63 Stravel

CACAO NIBS - HƯƠNG VỊ NGUYÊN THỦY CỦA CHOCOLATE ĐEN

Thảo luận trong 'Ẩm thực du lịch' bắt đầu bởi dulich, 28 Tháng năm 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng năm 2018, 0 Trả lời, 613 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Bạn đã nghe nói về những lợi ích sức khỏe của chocolate, nhưng bạn có biết rằng cacao nibs (cacao ngòi) – nguồn gốc nguyên thủy của chocolate còn tốt hơn rất nhiều. Hương vị thuần từ quả cacao, k ngọt như chocolate (dù là loại dark chocolate) và đặc biệt gần như không trải qua các giai đoạn chế biến, xử lý như chocolate.
    Với hàm lượng chất chống oxi hóa cao hơn cả rượu vang và trà xanh, cùng với hàm lượng magie cực kì cao phục vụ chức năng cơ và thần kinh. Cacao nibs ̀là một ̣̀trong những supperfoods (siêu thực phẩm tự nhiên) được sử dụng rất phổ biến trên thế giới.
    [​IMG]
    Cacao nibs có mùi chocolate, khô với vị đắng nhẹ. Bạn có thể ăn trực tiếp nó như một món ăn vặt rất tốt cho sức khỏe. Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những bạn tập gym, đang trong chế độ ăn kiêng hoặc đơn giản là bổ sung thêm các dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Bạn chỉ cần nhấm nháp vài hạt khi đói (đặc biệt là ban đêm khi mà bạn phải hạn chế ăn những thức ăn khác), sau những buổi tập gym…
    Chúng ta đã biết cacao nibs là gì, vậy sử dụng cacao nibs thế nào?
    [​IMG]

    • Ăn trực tiếp như một loại socola đen 100%
    • Cho một vài muỗng cacao nibs vào món sinh tố để tăng thêm hương vị socola
    • Tạo một món tráng miệng dễ dàng bằng cách đun 1/2 chén sôcôla chip cùng với 1/4 chén bơ đậu phộng – trộn với một muỗng cacao nibs, trải hỗn hợp vào khuôn có lót silicone. Để ở ngăn đông tủ lạnh trong 20 phút là được món tráng miệng ngon lành!
    • Cacao nibs là một thành phần tuyệt vời cho hỗn hợp snack các loại hạt, hoặc ăn riêng thay thế cho chocolate khi lên cơn thèm socola mà không lo tăng cân.
    • Rắc cacao nibs lên trên món kem hoặc parfait (các món tráng miệng lạnh) yêu thích để bổ sung chất dinh dưỡng.
    • Đun nhỏ lửa cacao nibs với nước sốt cà chua. Sau khi nấu chín mềm, cho vào máy xay sinh tố xay mịn và sử dụng như sốt pasta hoặc enchilada.
    Tóm lại, cacao nibs (cacao ngòi) có thể được xem là một hình thái tự nhiên nhất của socola, cung cấp nhiều dưỡng chất rất tốt cho sức khỏe mà những người ăn kiêng hay tiểu đường vẫn an tâm sử dụng.
    Hiểu được giá trị của hạt cacao Việt Nam, Heyday ra đời với mong muốn đưa những sản phẩm với hương vị nguyên bản nhất từ trái cacao Việt đến người tiêu dùng trong nước và bạn bè quốc tế.
    Tham khảo thêm thông tin tại: https://heydaycacao.com/cacao-nibs-cacao-ngoi-la-gi/
    [​IMG]

    Heyday - The taste of Vietnam Cacao
    . 9 Lê Trung Nghĩa, P. 12, Q. Tân Bình, TP. HCM.
    . Tư vấn & đặt hàng: 089 868 9753.
    . Giao hàng COD toàn quốc
    Heydaycacao.com | facebook.com/heydaycacao
     

Chia sẻ trang này

Loading...