63 Stravel

Cách biến thành 1 người đàn ông hiện đại với thương hiệu thời trang Owen

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi anyan, 9 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      9 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 365 Đọc
  1. anyan

    anyan Member

    Cùng 4men khám phá những thông tin thời trang hiện đại qua chủ đề: shop vest nam

    “Manners Maketh Man” – Câu nói nổi tiếng của điệp viên Harry Hart trong bộ phim lừng danh “Kingsman” là nguồn cảm hứng tạo nên các thiết kế cho BST Thu Đông 2019 của thương hiệu thời trang nam Owen. Dựa trên cảm hứng này, thương hiệu Owen mong muốn truyền tải tinh thần “Phong thái làm nên người đàn ông”.

    Phong thái đàn ông? Ai cũng nghĩ nó là một định nghĩa đầy mơ hồ, có thể nhìn thấy nhưng lại khó có thể mô tả chính xác là gì. Nên đó là lý do người ta mượn thời trang làm thứ tôn lên phong thái. Ở đây chúng tôi không nói thời trang tạo ra phong thái, chúng tôi “mượn” thời trang để khiến phong thái của bạn được bật lên rõ rệt nhất! Và đó chính là tinh thần của “Manners Maketh Man” của BST Thu- Đông 2019 mới nhất vừa được thương hiệu Owen trình làng đầy ấn tượng.

    BST sở hữu các sản phẩm may đo theo phong cách thời trang Anh Quốc, lột tả tinh thần “Manners Maketh Man” tương tự như phong thái quý ông trong bộ phim “Kingsman”. BST giống như một cuốn cẩm nang, vừa mang đến cho phái mạnh những giải pháp về phong cách, vừa giúp họ làm nổi bật phong thái tiềm ẩn bên trong.

    [​IMG]

    “Manners Maketh Man” không chỉ gói gọn xung quanh khái niệm về quần áo, form dáng, họa tiết… mà còn là sự cô đọng, mô tả rõ ràng hình ảnh người đàn ông thời đại mới. Họ là những quý ông có cung cách ứng xử lịch thiệp, không đơn giản chỉ là mặc đẹp, tỏ vẻ lịch sự, biết nói lời xin lỗi và cảm ơn sáo rỗng mà họ cần đưa cả phong thái vào nhân cách sống: Điềm đạm, cư xử đúng mực và tôn trọng người khác.

    Theo tinh thần ấy, đội ngũ thiết kế của thương hiệu Owen đã chăm chút kỹ lưỡng để mang tới những sản phẩm chất lượng nhất tới người tiêu dùng. Xuyên suốt BST, những gam màu đậm chất nam tính như đen, xám, nâu, xanh navy, xanh dương… là tông màu chủ đạo, có tính ứng dụng cao, thỏa sức cho phái mạnh phối đồ. Các chàng trai không khó tạo nên gu riêng với những thiết kế trong “Manners Maketh Man”, kể cả việc mix match theo hơi hướng cá tính.

    [​IMG]

    “Manners Maketh Man” được đánh giá là BST tiêu biểu của thời trang Việt Nam trong mùa Thu-Đông năm nay, bởi việc sử dụng chất liệu đặc biệt – thế mạnh mà Owen trước nay vẫn luôn theo đuổi. Và lần này, sau các chất liệu gây tiếng vang như vải Café, vải sợi Sen…, thương hiệu Owen tiếp tục chinh phục người tiêu dùng bằng chất liệu mới – Namu.

    Namu là chất liệu có xuất xứ từ gỗ Hàn Quốc, được sử dụng tạo nên giấy truyền thống cao cấp. Ứng dụng trong công nghệ dệt may, Namu giữ trọn được những đặc tính hoàn hảo và sở hữu rất nhiều ưu điểm như nhẹ, mềm, dai, thấm hút tốt… và đặc biệt thân thiện với môi trường.

    Namu xuất hiện trên các thiết kế Air-Blazer thuộc BST “Manners Maketh Man” như một làn gió mới tiếp nối câu chuyện tiên phong chất liệu mà thương hiệu Owen đã thành công trước đó. Với việc sử dụng chất liệu Namu, Owen tiếp tục ủng hộ xu hướng thời trang xanh của ngành may mặc thế giới – hướng đến những chất liệu thiên nhiên với khả năng tái chế và độ bền cao. Vừa thời trang, vừa thân thiện với môi trường, thiết kế sợi vải Namu là tiếp nối thành công của thương hiệu Owen trong chiến dịch “Tiên phong chất liệu công nghệ mới”.

    [​IMG]
    BST “Manners Maketh Man” lấy cảm hứng đậm màu thời trang Anh Quốc.
    [​IMG]
    Tiếp tục phát huy thế mạnh vốn có, Sơ mi và áo khoác là những thiết kế chiếm “spotlight” trong BST “Manners Maketh Man”.
    [​IMG]
    Dòng áo khoác 2019 của Owen được sản xuất từ chất liệu vải cao cấp với khả năng chống gió, giữ nhiệt tốt cùng thiết kế khỏe khoắn, trẻ trung.
     

Chia sẻ trang này

Loading...