63 Stravel

Các trang giao dịch tiền ảo uy tín lớn nhất thế giới

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi thuyanh1990, 26 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 350 Đọc
  1. thuyanh1990

    thuyanh1990 Member

    Các trang giao dịch tiền ảo uy tín lớn nhất thế giới



    đầu tư hoặc giao dịch vào Bitcoin hoặc những loại tiền ảo khác lúc đầu có thể khó khăn. Đều đặn có tin tức về lừa đảo và người mất tiền trong lĩnh vực này. Mặc dù điều này là đúng, và phổ biến vụ lừa đảo đã xảy ra và tiếp diễn xảy ra, nhưng chưa bao giờ việc đầu cơ vào tiền ảo lại đơn thuần tương tự. Quá phổ quát tiến bộ trong vài năm qua đã giúp giao dịch tiền ảo trở thành an toàn và tiện lợi.

    Để Đánh giá thêm về sự dị biệt của các trang đầu tư tiền ảo uy tín trên toàn cầu, hãy đọc sau danh sách các đại lý phân phối tiền ảo mà chúng tôi liệt kê dưới đây. Lúc các bạn đã quyết định đàm phán tiền ảo, điều quan trọng nhất là các bạn phải có nơi giữ tiền ảo mình một cách an toàn, những sàn phân phối tiền ảo dưới đây đều là những sàn phân phối tiền ảo uy tín nhất thế giới.

    XM – tặng 30$ ngay khi tạo account

    [​IMG]

    XM là sàn phân phối tiền ảo uy tín có đơn vị mẹ là Trading Point Holding, một nhà môi giới CFD và FX thế giới được ra đời vào năm 2009. Trading Point Holding có hai thương hiệu là XM và Trading.com.

    XM có mặt trên thế giới và được điều hành bởi ba cơ săng chính: Ủy ban Chứng khoán và thương lượng Síp (CySEC), Ủy ban Chứng khoán và đầu tư Úc (ASIC) và Ủy ban nhà cung cấp tài chính Quốc tế Belize (IFSC).

    tham dự đàm phán tiền ảo tại sàn XM các bạn ko phải lo về vấn đề kĩ thuật cũng như sự an toàn trong thương lượng. Các lệnh thương lượng tại XM sẽ khớp lập tức.

    Thêm vào đó, khi các bạn tạo tài khoản tại XM sẽ được tặng ngay 30$ để giao dịch mà chưa cần phải nạp tiền. Thêm vào đó khác những đại lý phân phối tiền ảo khác, 30$ này các bạn giao dịch thắng hoàn toàn có thể rút tiền.

    ưu thế của XM:

    • Khớp lệnh thương lượng ngay.

    • Tặng 30$ ngay khi tạo account.

    • hỗ trợ Tiếng Việt 100%.

    • trọng điểm giúp đỡ bằng Tiếng Việt 24/7.

    • Nên tảng kỹ thuật mạnh mẽ cho các đàm phán an toàn hơn.
    Đừng bỏ lỡ bất kì bài viết nào của chúng tôi để cập nhật đầy đủ thông tin về các ví tiền ảo là gì ? Hiện nay.


    Binance: phổ quát người trên toàn cầu sử dụng



    đại lý phân phối tiền ảo Binance là một sàn phân phối được ra đời vào năm 2017 với trọng điểm là giao dịch tiền ảo. Binance phân phối gần 600 cặp giao dịch khác nhau giữa các loại tiền ảo khác nhau. Nó cung ứng 1 vài cặp tiền pháp định / tiền ảo.

    Ưu điểm

    • Phí thương lượng thấp hơn những sàn giao dịch tiền ảo khác.

    • phổ thông loại tiền ảo.

    • Biểu đồ nâng cao hơn các sàn khác.

    • Uy tín trên toàn thế giới, cực nhiều người mua Binance để dự trữ tiền ảo mà mình có.
    điểm yếu

    • Hướng tới người dùng phát triển hơn, có kinh nghiệm trong đàm phán trước ấy.

    • Binance US có ít cặp giao dịch hơn so với đối tác quốc tế, dù rằng nó vẫn có hơn 100 cặp đàm phán.

