63 Stravel

các trang web Affiliate marketing uy tín, dễ làm tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi tại Huế' bắt đầu bởi minhminh11, 30 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Tây Nguyên
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      33 Hải Phòng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 407 Đọc
  1. minhminh11

    minhminh11 Member

    các trang web Affiliate marketing uy tín, dễ làm tại Việt Nam

    Kiếm tiền online bằng tiếp thị liên kết giờ đây không còn là điều viển vông nữa. Nó đã trở nên một nghề thật sự ví như chúng ta biết cách thực hiện, lên kế hoạch hợp lý. Nó không dừng trong nước mà các bạn có thể tham dự trên những chương trình nước ngoài. Bài viết này xin chia sẻ các trang tiếp thị liên kết nước ngoài.

    1. Amazon
    Hiện nay có cực nhiều blogger Việt nam đang tham dự và thành công với việc vun đắp Niche Site chuyên về các sản phẩm cho tiếp thị liên kết với Amazon.

    [​IMG]

    Amazon Associates (các chương trình kết liên của Amazon) được rộng rãi và ưa chuộng nhất trên thế giới. Chính vì lý Thế nên, để được Amazon thông qua account các bạn cần mang lại ít ra 1 sale trong vòng 90 ngày (kể trong khoảng ngày đăng ký tài khoản). Sau khi có 1 sale thì Amazon sẽ xem xét, Nhận định cái site có sale ấy, việc coi xét hiện nay phải nhắc là rất khó.

    Tỷ lệ hoa hồng khi tham dự giao động từ 1% – 10% và lưu cookie 24 giờ.

    hai. Tiếp thị kết liên với Ebay

    Ebay Đứng thứ 2 sau amazon cũng là trang về thương nghiệp điện tử nổi danh của Mỹ. Mạng tiếp thị liên kết của Ebay có tên là eBay Partner Network (EPN).

    Tỉ lệ huê hồng 50% – 70% của phí đấu giá, lưu cookie 24h cho “Buy It Now”, 10 ngày cho đấu giá.

    3. Mạng tiếp thị liên kết Commission Junction (CJ)

    Đây là mạng mạng tiếp thị liên kết ,hơi phổ quát tại Việt Nam, phần đông những blogger Việt Nam đều tham dự tiếp thị các sản phẩm Hosting/Domain của Godaddy, Namecheap, BlueHost, Hostgator, …

    ví như bạn có kênh blog bằng tiếng anh tốt hoàn toàn có thể tham gia kiếm tiền trong khoảng CJ qua những sản phẩm như Du lịch, nhà hàng khách sạn, phong cách, …

    Tỷ lệ hoả hồng phụ thuộc vào nhà cung cấp, mỗi Niche có đến hàng trăm nhãn hàng cho các bạn đăng ký tiếp thị kết liên, với mức hoả hồng rất cao, có thể lên đến 1000% giá trị đơn hàng.

    Mạng tiếp thị liên kết CJ sản xuất rất nhiều cung cụ hỗ trợ cho những site lúc tham dự như công cụ kiếm tìm liên kết, tạo kết liên và phương tiện riêng với những sản phẩm của CJ.

    lúc nhận trả tiền, CJ tương trợ tiền gửi nhà băng trực tiếp, ngân phiếu và thanh toán thông qua Payoneer thuận tiện.

    4. Mạng tiếp thị liên kết ClickBank (CB)

    Clickbank là một màng lưới tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) về các sản phẩm phương pháp số, tài liệu, những khóa học, các phần mềm …

    nếu như các bạn có thể mạnh về công nghệ số thì Clickbank là mạng tiếp thị kết liên thích hợp cho các bạn tuyển lựa.

    ClickBank giống như một chợ điện tử mang tới rất nhiều chức năng cho Người bán (Vendors), khách hàng (Customers) và người tiếp thị (Affiliate Partners)!

    Clickbank tương đối dễ đăng ký, ưng ý site tiếng Việt và tương trợ trả tiền qua Check và Payoneer.

    Mức hoa hồng ở CB rất cao, trong khoảng 50 – 75% trị giá sản phẩm.

    nhược điểm của Clickbank đối với Affiliate Việt Nam là các mặt hàng khó bán ở thị phần trong nước, trừ 1 vài sản phẩm WordPress và các khóa học.

    quý khách của ClickBank chính yếu là người Mỹ, Vì vậy, để tiếp thị ClickBank thành công thì Niche Site của các bạn phải là tiếng Anh.

    nếu bạn đầu cơ cho site tiếng Anh, thì ClickBank có được lợi nhuận cao hơn CJ rất nhiều.

    Việc đăng ký account ClickBank tại Việt Nam hiện nay tương đối mất công do CB khắc phục đăng ký từ Việt Nam, bạn cần dùng một số thủ thuật để đăng ký được account.

    5. Lời kết

    Tiếp thị kết liên nước ngoài mở ra phổ thông cơ hội cho các bạn tiếp cận đa dạng sản phẩm, đón đầu thiên hướng thế giới.





     

Chia sẻ trang này

Loading...