63 Stravel

các trang mạng liên kết tiếp thị tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi tại Huế' bắt đầu bởi minhminh11, 21 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tour
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      7,789,890 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      33 Hải Phòng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 360 Đọc
  1. minhminh11

    minhminh11 Member

    các trang mạng liên kết tiếp thị tại Việt Nam


    tiếp thị liên kết ở Việt Nam là một thị trường năng động thu hút nhiều người tham gia. Tuy nhiên không phải ai cũng biết và nắm các trang tiếp thị liên kết ở việt nam uy tín. Vì vậy hôm nay tôi xin tổng hợp một số trang tiếp thị uy tín.

    1. AdFlex


    AdFlex là nền tảng tiếp thị liên kết có một vị thế được khẳng định trong ngành công nghiệp Affiliate ở Việt Nam nói riêng và toàn Đông Nam Á nói chung.

    Nhắc tới AdFlex không thể không nhắc tới AdFlex CPO (Cost per Order) – xu hướng kiếm tiền HOT nhất hiện nay

    Đây là hình thức tiếp thị liên kết uy tín mà hoa hồng được tính trên mỗi đơn đặt hàng của khách hàng. Vô cùng đơn giản, bạn không cần phải quan tâm sau đó khách hàng có huỷ đặt hàng hay đổi trả hàng hay không, quá trình chuyển phát hàng như thế nào. Chỉ cần khách hàng xác nhận đặt hàng khi call center gọi đến là hoa hồng đã thuộc về bạn. Bên cạnh đó, một điểm cộng to đùng cho hình thức kiếm tiền này ở AdFlex, đó là hoa hồng vô cùng hấp dẫn có thể lên đến 1.000.000 VNĐ cho một conversion thành công.

    AdFlex trong thời gian gần đây chủ yếu tập trung vào những sản phẩm thực phẩm chức năng thuộc các ngách luôn được ưa chuộng, bán được quanh năm như:

    • Sinh lý

    • Làm đẹp

    • Tăng/Giảm cân

    • Phong thủy

    • Đặc trị
    v.v…….

    Đặc biệt không chỉ là các sản phẩm trong nước, AdFlex mang lại cho các Publisher nhiều sự lựa chọn khác đến từ các thị trường nước ngoài như: Indonesia, Ấn Độ, Thái Lan,……

    Mức hoa hồng mà AdFlex đem lại cho các Publishers cao, vô cùng hấp dẫn, chúng trung bình giao động 300.000-500.000,cho 1 sản phẩm đôi khi nó còn lên đến 1.000.000VND. Thật đơn giản khi chỉ cần khách hàng đồng ý mua hàng là bạn sẽ nhận được tiền rồi phải không?

    Với số lượng sản phẩm đa dạng và hoa hồng hấp dẫn cao thì AdFlex là lựa chọn không hề tồi đặc biệt là những người mới bắt đầu với Affiliate Marketing dù bạn có là sinh viên, nhân viên văn phòng hay mẹ bỉm sữa muốn có thêm thu nhập. Bởi những lợi ích bạn sẽ nhận được khi tham gia kiếm tiền với AdFlex:

    • Sản phẩm đa dạng phong phú: nhiều ngách, mỗi ngách có nhiều sản phẩm khác nhau cho bạn lựa chọn

    • Thị trường rộng khắp: Không bó hẹp trong nước mà còn mở rộng Đông Nam Á, Ấn Độ, Brazil,…

    • Hoa hồng cao, hấp dẫn: 300.000-500.000,cho 1 sản phẩm, có những đơn hàng nếu khách đồng ý mua hàng hoa hồng bạn nhận được có thể là gần 1.000.000VND

    • Giao diện đơn giản, chuyên nghiệp dễ dàng sử dụng trong thời gian ngắn

    • Đội ngũ support nhiệt tình: Mỗi một tài khoản đều có 1 AM(Account Manager) khác nhau hỗ trợ 24/7 kể cả ngày nghỉ

    • Thanh toán tự động, thuận tiện, nhanh chóng: Hoa hồng sẽ được thanh toán tự động hàng tuần vào thứ 6 qua tài khoản ngân hàng

    • AdFlex cộng đồng hỗ trợ nhau rất nhiệt tình, lượng tương tác rất cao, chia sẻ nhiều kinh nghiệm thực tế

    • Cung cấp đầy đủ chi tiết bài học, hướng dẫn cụ thể cho người mới bắt đầu.

