63 Stravel

Các Tuyến Đường Từ Hà Nội Đi Ba Vì

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 5 Tháng một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      5 Tháng một 2020, 0 Trả lời, 446 Đọc
  1. Ba Vì chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 60 phút đi xe và chưa đến 55km. Có rất nhiều sự lựa chọn cho du khách trên con đường từ Hà Nội đi Ba Vì. Vì vậy, hôm nay tôi sẽ tổng hợp cho các bạn những tuyến đường từ Hà Nội đến Ba Vì để giúp các bạn có những trải nghiệm tuyệt nhất trong chuyến đi của mình.
    Các tuyến đường từ Hà Nội đi Ba Vì
    Tuyến đường đi thứ nhất
    [​IMG]

    Đây là tuyến đường có thể dành cho cả xe máy và ô tô. Xuất phát từ khu vực nội thành Hà Nội. Đi tới đường Hồ Tùng Mậu, tiến tới Cầu Diễn, sang Nhổn rồi đi vào đường quốc lộ 32, tới bến xe Đan Phượng, Cầu Phùng ở quốc lộ 32 mới.

    [​IMG]

    Bạn tiến tới bến xe Sơn Tây, đoạn ngã 3 sẽ có biển chỉ đường Trung hà 20km. Tới điểm này bạn rẽ trái qua Sơn Tây, đi thẳng khoảng 7km nữa thì với viện 105 ở Xuân Khanh. Đến ngã 3 lớn tiếp theo thì bạn rẽ trái, đi thêm 3km nữa là tới Ba Vì.

    Tuyến đường đi thứ hai
    Đây là tuyến đường có độ dài khá ngắn nhưng lại dành riêng cho xe ô tô. Nếu xe máy đi thì bạn phải đi men theo đường nhỏ rìa bên dưới đường lớn.

    [​IMG]

    Từ khu vực nội thành Hà Nội. Bạn đi tới đường Láng hòa Lạc, đi hết đường này thì rẽ phải đi Sơn Tây. Đi hết địa phận của Sơn Tây thì đi tới ngã tư cuối đường rồi rẽ trái.

    [​IMG]

    Bạn chạy xe khoảng hơn 10km nữa sẽ thấy biển chỉ dẫn tới vườn quốc gia Ba Vì đặt phía bên tay trái. Đi theo chỉ dẫn và tới khu du lịch sinh thái này.

    [​IMG]

    Bên trên là hai tuyến đường tôi đã tham khảo và chia sẻ với các bạn. Chúc các bạn di chuyển an toàn và có những phút giây tuyệt vời nhất tại nơi đây!!!

    Liên hệ

    Công ty CP Thương Mại và Phát Triển Dịch Vụ Du Lịch Ba Vì

    Địa chỉ: Quảng phúc, Yên Bài, Ba Vì, Hà Nội

    E-mail: Dulichbavi.com.vn@gmail.com – Website: DuLichBaVi.com

    Hotline: Ms Hằng – 094.255.0165 * Mr Vũ – 0966.523.165
     

Chia sẻ trang này

Loading...