63 Stravel

Các ưu điểm từ súng xịt khử trùng nhanh chóng và an toàn.

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi vithuyle, 10 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Hấp dẫn
    1. Giá bán :

      495,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      96 thái văn lung, hòa xuân, cẩm lệ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 292 Đọc
  1. vithuyle

    vithuyle New Member

    Các ưu điểm từ súng xịt khử trùng nhanh chóng và an toàn.



    súng ké khử trùng cầm tay xixa là phương tiện tiêu dùng để chuyển đổi trong khoảng dung dịch chất lỏng sang dạng sương mù hài hòa sở hữu ánh sáng Blueray để sát khuẩn một phương pháp triệt để, được cấp phép sử dụng trong y tế, làm cho sạch, vô trùng phòng mổ, phẫu thuật,...


    điểm cộng súng phun khử khuẩn cầm tay xixa

    Tình hình dịch bệnh đang ngày một diễn biến phức tạp, bạn đang cần một trang bị phun lép khử khuẩn nhanh chóng và an toàn thì xixa là lựa chọn rẻ nhất. Sản phẩm nổi bật với cơ chế phun cởi mở hài hòa mang kỹ thuật ánh sáng Blueray giúp diệt 99% mọi virus và những tác nhân gây nhiễm bệnh, mang lại 1 môi trường sống trong lành, thoáng mát và sạch khuẩn.

    [​IMG]



    kiểu dáng linh động, nhỏ gọn

    Súng phun khử khuẩn xixa được kiểu dáng dưới dạng cầm tay nhỏ gọn, giúp quý khách có thể thuận lợi cầm nắm, thao tác mà không gây vướng víu hay áp lực. Đặc biệt, đồ vật dùng pin lithium mang dung lượng lên tới 2600mAh với thể sử dụng liên tục trong 3 giờ mới cần sạc pin. Chính do vậy, các bạn sở hữu thể thoả thích mang theo ké khuẩn ở bất cứ đâu, đem đến không gian trong sạch và sạch khuẩn.




    tiệt trùng hiệu quả tới 99%

    Súng lép khuẩn xixa hoạt động sở hữu cơ chế tạo ra sương khử trùng có chất vô trùng pha loãng, cho hiệu quả vô trùng sâu. Đặc thù, ánh sáng Blueray với 8 đèn phối hợp giúp tăng hiệu quả vô trùng, diệt virus đến 99% giúp khiến cho sạch và cải thiện môi trường ko khí.



    Súng kẹ tiệt trùng xixa với thể được áp dụng rộng rãi và được tiêu dùng trong rộng rãi môi trường trong khoảng văn phòng, nhà ở, nhà hàng, bệnh viện,...để phun khử khuẩn, khử trùng, dưỡng ẩm trông nom da và tóc,...Đặc biệt có tình hình dịch bệnh covid-19 như ngày nay thì súng khử khuẩn xixa rất được ưa thích và sử dụng phổ biến.




    Khả năng tạo và phun sương nhanh

    Máy phun khử khuẩn cầm tay tiêu dùng công nghệ phân tích những phân tử nước thành các hạt nhỏ li ti cùng có thiết kế vòi phun nano chất lượng cao. Từ đó giúp phun sương tốc độ hơn, lượng phun to sở hữu khuôn khổ lên đến hai.5m, sát trùng sâu và khiến cho sạch không khí hiệu quả hơn. Bình ghé được thiết bị có dung tích lên tới 800ml, mang thể sát trùng diện tích to chỉ trong 1 lần thêm dung dịch.

    Xem thêm các sản phẩm công nghệ thông minh của XiXa tại https://xixa.com/
     

Chia sẻ trang này

Loading...