    • Hỗ trợ sẵn nhiều Pre-lander & Landing page để bạn chạy paid traffic
    2. Masoffer
    MasOffer là hệ thốn hợp tác bán hàng thương mại điện tử bằng tiếp thị liên kết phát triển bởi công ty cổ phần Eway (là đơn vị chủ quản của AdFlex). Vì vậy mà Masoffer có uy tín khá lớn mặc dù tuổi đời còn non trẻ.

    Masoffer là trung gian kết nối giữa các shop bán hàng, các sàn thương mại điện tử và các publisher.

    Khác so với mô hình CPO của AdFlex một chút, bạn sẽ nhận được hoa hồng khi khách hàng thực hiện hành động như điền form, đặt hàng, đăng ký … qua đường link Affiliate mà MasOffer cung cấp.

    MasOffer bắt tay hợp tác với hầu như toàn bộ các “ông lớn”(nhà cung cấp) trong ngành thương mại điện tử: Lazada, Tiki, Sendo, Nguyenkim, FPT,Adayroi, HC,… tập trung vào 5 lĩnh vực chính: tài chính, làm đẹp, du lịch, giáo dục, điện tử.

    Và một khi trở thành Publishers của MasOffer bạn dễ dàng có thể tạo link tiếp thị liên kết đến bất kỳ sản phẩm nào có trên các trang cung cấp sản phẩm dịch vụ của nhà cung cấp.

    Masoffer cũng là cái tên mà newbie không nên bỏ qua với những lợi ích network mang lại sau:

    • Kho sản phẩm phong phú, đa dạng, luôn cập nhật những sản phẩm hot trên thị trường.

    • Tỷ lệ chia sẻ cao đứng top thị trường lên đến 20%

    • Quy trình đăng ký xét duyệt nhanh chóng, đơn giản sau khi trở thành Publishers có thể ngay lập tức tham gia các chương trình tiếp thị.

    • Hỗ trợ liên tục, nhanh chóng 24/7

    • Cung cấp công cụ giúp dễ dàng hơn trong việc kinh doanh và tối ưu hiệu quả. Dễ dàng tùy biến theo nhu cầu và đổi mới không ngừng: Các công cụ giúp gia tăng chuyển đổi, tạo link, extension… cung cấp các công cụ quảng cáo banner hình ảnh thông minh, dễ dàng lựa chọn mẫu mã, kích thước, tùy chỉnh thời gian hiển thị.

    • Tin cậy, thanh toán đảm bảo: Hợp tác trên quan điểm tin cậy, MasOffer luôn rút ngắn thời gian chờ, thanh toán nhanh chóng, đảm bảo thời gian đã cam kết: Hoa hồng sẽ được thanh toán tự động từ ngày 20 hàng tháng qua tài khoản ngân hàng.

    • Giao diện thân thiện với người dùng luôn cập nhật rõ ràng cụ thể cho Publisher có thể biết được số đơn hàng được mua trong ngày, số tiền hoa hồng thành công và đang được duyệt.
    Tuy nhiên, bên cạnh đó thì MasOffer cũng có một số hạn chế. Bạn phải chịu mức thuế thu nhập cá nhân khá cao 10%

    3. Accesstrade
    Accesstrade là nền tảng tiếp thị liên kết ra đời tại Nhật Bản vào năm 2001 và tiên phong tại thị trường Việt Nam vào năm 2015.

    Accesstrade chủ yếu theo mô hình CPA (Cost Per Action) giống như MasOffer, nghĩa là khi khách hàng thực hiện hành động như điền form, đặt hàng, đăng ký … qua đường link affiliate mà AT cung cấp thì bạn sẽ nhận được hoa hồng. Trong thời gian gần đây Accesstrade phát triển thêm hình thức D2C – Direct To Customer (giống với CPO AdFlex) đây là hình thức mà hoa hồng bạn nhận dựa trên mỗi đơn đặt hàng của khách hàng.

    Đây là mạng tiếp thị liên kết có sản phẩm, ngành hàng phong phú nhất hiện nay như: Thương mại điện tử, du lịch, tài chính, giáo dục, sức khoẻ… với rất nhiều thương hiệu lớn tham gia vào như Lazada, Tiki, Adayroi, VNTrip, CitiBank, khóa học online,…

    Mức hoa hồng tương đối cao rất hấp dẫn lên tới 21%. Nhiều sản phẩm có hoa hồng lên đến tầm 500.000VND cho mỗi chuyển đổi thành công, thậm chí các sản phẩm tài chính như mở thẻ tín dụng hoa hồng có thể lên đến 600.000đ cho một chuyển đổi thành công.

