phản ánh cách chúng ta cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể. Hãy ăn uống đủ chất và khoa học để có một bộ móng khỏe.

    – Vấn đề vệ sinh cũng nên được để tâm. Nếu bạn muốn có một bộ móng khỏe, hãy rửa tay thường xuyên, tuy nhiên đừng lạm dụng chất tẩy rửa, tránh làm hỏng móng tay.

    Hãy chăm sóc móng tay của mình thường xuyên với những cách chăm sóc móng ở trên nhé! Kynguyenlamdep.com hy vọng rằng với những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp cho các bạn có được một bộ móng đẹp, hồng hào nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...