    • 13 tiểu bang của Hoa Kỳ, như New York, ko được Binance US tương trợ.
    Phí : từ 0,1 – 0,2% thấp nhất trong những sàn.

    Hiện tại, Binance thống trị không gian bàn bạc tiền ảo toàn cầu, chiếm một phần đáng kể khối lượng trao đổi tiền ảo hàng ngày. Sàn giao dịch hiện không cho phép gửi tiền bằng đô la Mỹ nhưng nó cho phép các bạn trực tiếp tìm 1 số loại tiền ảo được chọn bằng thẻ nguồn hỗ trợ hoặc thẻ ghi nợ. Được phép gửi tiền bằng hơn 20 loại tiền tệ fiat khác, bao gồm cả Euro, Vietnam đồng.

    Binance phù hợp nhất với các người muốn thương lượng hoặc cách đầu tư tiền ảo vào những tiền ảo ít được biết tới hơn. Ví dụ: Coinbase chỉ cung cấp 22 loại tiền ảo không giống nhau để giao dịch trong khi Binance có hơn 150. Binance là đại lý phân phối tuyệt vời cho bất kỳ ai muốn giao dịch tiền ảo hoặc bất kỳ ai muốn có biểu đồ nâng cao hơn toàn bộ các sàn giao dịch khác.

    Bisq: sàn phân phối phi quy tụ tốt nhất

    [​IMG]

    Bản thân tiền đề của Bitcoin là nó cấp quyền tróc nã cập mở và miễn phí vào một tổ chức tài khoản. Các sản phẩm nhà băng, như séc hoặc tài khoản tiết kiệm, chỉ có thể truy tìm cập được nếu bạn có giấy tờ tùy thân hợp pháp do chính phủ cấp. Với Bitcoin, điều này ko cần yếu. Nó có thể được truy cập bất đề cập quốc tịch hoặc vị trí, và ko cần bất kỳ thủ tục tùy thân nào.

    Về ưu điểm

    • nền tảng phi tụ họp, phi KYC

    • 26 tùy chọn thanh toán khác nhau, gồm những cả Zelle

    • ứng dụng di động cho cả Android và iOS
    nhược điểm

    • Tốc độ đàm phán phụ thuộc vào phương thức thanh toán và có thể chậm, trong một vài trường hợp

    • Khối lượng trao đổi có thể thấp

    • không thực sự được ngoại hình để thương lượng hăng hái
    Phí : Phí giao dịch phải trả bằng BTC hoặc BSQ (tiền ảo gốc của mạng). Khi thanh toán các khoản phí bằng Bitcoin, chi phí để đàm phán một Bitcoin là 0,20% đối với phía dịch vụ và 0,60% đối với phía các bạn. Khi thanh toán phí bằng BSQ, phí đàm phán một Bitcoin là 0,10 đối với phía nhà sản xuất và 0,30% đối với phía quý khách.

    Coinbase và Coinbase Pro: sàn giao dịch tiền ảo uy tín cho pro

    [​IMG]

    đại lý phân phối tiền ảo được biết đến và dùng đa dạng nhất ở Hoa Kỳ là Coinbase. Coinbase được thành lập vào năm 2012, ko lâu sau lúc phát hành mã Bitcoin vào năm 2009 và là một sàn giao dịch tiền ảo được cấp phép và điều hành phần đông. Coinbase hiện có giấy phép hoạt động tại hơn 40 tiểu bang và vùng lãnh thổ của Hoa Kỳ.

    Ưu điểm

    • Có phổ quát lựa chọn về altcoin

    • Giao diện các bạn khôn xiết đơn giản

    • Tính thanh khoản rất cao
    điểm yếu

    • Phí cao khi không dùng Coinbase Pro

    • các bạn không kiểm soát khóa ví

    • các người để ý đến giao dịch altcoin sẽ không mua thấy đa dạng như một số sàn phân phối khác
    Phí : trong khoảng $ 0,99 đến $ hai,99 tùy thuộc vào giá trị đô la của giao dịch sắm.

