63 Stravel

các trang web tiền ảo uy tín lớn nhất thế giới

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 27 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 368 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    [​IMG]

    trang web tiền ảo uy tín đầu tư hoặc thương lượng vào Bitcoin hoặc những loại tiền ảo khác lúc đầu có thể khó khăn. Đều đặn có tin tức về lừa đảo và người mất tiền trong ngành nghề này. Mặc dù điều này là đúng, và đa dạng vụ lừa đảo đã xảy ra và tiếp tục xảy ra, nhưng chưa bao giờ việc đầu tư vào tiền ảo lại thuần tuý như vậy. Quá phổ biến tiến bộ trong vài năm qua đã giúp thương lượng tiền ảo trở thành an toàn và thuận tiện.

    Mối để ý bậc nhất lúc đàm phán và mua Bitcoin, hoặc những loại tiền ảo khác, là an toàn và bảo mật. Cho dù các bạn có ý định tậu và nắm giữ ổn định, muốn thương lượng thường xuyên, quan tâm tới tính ẩn danh hoặc quyền tây riêng, hoặc chỉ thuần tuý là muốn dễ sử dụng, các đại lý phân phối uy tín nhất toàn cầu tiếp đây là tốt nhất cho mọi trường hợp dùng mà bạn để ý.

    Danh sách này gồm những những đại lý phân phối tiền ảo uy tín nhất, tốt nhất cho 1 số nhà đàm phán khăng khăng cũng như những đại lý phân phối tốt nhất trong những loại đại lý phân phối tiền ảo hiện nay.

    Để Đánh giá thêm về sự khác biệt của các loại sàn phân phối tiền ảo trên toàn cầu, hãy đọc sau danh sách những sàn giao dịch tiền ảo mà chúng tôi liệt kê dưới đây. Khi bạn đã quyết định giao dịch tiền ảo, điều quan yếu nhất là các bạn phải có nơi giữ tiền ảo mình một cách an toàn, những đại lý phân phối tiền ảo dưới đây đều là các sàn giao dịch tiền ảo uy tín nhất thế giới.

    sàn giao dịch tiền ảo uy tín nhất hiện nay
    • XM – tặng 30$ ngay khi tạo tài khoản

    • Binance – phổ quát người trên thế giới sử dụng

    • Bisq

    • Coinbase và Coinbase Pro

    • Cash App
    XM – tặng 30$ ngay khi tạo tài khoản
    [​IMG]

    xem thêm: tiền ảo bị cấm ở việt nam

    XM là sàn giao dịch tiền ảo uy tín có đơn vị mẹ là Trading Point Holding, một nhà môi giới CFD và FX toàn cầu được thành lập vào năm 2009. Trading Point Holding có 2 nhãn hiệu là XM và Trading.com.

    XM có mặt trên toàn cầu và được điều hành bởi ba cơ săng chính: Ủy ban Chứng khoán và giao dịch Síp (CySEC), Ủy ban Chứng khoán và đầu cơ Úc (ASIC) và Ủy ban dịch vụ vốn đầu tư Quốc tế Belize (IFSC).

    tham dự giao dịch tiền ảo tại sàn XM các bạn chẳng phải lo về vấn đề kĩ thuật cũng như sự an toàn trong giao dịch. Các lệnh thương lượng tại XM sẽ khớp tức tốc.

    Ngoài ra, lúc các bạn tạo tài khoản tại XM sẽ được tặng ngay 30$ để thương lượng mà chưa cần phải nạp tiền. Ngoài ra khác những sàn phân phối tiền ảo khác, 30$ này bạn đàm phán thắng hoàn toàn có thể rút tiền.

    ưu thế của XM:

    • Khớp lệnh thương lượng ngay.

    • Tặng 30$ ngay lúc tạo account.

    • hỗ trợ Tiếng Việt 100%.

    • trọng điểm giúp đỡ bằng Tiếng Việt 24/7.

    • Nên tảng phương pháp mạnh mẽ cho các thương lượng an toàn hơn.
    Binance: rộng rãi người trên toàn cầu dùng
    [​IMG]

    Xem thêm: ví tiền ảo là gì

    sàn phân phối tiền ảo Binance là một đại lý phân phối được có mặt trên thị trường vào năm 2017 với trọng tâm là đàm phán tiền ảo. Binance cung ứng sắp 600 cặp đàm phán khác nhau giữa những loại tiền ảo khác nhau. Nó cung cấp 1 số cặp tiền pháp định / tiền ảo.

    Ưu điểm

    • Phí thương lượng thấp hơn các sàn giao dịch tiền ảo khác.

    • rộng rãi loại tiền ảo.

    • Biểu đồ nâng cao hơn những sàn khác.

    • Uy tín trên toàn toàn cầu, không ít các bạn Binance để dự trữ tiền ảo mà mình có.
    nhược điểm

    • Hướng đến quý khách phát triển hơn, có kinh nghiệm trong giao dịch trước đó.

    • Binance US có ít cặp giao dịch hơn so với đối tác quốc tế, mặc dù nó vẫn có hơn 100 cặp giao dịch.

    • 13 tiểu bang của Hoa Kỳ, như New York, ko được Binance US hỗ trợ.
    Phí : trong khoảng 0,1 – 0,2% thấp nhất trong các sàn.

    Hiện tại, Binance thống trị không gian bàn thảo tiền ảo thế giới, chiếm một phần đáng nói khối lượng mua bán tiền ảo hàng ngày. Sàn giao dịch hiện không cho phép gửi tiền bằng USD nhưng nó cho phép các bạn trực tiếp sắm một số loại tiền ảo được chọn bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ. Được phép gửi tiền bằng hơn 20 loại tiền tệ fiat khác, bao gồm cả Euro, Vietnam đồng.

    Binance phù thống nhất với những người muốn giao dịch hoặc đầu tư vào những tiền ảo ít được biết tới hơn. Ví dụ: Coinbase chỉ phân phối 22 loại tiền ảo khác nhau để thương lượng trong khi Binance có hơn 150. Binance là sàn giao dịch xuất sắc cho bất kỳ người nào muốn giao dịch tiền ảo hoặc bất kỳ người nào muốn có biểu đồ phát triển hơn tất cả các đại lý phân phối khác.
     

Chia sẻ trang này

Loading...