63 Stravel

Các ứng dụng đào coin bằng điện thoại dễ dàng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi minhdang, 14 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Việt Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 302 Đọc
  1. minhdang

    minhdang Member

    Các ứng dụng đào coin bằng điện thoại dễ dàng
    [​IMG]

    Đã có cực nhiều người tham dự đầu cơ vào thị phần kiếm tiền ảo sinh lợi này, với việc tậu cho mình bộ “trâu cày” đào tiền Bitcoin. Không chỉ trên máy tính, việc kiến tiền Bitcoin cũng đã xuất hiện trên điện thoại Android, hay iOS. Dưới đây là các ứng dụng giúp bạn có thể thuận lợi đào coin trên điện thoại.

    1. Áp dụng Alien Run

    hai. Bitcoin Aliens

    3. Áp dụng Free Bitcoin

    4. Áp dụng Blockchain Game

    5. Áp dụng Abundance

    6. Phương tiện MobileMiner

    Thêm nữa các bạn cũng có thể thiết lập hệ thống đào coin trên máy tính theo cách truyền thống để mang tới hoàn hảo tốt nhất khi chạy trên 2 trang bị khác nhau.

    Cách đào coin bằng điện thoại qua áp dụng
    1. Alien Run
    Alien Run là áp dụng trên điện thoại giúp bạn đào coin bằng điện thoại cả trên Android và IOS của Iphone các lúc rỗi rãi.

    [​IMG]

    Đào coin bằng điện thoại qua áp dụng Alien Run

    Nhiệm vụ của từng người chơi khôn xiết thuần tuý. Đấy là điều khiển Daniel D’Alien (nhân vật chính trong game) chạy qua những thử thách. Các bạn điều khiển làm sao cho khi ở trên phố trong mỗi level chơi các bạn kiếm được lượng phần thưởng satoshi (đơn vị tiền tệ nhỏ nhất của mỗi một Bitcoin).

    Chúng ta có thể kiếm Bitcoin bằng cách xem quảng bá để lấy mạng rồi thay đổi lượng Bitcoin kiếm được trong trò chơi. Alien Run không hề phức tạp trong cách chơi, rất đơn giản mà các bạn lại có thể đào Bitcoin trên điện thoại mọi khi, mọi nơi.

    hai. Bitcoin Aliens
    Bitcoin Aliens cũng là tựa game tương trợ đào tiền Bitcoin trên iPhone, Android như vậy như game Alien Run.

    Chúng ta cũng sẽ cần kiếm satoshi khi xoá sổ những quái vật ngoài hành tinh. Các loại quái vật sẽ được phân ra thành các chỉ số không giống nhau.


    [​IMG]

    Đào coin bằng điện thoại qua áp dụng Bitcoin Aliens

    xoá sổ loại Ailens nào có chỉ số cao thì người chơi sẽ nhận được lượng Bitcoin rộng rãi hơn. Không chỉ có thế, khách hàng cũng có thể xem quảng bá để kiếm thêm Bitcoin, thay đổi lượng satoshi đang sở hữu.

    3. Free Bitcoin
    lúc xem lăng xê trên Free Bitcoin, chúng ta có thể kiếm được khối lượng lớn Bitcoin miễn phí. Cố nhiên việc tham dự trò chơi và hoàn thành các nhiệm vụ mà trò chơi đưa ra cũng kiếm được satoshi.

    tuy thế, nếu so sánh với hai game trên thì lượng satoshi các bạn kiếm được trong Free Bitcoin sẽ ít hơn. Nhưng ví như có thời kì rảnh rỗi và muốn đào Bitcoin trên điện thoại, thì Free Bitcoin cũng là ý tưởng hay.

    [​IMG]

    Đào coin bằng điện thoại qua ứng dụng Free Bitcoin

    4. Blockchain Game
    Tựa game Blockchain Game sẽ có nhiệm vụ đơn thuần ấy là xếp những khối vuông thẳng hàng, càng cao càng tốt. Nếu xếp càng cao thì người chơi sẽ nhận được phổ quát satoshi.

    Thế nhưng, quá tình xếp không thuần tuý vì càng lên cao thì nguy cơ bị đổ hình khối sẽ càng cao. Vì vậy sự khéo léo của người chơi rất cần yếu khi bạn kiếm tiền Bitcoin trên điện thoại, phê chuẩn tựa game Blockchain Game.

    5. Ứng dụng Abundance
    Abundance lại sử dụng những câu danh ngôn tiếng Anh để bạn có thể nhận được satoshi. Lúc người dùng mở mục New Quote sẽ nhận được 1 câu danh ngôn Tiếng Anh, sau đấy quay xổ số để nhận satoshi tương ứng với mỗi câu danh ngôn đó. Kiểu chơi khôn cùng đơn giản so với 4 ứng dụng trên.

    đặc thù lúc các bạn may mắn quay vào ô Gold thì các bạn sẽ có cơ hội nhận đa dạng satoshi. Lúc thực hiện mỗi nhiệm vụ mà trò chơi đưa ra, chúng ta sẽ kiếm thêm Bitcoin.

    6. Công cụ MobileMiner
    MobileMiner là phần mềm đào coin bằng điện thoại dành cho hệ thống iOS ARM64. Nó được tạo ra bởi lập trình viên Elias Limneos. MobileMiner dễ cấu hình, không cần jailbreak, có thể khai thác tiền ảo trực tiếp trên iPhone.

    MobileMiner có thể khai thác tiền CryptoNote, bao gồm Bytecoin, Monero và Electroneum. 1% Lợi nhuận sẽ chuyển cho Elias Limneos.

    [​IMG]

    Đào coin bằng điện thoại qua áp dụng MobileMiner

    áp dụng có thể thông tin tình hình cho khách hàng lúc đang chạy nền. MobileMiner còn cho biết tỷ giá bán tệ ở hai góc màn hình. Hiện tại, ứng dụng có thể chuyển đổi Electroneum, Monero, Bitcoin, Ethereum và Litecoin sang đô la hoặc euro.

    Cách đào coin bằng máy đào chuyên nghiệp
    Để gia tăng cường mau chóng số lượng Bitcoin, việc vận chuyển App chơi game và nhấn xem lăng xê bằng điện thoại chẳng phải là biện pháp khi lượng Satoshi thu về rất bọt bèo. Như thế nên, để đào coin bằng điện thoại mau chóng nhất, giới đào chuyên nghiệp rỉ tai nhau đầu tư vào những cấu hình máy tính đào Bitcoin như ASIC – dòng máy đào bitcoin chuyên dụng hàng đầu khai thác Bitcoin.

    Trong số đấy, máy đào Bitcoin S9 là “trâu cày” được săn đón nhất. Bởi Antminer S9 dùng “siêu chip” BM1387 ASIC, cung ứng hiệu suất kỷ lục 0.098J/GHs. Song song, phối hợp tuyệt vời giữa dẫn nhiệt và làm lạnh đối lưu giúp máy hoạt động tốt, không bị hot và tiết kiệm điện năng. Nhỏ gọn mà mạnh mẽ, Antminer S9 đang là máy đào được thợ đào Bitcoin yêu thích nhất hiện nay.
     

Chia sẻ trang này

Loading...