63 Stravel

Các trường dạy tiếng anh chất lượng chi phí rẻ ở Philippines

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi Quynhmk05, 3 Tháng mười 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      119B, Đường Hà Huy Giáp, Phường Quyết Thắng, TP Biên Hòa, Đồng Nai->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng mười 2023, 0 Trả lời, 205 Đọc
  1. Quynhmk05

    Quynhmk05 Member

    Đi Philippines học tiếng Anh đã trở thành lựa chọn của nhiều bạn học sinh, sinh viên Việt Nam với mong muốn cải thiện tiếng anh đáp ứng cho mục đích công việc hoặc du học. Vậy bạn có biết trường nào chất lượng tốt nhưng chi phí học tập rẻ tại Philippines? Công ty tư vấn du học Philippines tại Bến Tre - VPEdu xin gửi đến bạn danh sách những trường anh ngữ có học phí rẻ nhất hiện nay trong bài viết dưới đây.
    tu-van-du-hoc-philippines-tai-ben-tre-600x450-2.jpg
    1. Trường Anh Ngữ LSLC (Language Skills Learning Center):
    LSLC nổi tiếng với chương trình giảng dạy chất lượng và đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp. Trường tập trung vào việc phát triển kỹ năng ngôn ngữ cần thiết cho việc học tập và công việc. TRường anh ngữ LSLC tạo lạc tại thành phố Bacolod nên chi phí học tập và sinh hoạt khá rẻ.
    Học phí tương đối thấp với chất lượng giáo dục mà học sinh được nhận tại đây. Chỉ khoảng từ $960 USD (phòng 4 người) cho khóa học 4 tuần.

    2. Trường Anh Ngữ Pines (hay Pines International Academy – PIA):
    Pines Academy được biết đến với sự tập trung vào việc phát triển kỹ năng giao tiếp tiếng Anh và chuẩn bị cho kỳ thi IELTS. Trường có môi trường học tập thoải mái và thân thiện với học sinh quốc tế. Pines tọa lạc tại Baguio, thành phố sương mù mát mẻ của Philippines.
    Học phí ở Pines thường rất hợp lý và cung cấp nhiều ưu đãi cho học sinh. Một khóa học 4 tuần của trường khoảng $1,350 USD/4 tuần (phòng 6 người)

    3. Trường Anh Ngữ Philinter (Philinter Academy):
    Philinter là một trong những trường Anh ngữ hàng đầu tại Philippines cùng đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm và phương pháp giảng dạy hiện đại. Trường cung cấp các khóa học tiếng Anh tổng quát và chương trình chuẩn bị cho các kỳ thi quốc tế như TOEFL và IELTS.
    Học phí tại Philinter thường thuộc loại hợp lý và có nhiều lựa chọn cho học sinh. Một khoá học tại Philinter có giá từ $1,370 USA/4 tuần (phòng 3 người). Chi shi nàn từng đối rẻ vì trường tọa lạc tại thành phố du học Cebu. Nơi có chi phí tương đối đắt đỏ so với mặt bằng chung.

    4. Trường Anh Ngữ iCrazy (iCrazy Language Center):
    iCrazy Language Center là một trường Anh ngữ mới mẻ nhưng nhanh chóng được biết đến nhờ việc tập trung vào giáo dục chất lượng và môi trường học tập sáng tạo.
    Học phí tại iCrazy thường khá hợp lý, là một phương pháp hấp dẫn nhất cho sinh viên có ngân sách hạn chế.

    Hãy nhớ rằng việc lựa chọn trường dựa vào ngân sách rất quan trọng tuy nhiên bạn cũng cần xem xét các yếu tố về chất lượng đào tạo, cơ sở vật chất… Các yếu tố nhằm đảm bảo rằng khoá học bạn lựa chọn là đúng, giúp bạn đạt được mục tiêu đề ra. Việc xác định có thể mất nhiều thời gian. Hãy liên hệ Du học Việt Phương để được tư vấn cụ thể hơn cho nhu cầu của mình nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...