63 Stravel

CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÓ HỌC PHÍ RẺ VÀ CHẤT LƯỢNG Ở ÚC

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi haitrung228, 4 Tháng năm 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hồ Chí minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng năm 2022, 0 Trả lời, 242 Đọc
  1. haitrung228

    haitrung228 New Member

    Các trường Đại học có học phí rẻ và chất lượng ở Úc điển hình có Trường Ballarat, James Cook Brisbane; Victoria; Holmes; Kent Institute. Cùng tìm hiểu về trường và học phí từng cơ sở giáo dục thôi.

    Ballarat University
    Trường ĐH Ballarat là trường ĐH đạt tiêu chuẩn 5 Sao về chất lượng giảng dạy của Good Universities Guide. Trường có khu công viên công nghệ duy nhất tại Úc. Bằng cấp của trường Ballarat được công nhận trên toàn Thế giới.

    Ballarat là một trong các trường Đại học có học phí rẻ và chất lượng ở Úc, mức học phí du học Úc cho đại học khoảng 14.000 AUD đến 16.000 AUD/năm và với chương trình thạc sĩ khoảng 16.000 AUD đến 20.000 AUD/năm.

    James Cook Brisbane University - Các trường đại học có học phí rẻ & chất lượng ở Úc
    Đại học James Cook là đại học lâu đời thứ 2 tại bang Queensland, top trường nên học ở Úc. Các ngành nổi bật như Công nghệ thông tin, Quản trị Du lịch – Khách sạn, Kinh doanh, Kế toán,... Vị trí địa lý của trường rất lý tưởng khi nằm trung tâm của thành phố Brisbane, trên phố Queen Street.

    Sinh viên có thể dễ dàng sử dụng các phương tiện công cộng như xe buýt hay tàu điện. Đại học James Cook có học phí bậc đại học >21.000 AUD/năm và thạc sĩ >22.000 AUD/năm.

    Victoria University
    Đại học Victoria kết hợp đào tạo cả lý thuyết và vừa được học nghề với chất lượng hàng đầu. Trường nằm trong top 2% trường đại học hàng đầu thế giới. Mức học phí của trường nằm trong top các trường đại học có học phí rẻ & chất lượng ở Úc.

    Bậc Đại học có mức học phí 4.000 AUD – 18.000 AUD/năm và sau đại học: 18.000 AUD – 21.000 AUD/năm.

    Holmes Institute
    Holmes nổi tiếng với nhiều chương trình đào tạo từ tiếng Anh, phổ thông, đến chuyên ngành Cao đẳng, Đại học và sau Đại học. Các ngành nên học ở Úc tại trường như kế toán, marketing, quản lý nhà hàng – khách sạn, nấu ăn, thương mại, thương mại quốc tế, du lịch & lữ hành, công nghệ thông tin, thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA).

    Trường đã đào tạo cho 42.000 du học sinh đến từ 35 quốc gia khác nhau. Trường có 5 khuôn viên chính: Sydney, Melbourne, Brisbane, Gold Coast and Cairns. Học phí du học bậc cử nhân của trường >16.400 AUD/năm và bậc thạc sĩ là 17.000 – 20.000AUD/năm.

    Kent Institute Australia
    Học viện kinh doanh và Công nghệ Kent, có chương trình đào tạo cấp 3. Sinh viên hoàn thành chương trình lớp 11 tại Việt Nam, khi sang Úc sẽ theo học chương trình Cert IV và Diploma trong vòng 1 năm, sau đó chuyển thẳng lên năm 2 Đại học. Hình thức này, bạn có thể tiết kiệm 1 năm cũng như chi phí du học ở Úc.

    Du học Bậc Cao đẳng tại trường > 5.000 AUD/khóa và cử nhân: > 35.000 AUD/khóa. Với câu hỏi Đại học Úc mấy năm thì thông thường sẽ tính theo tín chỉ. Các sinh viên sẽ đăng ký học phần của mình trong học thì, thường thì sinh viên sẽ đăng 4 môn học (24 tín chỉ) cho một học kỳ. Đối với các chương trình Full-time tại đại học bạn thì bằng cử nhân thì sẽ từ 3 - 4 năm hay bằng thạc sĩ trong 1-2 năm.

    Một số trường cao đẳng ở Úc cung cấp bằng cử nhân 3 năm giống như các trường đại học. Sự khác biệt là các bằng cấp mang tính thực tiễn cao hơn và các trường cao đẳng thường tập trung vào các chủ đề cụ thể như thiết kế, âm nhạc hoặc hoạt hình. Các trường cao đẳng này là một lựa chọn tốt nếu bạn đang tìm kiếm một nền giáo dục thực tế trong lĩnh vực sáng tạo.

    Tư vấn du học Úc các trường Đại học có học phí và chất lượng ở Úc. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo về các chương trình học bổng khi du học xứ sở chuột túi.
     

Chia sẻ trang này

Loading...