    Accesstrade là một trong những network bạn có thể tham khảo với nhiều lợi ích hấp dẫn như:

    • Hoa hồng chia sẻ hấp dẫn: Hoa hồng lên tới 21%, thanh toán nhanh nhất vào ngày 18 hàng tháng
    • Đa Dạng Chiến Dịch: Hơn 80 chiến dịch trong các lĩnh vực Thương mại điện tử, Du lịch, Ngân hàng – Bảo hiểm, Làm đẹp…
    • Hệ Thống Thông Minh: Cập nhật đơn hàng theo thời gian thực, chi tiết đến từng sản phẩm, ngành hàng, chiến dịch
    • Luật Tính Hoa Hồng Ưu Việt: Last click và không ghi đè Cookie, Retargeting của Advertiser không ảnh hưởng tới kết quả của Publisher
    • Tính Chuyển Đổi Liên Hoàn: Áp dụng cơ chế re-occurred, ghi nhận tất cả chuyển đổi thành công trong thời gian lưu cookie
    • Công Nghệ Nhật Bản Uy Tín: Hơn 17 năm kinh nghiệm triển khai thành công tại nhiều quốc gia như Nhật Bản, Thái Lan, Indonesia…
    Tuy nhiên, quy trình xét duyệt tham gia vào hệ thống affiliate của Accesstrade cũng tương đối khắt khe, mất nhiều thời gian.


    4. ShareASale

    ShareASale là một mạng tiếp thị liên kết có trụ sở tại khu phố River North ở Chicago, Hoa Kỳ, được thành lập từ 2002, với gần 20 năm kinh nghiệm trên thị trường cùng các nhà cung cấp tên tuổi.

    ShareASale cung cấp hơn 3.900 chương trình liên kết ở 40 danh mục khác nhau, phong phú sản phẩm từ hosting, theme tới mỹ phẩm, đồ gia dụng, thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe…

    ShareASale được xem là một network affiliate tin cậy và có nhiều chương trình, chiến dịch thì cũng có rất nhiều lí do khiến các Publishers khó có thể bỏ qua:

    • Hình thức thanh toán đa dạng như: chuyển khoản ngân hàng, thẻ Visa/ MasterCard, Payoneer,…với doanh thu tối thiểu là $50. Tuy nhiên lại không thanh toán qua Paypal

    • Đăng ký đơn giản dễ dàng

    • Liên kết với nhiều công ty lớn, danh tiếng lâu đời

    • Nhiều đơn vị, nhà cung cấp độc quyền

    5. ClickBank

    ClickBank là một chương trình tiếp thị liên kết, được thành lập vào năm 1998 và được tổ chức tư nhân. Công ty có hơn sáu triệu khách hàng trên toàn thế giới, đảm bảo nó trở thành nhà bán lẻ Internet lớn thứ 87 ở Bắc Mỹ.

    Ai nên tham gia ClickBank?

    Nếu bạn đang tìm một network có rất nhiều sản phẩm số quảng cáo độc quyền, có nhiều sản phẩm đa dạng, hoa hồng cực cao thì ClickBank là một lựa chọn tốt.

    ClickBank có mức hoa hồng mỗi lượt bán khá cao (40%-75%), đôi khi khoản tiền hoa hồng này có thể lên đến 80% giá bán sản phẩm (đa số các sản phẩm của Clickbank có giá từ 15$-150$).

    Với các Publisher của ClickBank có hàng triệu lựa chọn. ClickBank cung cấp hơn 6 triệu sản phẩm liên kết độc đáo như: Ebook, phần mềm, khóa học online, công cụ marketing online, nền tảng trực tuyến,…

    Ngoài ra những ưu điểm là bạn nên chọn ClickBank:

    • Các sản phẩm Clickbank phổ biến trên toàn thế giới vậy nên có thể bán ở nhiều quốc gia

    • Không thể phủ nhận ClickBank thuộc top những network có hoa hồng cao nhất thế giới

    • Thanh toán linh hoạt dưới nhiều hình thức: Séc, chuyển khoản, Payoneer….nhưng không có PayPal
    Mặc dù vậy có chút khó khăn với các Publishers, học cần có khả năng đọc hiểu tiếng anh tốt vì đây là Network và các sản phẩm chủ yếu ở nước ngoài.

    6. Lời kết

    Trên đây là một số các trang tiếp thị uy tín được nhiều người tin dùng tại Việt Nam. Các bạn hãy nhanh tay đăng ký tham gia để không bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền từ tiếp thị liên kết
     

Chia sẻ trang này

Loading...