63 Stravel

Cách chăm sóc chinchilla

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi antimeno, 24 Tháng bảy 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      200,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      150 Trần Duy Hưng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng bảy 2023, 0 Trả lời, 189 Đọc
  1. antimeno

    antimeno Member

    Đẹp khi nhìn, mềm khi chạm vào... Bạn cũng đang nghĩ đến việc nuôi một chú chinchilla làm bạn cùng nhà phải không? Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn cách chăm sóc em nó.
    Chinchilla đến từ Peru, Nam Mỹ. Nó là một con vật có tinh thần sống dậy vào buổi tối và ban đêm. Cô ấy chạy nhanh, nhảy cao và rất tò mò. Vì vậy, anh ấy là một kẻ bất lương thông minh, người sẽ không ngồi yên trong một thời gian. Chinchilla cũng rất hòa đồng, cô ấy thích một người bạn trong lồng của mình, và nếu bạn không cho cô ấy một người bạn, thì bạn càng phải kết bạn với cô ấy nhiều hơn.
    Người bạn mới của bạn sẽ cần gì?
    Trước hết, bạn cần mua một chiếc lồng đủ rộng rãi , lý tưởng nhất là cao một mét. Một con chinchilla chắc chắn không thuộc về một bể cá! Lồng phải được làm bằng vật liệu có thể chịu được răng của cô ấy. Đặt một cành cây chắc khỏe, một ngôi nhà ngủ, một cái bát cho ăn, một đống cỏ khô, một phòng tắm với cát, kệ và một cái bát uống nước có cốc uống nước bằng kim loại trong đó.
    Vì là loài gặm nhấm nên nó cũng cần thứ gì đó để nghiến răng , chẳng hạn như xương mực nang, cành cây có vỏ cây, bánh mì khô hoặc khối siporex. Vỏ bào hoặc bột ngô sẽ dùng làm chất độn chuồng , nhưng không phải là mùn cưa, có thể gây viêm mắt cho con vật.
    Làm thế nào để chăm sóc một chinchilla?
    - Nó là một loài động vật rất năng động, hãy để chinchillas chạy ít nhất 1 giờ xung quanh căn hộ mỗi ngày .
    - Cho cô ấy ăn cỏ khô và hạt dành riêng cho chinchillas (ví dụ: nhãn hiệu đã được chứng minh White Molen, Sandy, Sonnenland, Apetit, Darwins, Blue Cloud, bạn có thể mua ở cửa hàng của người chăn nuôi). Chắc chắn không cho cô ấy ăn viên thỏ chẳng hạn, điều đó sẽ làm cô ấy đau! Để điều trị , bạn có thể tặng cô ấy một miếng rau họ cải, một bông hồng hoặc một lá bồ công anh không quá 2-3 lần một tuần. KHÔNG cho cô ấy hạt có dầu, nó có thể làm hỏng gan của cô ấy.
    - Hãy nhớ rằng một con chinchilla không bao giờ được tắm trong nước ! Anh ta làm sạch áo khoác của mình bằng tro trong cát. Bạn cũng có thể lấy nó trong các cửa hàng chuyên biệt.
    - Chinchilla để lại phân, nhưng nó không bao giờ tè ra ngoài lồng. Vì vậy, hãy để cửa mở cho cô ấy khi cô ấy ra ngoài .
    Xem thêm: chó biếng ăn
     

Chia sẻ trang này

Loading...