    Coinbase cũng sản xuất ví giám sát được bảo hiểm cho các nhà đầu cơ và thương gia để lưu trữ những khoản đầu cơ của họ. Điều quan yếu cần chú ý là, ví như account của bạn bị xâm phạm do chính các bạn làm, bảo hiểm này sẽ không ứng dụng. Các account giám sát này rất dễ dàng cho các quý khách mới chỉ mới chân ướt chân ráo thao tác vào nghề, nhưng các khóa tư nhân của những đồng tiền trong đấy thuộc sở hữu của Coinbase chứ chẳng hề nhà đầu cơ.

    Không chỉ có vậy, Coinbase cũng cung ứng phiên bản Coinbase Pro miễn phí có cấu trúc phí khác, nhưng rẻ hơn và nhiều tùy chọn hơn đáng nói về biểu đồ và chỉ số. Coinbase Pro là một bước Tiếp đến hiệu quả cho các ai đã học được những kĩ năng dùng Coinbase. Coinbase Pro giúp hoàn thiện phân phối đại quát bằng cách thêm các tính năng mà người mua cao cấp hơn muốn.

    Cash App: sàn cho người mới khởi đầu

    [​IMG]

    Cash App là một hệ thống chuyển tiền ngang hàng giống như Venmo. Loại dịch vụ này cho phép người mua chia nhỏ thức ăn, trả tiền thuê phòng cho các bạn cộng phòng hoặc thậm chí mua tậu trực tuyến tại nhà bán sỉ có hỗ trợ Cash App. Cash App về cơ bản có thể hoạt động như một account ngân hàng và khách hàng có thể có thẻ ghi nợ Cash App của riêng họ. Bản thân nhà cung cấp này rất tiện dụng, nhưng Cash App thậm chí còn có rộng rãi tính năng hơn.

    Về ưu điểm

    • Chuyển tiền ngang hàng như Venmo hoặc Zelle

    • Khả năng rút Bitcoin

    • Giao diện khách hàng cực kỳ thuần tuý, tuyệt vời cho người mới khởi đầu
    điểm yếu

    • Chỉ cho phép đầu tư Bitcoin tại thời điểm này

    • Phí 3% khi gửi tiền qua thẻ tín dụng được kết liên

    • dừng rút Bitcoin trị giá 2.000 đô la mỗi 24 giờ
    Phí : áp dụng Cash tính phí dịch vụ cho mỗi thương lượng. Nó cũng tính một khoản phí được xác định bởi sự biến động giá cả. Các khoản phí này đổi thay tùy thuộc vào hoạt động của thị trường.

    Cash App cũng cho phép quý khách đầu cơ vào cổ phiếu, ETF và tiền ảo theo cách tương tự như Robinhood. Giao diện dành đầu tiên trên trang bị di động mà sàn phân phối này sử dụng rất dễ Đánh giá và dùng, xuất sắc cho những nhà đầu tư lần đầu.

    Khả năng rút tiền ảo trong khoảng một sàn giao dịch là khôn cùng quan yếu trong cộng đồng tiền ảo. Với Robinhood, bạn có thể đầu tư và thương lượng tiền ảo nhưng bạn không thể rút và tiêu xài theo cách các bạn muốn. Rộng rãi người trong cùng đồng bạc ảo gọi khái niệm này là “không phải chìa khóa của các bạn, chẳng hề đồng xu của bạn”. Điều này có tức thị ví như bạn không giữ các khóa tư nhân của ví mà tiền được lưu trữ trong đó, chúng đích thực ko thuộc sở hữu của các bạn.

    Hiểu những loại đàm phán tiền ảo

    Để chọn đại lý phân phối tốt nhất cho nhu cầu của bạn, điều quan trọng là phải hiểu hầu hết những loại đại lý phân phối.

    Kết luận

    Public School Renewal dành riêng để giúp các người quan tâm đến đầu cơ tiền ảo đưa ra quyết định sáng láng và an toàn. Chúng tôi cam kết cung cấp cho độc giả các Tìm hiểu ko bẩm tính về những sàn giao dịch tiền ảo hàng đầu cho các nhà đầu cơ ở mọi cấp độ. Bối cảnh của tiền ảo có thể tương đối đáng sợ trong thời khắc này, Vì thế chúng tôi đã chọn các đại lý phân phối mà chúng tôi tin rằng đáng tin cậy, an toàn, dễ dùng và đã có chất lượng lâu đời và đã được chứng minh.
     

Chia sẻ trang này

Loading...