63 Stravel

Cách Bảo Quản Balo Da Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phanhanvinh, 20 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hải châu-đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 322 Đọc
  1. phanhanvinh

    phanhanvinh Member

    Có câu “của bền tại người” điều này rất đúng với những đồ sử dụng hàng ngày. Balo da là một vật dụng thân thiết của cực nhiều người. Chiếc balo có chất lượng cỡ nào đi nữa thì lúc quý khách ko gìn giữ, bảo quản thì sẽ không có thời kì sử dụng mong đợi nên việc bảo quản, giữ giàng balo là một việc làm đều đặn. Đối với balo da việc bảo quản nó càng đặc thù hơn. Bài viết này sẽ san sớt với bạn kinh nghiệm bảo quản balo da khôn xiết tuyệt vời. - mẫu balo hot hiện nay

    [​IMG]

    1. dùng balo da đúng cách
    Với chất liệu là da nên balo da có cách bảo quản và sử dụng khác so với chất liệu vải. Khi sử dụng balo da, bạn không nên để đồ sử dụng nặng, sắc nhọn. Với các vật bự chảng, góc cạnh cũng chúng ta không nên để trong balo da vì bản tính của chất liệu da ko đàn hồi, ko dai bằng chất liệu vải. Đồ vật để trong balo da nhất định phải phù hợp với kích cỡ balo không sẽ gây ra tình trạng thủng, rách.

    Chất liệu da cũng liên kết kém hơn vải Chính vì thế việc rách trục đường may, con đường khóa dễ hơn dạng vải Do vậy việc sử dụng đồ quá nặng trong chiếc balo da là điều cần hạn chế hoàn toàn.

    Ruby_kênh thương mại điện tử uy tín, chuyên cung cấp đồ dùng thông minh tại Việt Nam

    Để bảo quản balo da được dài lâu bạn cần giảm thiểu để balo da những nơi có không gian hẹp như ngăn bàn, ngăn kéo sẽ làm cho balo dễ rách, balo bị gập gây nhăn nhúm, nản lòng rách. Vì Do đó treo gọn gàng balo trên những móc treo. Treo dây đeo balo ngay ngắn lên móc, lên giá hạn chế việc balo da bị gập.

    khi đeo balo da, các bạn cần đeo dây đeo trên 2 vai ngay ngắn, ko đeo lệnh 1 bên vai dễ đau vai vừa hạn chế đồ cất trong ba lô dồn tải trọng vào 1 bên gây ra đứt quai đeo.

    không dành dật, thu hút chiếc balo vì chất liệu da kém dai, việc thu hút gây ra rách lớp vải da hoặc trí ít gây ra trường hợp nhão vải, nhăn vai.

    [​IMG]

    hai. Cách bảo quản balo da hoàn hảo
    Để bảo quản balo da tuyệt vời, các bạn nên giặt và phơi balo da theo định kỳ. Các bạn nên giặt chiếc balo bằng tay sẽ khiến chiếc balo bền, thời kì dùng sẽ lâu.

    bước 1: Làm sạch đồ sử dụng để trong chiếc balo, hạn chế còn đồ sẽ còn bụi bẩn.

    bước 2: sử dụng nước tráng qua balo một số lần tiếp đó dùng xà phòng giặt hòa nước rồi ngâm chiếc balo vào trong nước xà phòng khoảng 10 – 20 phút.

    bước 3: dùng bàn chải mềm trà xát phần lớp vải bên trong balô cho sạch các bề mặt, những góc. Đối với những vết bẩn đậm nên dùng xà phòng giặt trực tiếp rồi tiếp tục ngâm một thời kì để vết bẩn sạch. Nhất thiết phải dùng bàn chải mềm, nếu như sử dụng bàn chải cứng chúng sẽ tạo ra những vết xước trên balo. Tránh chải vào những phần vải lưới lớn sẽ gây rách.

    Xem thêm: máy lọc không khí 3 trong 1

    Đối với lớp vải da bên ngoài, cần sử dụng vải mềm, miếng xốp lau nhẹ các bề mặt và những góc nhẹ nhõm giảm thiểu rách da balo. Có phổ biến các bạn lau lớp da một cách tự do nhưng cách lau đúng nhất là lau theo chiều dọc, không lên lau theo chiều ngang của lớp da.

    thao tác 4: Tráng sạch lớp xà phòng bằng nước lạnh, phơi balo ra chỗ thoáng mát, hạn chế phơi chỗ nắng to.

    thao tác 5: lúc balo da khô, nên sử dụng si đánh một lớp mỏng bề mặt da. Nó sẽ bóng lớp da và mềm da. Việc này cũng tăng độ bền của da balo

    • Bảo quản dây kéo balo
    – Tốt nhất các bạn nên tra dầu vào những dây kéo, khóa của balo vài tháng một lần.

    – lúc dây kéo dít, các bạn có thể sử dụng một số mẹo sửa khóa như chà sáp nến vào khóa. Giả dụ nó thực sự hư mới sửa.

    Xem thêm các món đồ công nghệ thông minh tại https://ruby.vn/

    • hạn chế tiếp xúc với ánh sáng mặt trời
    Đôí với đồ da nói chung và việc bảo quản balo da nhắc riêng việc xúc tiếp trực tiết với ánh nắng mặt trời sẽ gây hỏng chất liệu da, nổ bề mặt da. Chiếc túi nilong bọc bên ngoài balo da khi sắm không nên bỏ đi vì để tái sử dụng bảo quản balo da lúc đựng giữ balo trong tủ.

    • Bảo quản khi không sử dụng balo
    Đối với chất liệu da, trùng hợp sử dụng tới chúng ta nên bảo quản balo da bằng cách nhồi giấy mềm hoặc vải mềm hoặc bông bên trong để căng balo giữ phong dáng thực của chiếc balo

    Duy trì thời kì sử dụng balo da dai sức không khó. Chỉ cần bạn ứng dụng 1 số điểm bảo quản balo da đúng cách ở trên bạn sẽ giữ giàng chiếc balo da của mình thêm phổ thông thời kì hơn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...