63 Stravel

các yếu tố nào có thể ảnh hưởng đến giá trị của Bitcoin năm 2021?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 25 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 370 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    Điều gì sẽ xảy ra khi nguồn bảng xếp hạng sàn giao dịch tiền ảo Bitcoin hết và ko còn gì để khai thác? Vì sao những thợ mỏ lại dành ra năng lực của họ để duy trì việc khai thác? Hiện tại, phần thưởng cho những thợ mỏ là chi phí đàm phán, và trong khoảng thời gian dài đây sẽ là tổng lợi nhuận của các thợ mỏ. Nhưng liệu khoản phí này có đủ để những thợ mỏ trang trải giá cả cho phương tiện và thu nhập chính cho họ không?

    Vấn đề Việc trước tiên và cũng nguyên tố quan trọng nhất - giá cả cho việc khai thác, phụ thuộc vào những yếu tố sau:

    • chi phí năng lượng và những nguồn năng lượng đã dùng (giá điện, nguồn năng lượng tái hiện, v.v.)

    • lớn mạnh công nghệ máy tính mới (giảm mức tiêu thụ hiện tại).

    • lớn mạnh nhu cầu về sức mạnh tính toán
    [​IMG]

    Xem thêm: sàn binance

    Với sự phổ quát ngày một cải thiện, nhu cầu về sức mạnh tính toán ngày càng tăng cường cũng có thể làm cải thiện giá trị của Bitcoin. Như đã nói, số lượng Bitcoin là có hạn. Với nguồn cung bền lâu, nhu cầu cải thiện có thể kết thúc bằng việc tăng cường giá Bitcoin. Không chỉ thế còn có những nhân tố khác đáng xem xét. Ví dụ: ví như bao tay địa chính trị cải thiện lên hoặc những nhà thương lượng mất niềm tin vào các loại tiền tệ truyền thống, Bitcoin có thể lên giá. Tiền điện tử là một sản phẩm mới và mang tính cách mệnh, Chính vì thế, rất có thể những yếu tố ảnh hưởng tới trị giá của nó sẽ đổi thay theo thời gian.

    những loại tiền điện tử khác

    Hơn thế nữa, một số loại tiền điện tử khác đang ngày càng trở nên phổ thông. Thành công của Bitcoin đã dẫn đến sự lớn mạnh của phổ quát loại tiền điện tử khác, thường được gọi là loại tiền thay thế (altcoin). Tất cả các altcoin này đều tự cung cấp dựa trên giao thức Bitcoin và đều rất thú vị theo cách riêng. Hầu hết những đồng trong số này vẫn còn rẻ và thuận lợi hơn để tìm hoặc khai thác. Tiếp sau đây những altcoin phổ thông nhất:

    • Litecoin - giống như rất nhiều những altcoin, nó dựa trên giao thức Bitcoin, nhưng được ngoài mặt để bảo đảm rằng việc khai thác rẻ hơn và dân chủ hơn đa dạng so với BTC.

    • Ethereum - còn được gọi là Bitcoin hai.0, là một sự thay thế cho Bitcoin. Giá đồng Ethereum đã tăng cường mạnh khi một số vấn đề với BTC xảy ra và lúc một bản cập nhật của hệ thống của nó được ban bố. Việc sau này giúp trả tiền Ethereum cũng tiện dụng hơn và tốc độ hơn.

    • Ripple - một loại tiền điện tử ngang hàng (P2P) mã nguồn mở cung ứng đa số các tính năng như vậy như Bitcoin nhưng cũng có những khả năng nâng cao khác, bao gồm các thương lượng tức thì.
    khi mà Bitcoin vẫn là loại tiền điện tử nhiều nhất, Ethereum, Ripple, Litecoin và những loại khác vẫn đang vững mạnh. Tiền điện tử là một cuộc cách mạng tài chính với phổ biến tính năng và nhiều đổi thay gần đến rút tiền sàn Binance như thế nào.

    Nội dung này chỉ được phân phối mang tính thông tin chung và là tài liệu đào tạo. Bất kỳ quan điểm, phân tách, chi phí hoặc nội dung khác không được xem là tư vấn đầu tư hoặc khuyến nghị được hiểu theo luật pháp của Belize. Hiệu suất trong kí vãng ko nhất mực chỉ ra kết quả lâu dài và bất kỳ quý khách quyết định dựa trên thông tin này đều hoàn toàn tự chịu trách nhiệm. XTB sẽ ko nhận nghĩa vụ đối với bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào, bao gồm nhưng ko giới hạn, bất kỳ tổn thất lợi nhuận nào, có thể nảy sinh trực tiếp hoặc gián tiếp từ việc dùng hoặc phụ thuộc vào thông báo đó. Toàn bộ những quyết định giao dịch phải luôn dựa trên phán quyết độc lập của các bạn.

    Tham khảo : đầu tư ảo nhận tiền thật

    Xin lưu ý rằng thông tin và nghiên cứu dựa trên dữ liệu lịch sử hoặc hiệu suất ko bảo đảm hiệu suất hoặc kết quả trong khoảng thời gian dài.

    đầu cơ CFD dùng đòn bẩy sẽ có một tỷ lệ rủi ro đáng nhắc. Hình thức đầu cơ này có thể không phù hợp với đầy đủ mọi người, Do đó hãy bảo đảm rằng bạn đã hiểu rõ những rủi ro.
     

Chia sẻ trang này

Loading...